2x-1=? - นิยาย 2x-1=? : Dek-D.com - Writer
×

    2x-1=?

    โดย SnapGirl28

    เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ'เบต้า'อดีตหนุ่มแว่นสุดเด๋อที่เปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มฮ็อตหน้าใหม่ของโรงเรียนเเต่ด้วยความฮ็อตของเค้าจึงทำให้เป็นที่ต้องการของสาวๆหนุ่มๆเเละก่อให้เกิดศึกชิงนายครั้งใหญ่

    ผู้เข้าชมรวม

    160

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    160

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 59 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เบต้า : อดีตหนุ่มแว่น สุดติ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มฮ็อตหน้าตาดี อันดับต้นๆของม.ต้น และเค้ายังเป็นต้นเหตุของสงครามความรักใหม่ระหว่างหลายๆคนอีกด้วย...


    ไทม์ : เป็นทั้งแฟนเก่า,แฟนคนแรกและเพื่อนสนิทที่สุดของเบต้า แต่เพราะความผูกพันธ์ที่ยังคงไม่เจือจาง ทำให้ทามส์เป็นจุดเริ่มต้นปัญหาของบางสิ่งบางอย่าง...


    แพม : รุ่นพี่ม.3 พี่แอบชอบทามส์มานาน และพยายามเข้าให้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าถึงจะนกก็ไม่หวั่น...


    ตั้ม : รุ่นพี่ม.3 แฟนใหม่ของทามส์ สุขุมและจริงใจ แต่บางครั้งความสัมพันธ์เก่าๆของเพื่อนสนิทของทามส์ ก็ทำให้เกิดแผลในใจ และกำลังกร่อนขึ้นเรื่อยๆ


    ทันบี : รุ่นน้องม.1 น้องรหัสของเบต้า ผู้หน้าอิจฉา ซึ่งจะพูดว่านางโชคดีหรืองานเข้าดีละ ในเมื่อนางเป็นน้องรหัสต่างเพศกับหนุ่มฮ็อต แน่นอนว่าต้องโดนหมายหัวจากหลายๆคนแน่นอน...


    พีซ : รุ่นน้องห้องเดียวกับ ทันบี ซึ่งไม่ไม่ถูกกันเอาซะเลย และคอมโบ้สุดคือนางก็เป็นหนึ่งคนที่แอบชอบเบต้า แน่นอนเรื่องร่าวของ ทันบีและพีซไม่ลงลอยกันง่ายๆแน่...



    ยูเครน : หนุ่มรุ่นน้องสุดปัง ที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน เรียกได้ว่าเป้นตัวท็อปในรุ่นก็ได้ แต่ใครละจะรู้ถึงความสามารถปริศนาอีกอย่างของเค้า ต้องค่อยติดตามกันไปนะจ้ะ...


    ไบโอ : น้องชายที่ห่างกันคนละปีของเบต้า ถึงจะชอบคิดว่าตัวเองดีกว่าพี่ชาย แต่ก็มีพี่เป็นไอดอล นิสัยเสียคือขี้เสือกและหัวอ่อนมากก


    ฟาง : เพื่อนสาวที่คิดว่าสนิทที่สุดของเบต้า เป็นคนคนที่จิตเอามากๆ เป็นผู้หญิงคิดว่าตัวเองใสๆแต่กลับแสดงพฤติกรรมแรงๆ เถื่อนๆมาโดยไม่รู้ตัวแถมความหื่น100+


     พีเอช : สาวเนิร์ด เพื่อนสนิทของฟางและอยู่กลุ่มเดียวกับเบต้า จริงแล้วทั้งฟางและพีเอชคือผู้รู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้น และเป้นฉนวนของสงคราม...



    2x-1=?

    เรื่องย่อ...

        เรื่องราววุ่นวายนี้ได้เริ่มต้นจากเบต้า หนุ่มแว่นสุดติ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มฮ็อตหน้าตาดี อันดับต้นๆของม.ต้น แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเย็นชาและสุขุมของเค้า ทำให้มีทั้งคนมาตามปลื้มและหมั่นไส้ในขณะเดียวกัน....

         แต่ปัญหาไม่ได้เกิดจากความสุขุม แต่เป็นเพราะเค้ามีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวกับใครหลายคนต่างหลากจึงทำให้ เกิดสงครามขึ้นมา สงครามนี้จะจบต่อเมื่อเค้าได้เลือกใครสักคนเท่านั้น...

    เรื่องราวจะแฟนตาซี ดราม่า อีโรติก เห้ย! โรแมนติก แค่ไหน โปรดติดตาม....

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น