ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn!รับแต่งฟิค ฟรี!

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic Y]BF ที่มาของหมวกกบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 561
      2
      21 เม.ย. 53


    ณ ประสาทวาเรีย

      ''นี่มาม่อนใส่หวกนี่เถอะน่า ชิชิ'' เสียงของเจ้าชายนักเชือดในหมู่วาเรีย ที่ตอนนี้กำลังต้องการให้มาม่อนเปลี่ยนหมวกจากหมวกสีครามคล่ำๆเป็นหมวกกบที่เจ้าตัวหามาให้ใส่

    ''จ้างให้ 100 ล้านฉันก็ไม่ใส่หมวกนั่นหรอก เห้ย จะตาย'' มาม่อนพูดก่อนที่จะเดินเข้าห้องของตัวเองไป

    เมื่อความพยามของเจ้าชายที่ข้อร้องมาทั้งวันไม่สำเร็จ จึงล่ะทิ้งความพยามของตัวเอง แล้วคิดในใจว่า 'ก็เห้ยจริงๆนั่นแหละ ชิชิ'

    ~เพล้ง ตุม อั้ก!~  เสียงที่ดังออกมาจากห้องมาม่อน

    หนุ่มผมสีทองวิ่งเข้าไปในห้องเผื่อดูว่าคนในห้องเป็นอย่างไรแต่แล้วก็ต้อง หลั่งน้ำตา เมื่อเจ้าศพของเจ้าของห้องกะอัก เลือด คาโต๊ะ

     ''เดี้ยน ทำอาหารอยู่ในครัว พอได้ยินเสียง เพล้งก็เลยวิ่งมาดูไม่คิดว่าจะ อ๊าย~ เดี้ยนไม่อยากเอ่ย" ลูซซูเลียพูดเมื่อให้สภาพตรงหน้า

     "เห้ย!อัลโกบาเล่โน่ นี่มันตายง่ายจริงเลย เว้ย!!"  อย่างที่สคอลโล่บอก

     "สวะตัวไหนก็ได้! มาเก็บศพนี่ที่เว้ย!"  บอส แพดเสียงบอกสวะตรงหน้าของเขา

    ตอนนี้ทุกคนออกจากห้องไปเเล้วเหลือเพียง หนุ่มผมสีทองที่นั่งอยู่กับศพ เจ้ากรรที่เมื่อเช้านี้ยังยัดเยีย ให้ใส่หมวกกบอยู่เลย

      "ไหนบอกว่าไม่ตายง่ายๆไง ชิชิ โกหกกันนิหว่า" ถึงจะเศร้าเพียงใด เขาก็ยังพูดกับร่างที่ไร้วิญญาณ ราวกับ ยังมีชีวิตอยู่..

    ---ถึงวันงานศพ---

    "เห้ย! ไม่ต้องเสียใจไปเฟ้ย! ยังไงฉันก็หาคนมาแทนให้แกได้เว้ย! "

     " ชิชิ เจ้าชายไม่ต้องการหรอก!"  เขาพูดพร้อมกับมองที่หมวกกบ 'เป็นเพราะไอนี่สินะ ชิชิ ที่ทำให้นายหายไป'

    ''ไปได้แล้วเฮ้ย! ''

    ''ไปกันก่อนเลยเจ้าชายขอเชือดหมวกกบแปป'' ทุกคนขึ้นรถไปกันหมดเเล้ว เจ้าตัวกำลังจะเอามีดปักหมวกกบ

    ''เฮ้ย! จะหนีไปไหน ไปจับมันมาให้ได้สิวะ" เสียงของยามแถวนั้นตะโกน

    ''มีไรกันชิชิ''  เบลเงยหน้าขึ้นมามองผู้ถูกล่า พบว่าเป็นเด็กหนุ่ม ตาสีเขียวน้ำทะเล และผมสีเขียวฟ้าๆ กำลังวิ่งมาทางเขา

     "อ้าว 1ในวาเรีย ที่ชื่อเบลใช่มั้ยครับ ดีครับ เอ่อ ผมจะมาสมัคเป็นคู่หู พอจะมีตำแหน่งว่างมั้ยครับ''

    ''วะ..ว่าง!'' เขาบอก พร้อมกับใส่หมวกให้สมาชิกคนใหม่ ''ชื่อไรหล่ะ ชิชิ ต่อไปนี้คือรุ่นน้องของเจ้าชายแล้ว ชิชิ''

                                                                                ผมชื่อ ฟราน ขอฝากตัวด้วยครับ''

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอบคุณมากๆเลยที่อุสหะ อ่านจนจบหวังว่าคู่นี้จะมีคนเชียร์ให้แต่งต่อ

    เดี๋ยวตอนหน้าจะเป็นการคุยกับตัวละครคู่นี้

    ดูสิว่า เบล จะ ดีใจมั้ยเนี่ยที่ได้ คู่หู ใหม่

    อย่าลืมติดตามกันนะ

    --------------------*---------------*เม้นโหด สวยหล่อ เรียนเก่ง ทุกคน>o<*------------------*------------------





    FBบันไซ ><  ---->>> สำหรับแม่ยกคู่นี้

    ปล.อยากได้คู่ไหน เม้นบอกได้เลย
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×