หลงเงาลวง - นิยาย หลงเงาลวง : Dek-D.com - Writer
×

    หลงเงาลวง

    เธอคนหนึ่งคือปัจจุบันที่ผู้หลอกลวงชายหนุ่มให้หลงใหล เธออีกคนหนึ่งคือผู้เป็นเพียงภาพเงาในอดีตที่แสนหวาน และเขาคือผู้สูญเสียความทรงจำทุกอย่างไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.27K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปัดชอบพี่นะคะ แต่แบบนี้มันไม่ถูกต้องปัดทำทีเป็นเล่นตัวแต่ก็แอ่นกายรับสัมผัสของชายหนุ่ม แถมยังลอบถกเสื้อบางเบาให้พ้นมือ ทำให้อกคู่งามถูกสัมผัสผิวเนื้อเข้าอย่างจัง

    พี่ก็ชอบน้องปัดนะครับ แต่...ตอนนี้พี่...ชายหนุ่มพูดจาติดๆขัดๆ เหมือนพยายามต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่ถูกปลุกขึ้นมาจากส่วนลึกของจิตใจ บางอย่างที่หลบซ่อนอยู่ภายในตามสายเลือดที่สืบทอดกันมา อารมณ์ความร้อนรุ่มที่รุนแรงกำลังก่อตัวอย่างไม่อาจจะหยุดยั้ง

    มุขพลไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง จริงอยู่เขามึนงงเพราะฤทธิ์ยาและแพ้เหล้า แต่อาการเข้าได้เข้าเข็มแบบนี้มันทำให้เขารู้สึกสับสน หรืออาจเป็นเพราะเขาหลงใหลในตัวหญิงสาวคนนี้จนไม่อาจจะห้ามใจ ร่างหนาที่ตอนแรกตัวชาไปจนถึงปลายนิ้ว เมื่อรู้สึกถึงความนุ่มหยุ่นในอุ้งมือก็ทำให้ดูเหมือนจะมีเรียวแรงขึ้นทันที

    เรียวขางามแทรกขึ้นกลางระหว่างสองขาของชายหนุ่ม บุกรุกให้ภายในของเขาปั่นป่วนมากกว่าเดิม มาร์คผ่อนลมหายใจอย่างไม่อาจจะสะกดอารมณ์ความปรารถนาที่เกิดขึ้น เขาส่งเสียงครางแผ่วเบาเหมือนพอใจ แม้สมองคัดค้านการกระทำของตนเอง

    คนใช้วิกฤตให้เป็นโอกาสโน้มใบหน้าชายหนุ่มเข้ามาใกล้ ทำทีเป็นซุกไซร้ เหมือนกับเขาเองเป็นผู้กระทำ และตนคือผู้ถูกกระทำ สองมือของหล่อนว่องไวพอที่จะลอบที่จะปลดเปลืองพันธนาการของเขาและเธอ ให้ง่ายต่อจุดมุ่งหมายต่อไป

    ....เสียงสะอื้นดังก้องอยู่ในรถคันหรูแต่ไม่มีใครปลอบโยน เธอมองดูชายหนุ่มที่หลงรักมานานตั้งแต่สมัยเรียนอยู่เมืองนอกด้วยกัน เขาคือ มุขพล มัตสึโอกะ หรือ มาร์ค อายุยี่สิบเก้าปี เคยเป็นรุ่นพี่ในมหาลัยและปัจจุบันเป็นผู้บริหารโรงแรมในเครือมัตสึโอกะ ส่วนว่าที่เจ้าสาวของเขานั่นคือ ปัญชิกา เรืองศิริ หรือ ปัด อายุยี่สิบสี่ปี รุ่นน้องคนสนิทสมัยที่หล่อนเรียนอยู่เมืองไทยแล้วแนะนำให้ทั้งสองรู้จักกัน

    ไม่รู้เพราะบุญทำหรือกรรมกลั่นแกล้งทั้งสองถึงได้แอบรักกันโดยที่ตนเองไม่รู้จวบจนกระทั่งวันวิวาห์ที่หล่อนเพิ่งได้รู้เรื่องการแต่งงานเมื่อเดือนก่อนหลังจากที่ทั้งสองรู้จักกันไม่ถึงหกเดือน ตอนนั้นถึงได้รู้ว่าชายหนุ่มไม่เคยคิดกับตนเป็นอื่นน้องจากน้องสาว แต่กลับหันไปหลงรักหญิงสาวธรรมดาที่ไม่มีอะไรมากไปกว่างานประจำและที่สำคัญพวกเขารู้จักกันก็เพราะตน

    เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ มธุรส ชนะวรรณ (น้ำผึ้ง) เหยียบคันเร่งรถสุดปลายเท้ารถคันหรูพุ่งตรงเข้าไปยังเป้าหมายทั้งสองคน อุบัติเหตุสยองเกิดขึ้นในพริบตา ชีวิตของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามได้ใน หลงเงาลวง.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น