Spell Online มนตรา เกมมหาวินาศ - นิยาย Spell Online มนตรา เกมมหาวินาศ : Dek-D.com - Writer
×

    Spell Online มนตรา เกมมหาวินาศ

    แม้จะเทคโนโลยีล้ำยุคสักแค่ไหน ถ้าให้เลือกระหว่าง ไอแพด กับ มนตราเจ๋งๆสักบท มนุษย์เราย่อมเลือกเวทย์มนต์แน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    86,785

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    86.78K

    ความคิดเห็น


    1.3K

    คนติดตาม


    597
    จำนวนตอน :  86 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 55 / 01:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โลกแห่งเวทย์มนต์ถูกสร้างขึ้นมาเป็นเกมออนไลน์ ด้วยวิทยาการล้ำยุคที่สุด โดยนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ
    ผู้คนหลังไหลเข้ามาเล่นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะต้องเป็นคนเขียนประวัติศาสตร์ของโลกนั้นเอง

    เกมที่ไม่มีเควส ไม่มีเลเวล ไม่มีประเภทอาชีพ  ทุกคนล้วนกำเนิดมาพร้อมมนตรา
    ยินดีต้อนรับผู้ที่ต้องการจะยิ่งใหญ่ในโลกแห่งเวทย์มนต์ทุกท่าน 


    เป็นเรื่องราวต่อจาก Freakz Online ที่แต่งจบไปแล้วนะครับ
    http://writer.dek-d.com/mutantboy/writer/view.php?id=647202
    ตามลิ้งค์ไปเลยครับ

    จริงๆจะอ่านเรื่องเก่าหรือไม่อ่านก็อ่านรู้เรื่องเหมือนกัน
    แต่กลับไปอ่านก็จะได้รู้อะไรมากขึ้นนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความแตกต่างจากเรื่องอื่นกับความสนุกที่มากกว่าเดิม"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าได้เข้ามาอ่านบทแรกแล้ว หลายๆท่านต้องรู้สึกชอบใจกับระบบเกมของเกมนี้จริงๆว่ามันคือพื้นฐานเหมือนโลกจริงมากที่สุด คล้ายกับว่าทุกคนที่เข้ามาเล่นเกมนี้เหมือนกับพึ่งคลอดออกจากมารดาผุ้ให้กำเนิดมีแต่ตัวเปล่าๆกับชีวิต การแต่งระบบเกมแบบนี้จะแต่งยังไงให้สนุกน่าติดตามเหมือนระบบทั่วๆไปเป็นสิ่งที่ท้าทายไรเตอร์เป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องยังมีปมปริศนาอีกมากที่ไรเตอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าได้เข้ามาอ่านบทแรกแล้ว หลายๆท่านต้องรู้สึกชอบใจกับระบบเกมของเกมนี้จริงๆว่ามันคือพื้นฐานเหมือนโลกจริงมากที่สุด คล้ายกับว่าทุกคนที่เข้ามาเล่นเกมนี้เหมือนกับพึ่งคลอดออกจากมารดาผุ้ให้กำเนิดมีแต่ตัวเปล่าๆกับชีวิต การแต่งระบบเกมแบบนี้จะแต่งยังไงให้สนุกน่าติดตามเหมือนระบบทั่วๆไปเป็นสิ่งที่ท้าทายไรเตอร์เป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องยังมีปมปริศนาอีกมากที่ไรเตอร์เขียนทิ้งเอาไว้ เรื่องนี้สนุก!แน่ๆ หวังว่าไรเตอร์คงแต่งให้จบเรื่องไม่ค้างคาหนีหายไป ไปอ่านตอนต่อไปกันต่อได้แล้ว   อ่านน้อยลง

    manima | 7 พ.ย. 54

    • 28

    • 2

    "เชิญพบกับSpell Online"

    (แจ้งลบ)

    ดร.เจ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ผู้พัฒนาระบบคลื่นสมอง ได้สร้างเกมออนไลน์ ที่สมจริงขึ้น เพื่อพาผู้เล่นสู่โลกใหม่ แห่งความยุติธรรม ทุกคนเริ่มมาเท่าเทียมกัน -ตัวเปล่า พร้อมทักษะมนตราหนึ่งอย่าง- (และทุกอย่างต้องสร้างขึ้นมาเอง) ทุกคนสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ สร้างตำนานของตัวเอง เล่าขานตำนานของผู้ยิ่งใหญ๋ สัต ... อ่านเพิ่มเติม

    ดร.เจ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ผู้พัฒนาระบบคลื่นสมอง ได้สร้างเกมออนไลน์ ที่สมจริงขึ้น เพื่อพาผู้เล่นสู่โลกใหม่ แห่งความยุติธรรม ทุกคนเริ่มมาเท่าเทียมกัน -ตัวเปล่า พร้อมทักษะมนตราหนึ่งอย่าง- (และทุกอย่างต้องสร้างขึ้นมาเอง) ทุกคนสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ สร้างตำนานของตัวเอง เล่าขานตำนานของผู้ยิ่งใหญ๋ สัตว์ร้ายถูกกล่าวขานกลายเป็นตำนาน ด้วยเหล่าผู้เล่นนั้นเอง -โลกที่สะท้อนตัวตนของมนุษย์แต่ละผู้ มีเพียงผู้เข้มแข็งเท่านั้นที่อยู่รอดได้ แล้วคุณพร้อมจะพิสูจน์ ความสามารถของตัวเอง หรือยัง กับ Spell Online   อ่านน้อยลง

    ยูงฟ้ารำแพน | 5 พ.ย. 54

    • 16

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมาก อยากให้มาลองอ่านค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ตัวละครตัวนึงที่เคยเกลียดกลับค่อยๆพัฒนาได้อย่างน่าเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เป็นพล็อตที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้านบทตัวละคร ทั้งที่ไม่ถึงร้อยตอน แต่ตัวละครพัฒนาขึ้นชัดเจน ชอบมากๆค่ะ. อ่านเพิ่มเติม

    ตัวละครตัวนึงที่เคยเกลียดกลับค่อยๆพัฒนาได้อย่างน่าเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เป็นพล็อตที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้านบทตัวละคร ทั้งที่ไม่ถึงร้อยตอน แต่ตัวละครพัฒนาขึ้นชัดเจน ชอบมากๆค่ะ.  

    mink_c | 21 พ.ย. 56

    • 0

    • 1

    "ขอชมครับ"

    (แจ้งลบ)

    *** ต้องขอยอมรับว่าครั้งแรกที่คลิ๊กเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ผมไม่ได้ตั้งความหวังไว้มากนัก อาจเป็นเพราะนิยายเกมออนไลน์ในเด็กดีเยอะมาก โครงเรื่องก็ซ้ำไปซ้ำมา แต่เมื่ออ่านไปได้สักพัก ผมรู้สึกถึงกลิ่นอายที่ต่างออกไป ปริศนาต่างๆที่ถูกลำดับและเผยออกมาได้อย่างถูกจังหวะ ตัวเอกที่มีมิติและการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่ได้หมายถึงฝีมือในการต่อสู้เพียงอย่างเด ... อ่านเพิ่มเติม

    *** ต้องขอยอมรับว่าครั้งแรกที่คลิ๊กเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ผมไม่ได้ตั้งความหวังไว้มากนัก อาจเป็นเพราะนิยายเกมออนไลน์ในเด็กดีเยอะมาก โครงเรื่องก็ซ้ำไปซ้ำมา แต่เมื่ออ่านไปได้สักพัก ผมรู้สึกถึงกลิ่นอายที่ต่างออกไป ปริศนาต่างๆที่ถูกลำดับและเผยออกมาได้อย่างถูกจังหวะ ตัวเอกที่มีมิติและการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่ได้หมายถึงฝีมือในการต่อสู้เพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงการรู้จักปรับตัว การใช้สติปัญญาและการตัดสินใจ ตัวละครอื่นๆก็เขียนได้มีมิติ มีความเป็นมนุษย์จริงๆที่ไม่ได้ดี หรือ เลวไปทุกด้าน การสอดแทรกข้อคิดในเรื่องความสามัคคีก็ทำได้อย่างลงตัว ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เขียน และหวังว่าจะมีงานดีๆแบบนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ   อ่านน้อยลง

    chaos_of_destiny | 11 พ.ค. 55

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น