ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo sehun x you :I lust stray แค่หลงทาง s3

    ลำดับตอนที่ #1 : s3 ep 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      2
      29 ธ.ค. 57











    exo


    "ฮึ้ยพวกนายว่าม่ะ ช่วงนี้สองคนนั้นทะเลาะกันทุกวันเลยอ่ะ" เฉิน

    "อย่าไปยุ่งเลยปล่อยพวกนั้นไปเหอะ เดี๋ยวก็ดีกันเอง" แบคพูดพรางหยิบขนมเข้าปาก

    "เห้แต่เฮียว่า พวกนั้นต้องแอบคบกันอยู่แน่ๆ "

    "จะบ้าหรอเฮีย ชอบคิดอะไรแปลกๆ พวกนั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน แล้วยังจะคบกันอีกเนี่ยน่ะเป็นผมแค่เห็นหน้าก็เบื่อจะแย่แล้ว เป็นไปไม่ได้หรอก"  ชานยอลค้านอย่างจัง

    "แต่มันก็เป็นไปได้เหมือนกันน่ะ   ไม่รู้หล่ะ ถ้าเป็นเรื่องจริงมันเสร็จเราแน่ โฮเซฮุน"  ซูโฮ ว่าแล้วตบโต๊ะเสียงดังด้วยสีหน้าทีเจ็บปวด
      "ฮยองงงงง พาผมไปหาหมอหน่อย อ๊ายยยยกกกกกเจ็บโว้ยย"




    OH SEHUN N SONG JIYOO

     "แก" จียู เอ่ย

    "แก"  แต่ผมก็พูดแทรกออกมาก่อน "ฟังน่ะ ชั้นขอโทษแต่ว่า เรา เลิกกันเถอะ " ผมพูดและมองเข้าไปในตาของเธอ "เราสองคนกลับไปเป็นเหมือนเดิมเถอะน่ะ "



    " แก ........  ฉันก็ว่างั้นแหละ ดูเหมือนการที่เราคบกันมันจะทำให้อะไรๆ แย่ลงกว่าเดิมสินะ " เธอมองหน้าผมนิ่งๆ "เรากลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า  แล้วอะไรๆมันก็จะดีขึ้นเอง "

    งั้น เราก็คิดเหมือนกันสิน่ะ ซอง จียู

    "แกจะกลับไปทำงานแล้วใช่ม่ะ  งั้นฉันส่งแกแค่นี้น่ะ"  

    "อื่ม ไม่เป็นไรหรอก แกไปเหอะเดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้ามันจะดูไม่ดี นี่ก็เที่ยงคืนแล้ว"  

    "อื่ม  แกก็กลับดีๆหล่ะ เป็นห่วง"  ผมพูดแล้วบีบมือเธอแน่น เพื่อให้รู้ว่าผมใส่ใจกับคำพูดนั้นจริง

    "แล้วเจอกัน โอ เซฮุน "


    ผมคิดถูกแล้วใช้มั้ย  ที่จะกลับมาเป็นแค่เพื่อนทั้งๆที่เรายัง รัก กันอยู่

    เอาน่าาาาาาาาาาาา   ใครก็ได้ช่วยผมทีีีี

    พึ่งคบกันได้แค่เดือนเดียวแท้ๆ ทั้งๆที่ผมเริ่มชอบเธอก่อน แต่ผมกลับ บอกเลิกเองซะงั้น 

    แต่การที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน มันดูสนิดใจมากกว่าจริงม่ะ

    "ย่าาาาาาา เซฮุน  บอกฮยองมาน่ะว่านายคบกับ จียู อยู่ใช่ม่ะ ฮะ " พอก้าวเข้ามาในห้องก็เบิดกระโหลกทันที

    "ย่า คริสฮยอง อะไรกันเนี่ย" ผมลูบหัวตัวเองป้อยๆ 

    "เร็วพูดมา อย่าชักช้า "

    "ไม่ เราไม่ได้ค้งได้คบอะไรกันทั้งนั้นอ่ะ " ผมตอบปัดๆ เราเลิกกันแล้วตั้งหากหล่ะ

    "เหอะ ช่างเหอะ ไปอาบนำ้ได้แล้วไป จะได้นอน "

    "ไม่อ่ะขี้เกรียจ อาบนำ้ is not my style "

    "เออ จะ style อะไรก็เรื่องของแก หมดกันอุส่าพนันเอาไว้กับพวกนั้นแพ้ซะได้ เซงเลย "  ว่าแล้วเฮียก็เดินเข้าห้องไป

    "ไอ้ เฮีย บ้า สรุปผมผิดใช้มั้ยเนี่ย" ผมตะโกนส่งท้าย

    "เออ เว้ยยยยยยย" แล้วเฮียแกก็ปิดประตูเสียงดัง





    ตอนแรกขอแค่นี้ก่อนน่ะ ถือซะว่า เป็นนำ้จิ้ม เปิดเรื่อง

    เม้นหน่อยน่ะค่ะ

    ช่วงนี้ไรท์ ยืม คอมพ่อ เลยไม่ได้เขียนเยอะมาก แต่อีกไม่นาน คอมไรท์น่ะจะซ่อมเสร็จแล้วหล่ะ

    รอก่อนน่ะค่ะ














    กลับมาทั้งที จะให้เนื้อเรื่องดำเนินไปง่ายๆก็คงหน้าเบื่อสิน่ะ 

    อิอิอิ

    ตอนนี้ไรท์ จบ ม. 6 แล้ว ว่างแล้ว ยังไงก็ขอฝากบทความนี้กันอีกครั้งน่ะค่ะ รับรองว่า สนุกแน่นอน 

    ไรท์พึ่งเล่น ig ได้ไม่นานมาก ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ และทุกคนจะได้เห็นอีกด้านของติ่งเกาหลี ที่ชื่นชอบ kpop มานานกว่า 12 ปี อย่างไรท์  ว่า มัน ........ มาก  follow ig :mazzaybyme


    ขอบคุณค่ะที่รอ   ไรท์จับไม่ทำให้ผิดหวัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×