ลิขิตมารลิขิตเวลา rewrite - นิยาย ลิขิตมารลิขิตเวลา rewrite : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตมารลิขิตเวลา rewrite

    ใครจะคิดว่าตายทั้งที่ดันหลงมายุคจีนโบราณสะงั้นแทนที่จะเกิดใหม่ สองพี่น้องฝาแฝดคนละฝา แทนที่จะเสียใจกับดีใจที่เจอเรื่องสนุกเพราะครั้งนี้พวกเธอสองพี่น้องจะบ้าให้สุดๆๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,813

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    4.81K

    ความคิดเห็น


    96

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 57 / 01:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปิดเรื่องใหม่ ไม่รู้จะสนุกไม่นะ แต่เราชอบแนวนี้มากเลยเขียนขึ้นเองสะเลย


    ฉี หลิวฉิง  หรือ น่านฟ้า  เธอได้ย้อนอดีตกลับมาเข้าร่างเดิมในอดีตของเธอเหตุเพระดันไปช่วยน้องสาวที่กำลังจมน้ำ กระโดดลงไปทั้งชุดเสื้อหนังของเธอ แต่ดันขาเป็นตะคริว สะงั้น แทนที่จะได้ช่วยน้องกลับพากันจมน้ำตายทั้งคู่ ในสระหลังบ้านตัวเอง ช่างอานาจดีแท้ นิสัยของเธอนั้นทั้งบ้าบอและเจ้าเลห์เจ้าแผนการใครดีมาดีตอบใครร้ายมาพี่ท่านจัดเต็มไม่ให้เกิดกันเลยในชาตินี้ แต่การที่เธอดันย้อนอดีตกลับไปเข้าร่างเดิมของเธอเมื่ออดีตนั้นกลับทำให้เธอสนุกมากว่าเก่าสะอีก



    ฉีหลิวนิง หรือ ชมพูแพร เธอนั้นได้ย้อนอดีตตามมากลับพี่สาวของเธอด้วย เหตุผลที่จมน้ำตายทั้งที่ว่ายน้ำเป็นนั้นเพราะเมาแล้วเดินตกสระ ที่สาวกระโดดลงมาช่วย แต่ใครเล่าจะคิดว่ามันดันกระโดดมาทั้งอย่างนั้นทั้งที่ตัวเองก็เมามาด้วยกัน ดันซวยแทนที่จะได้ตาย แล้วเกิดใหม่ดัน ต้องมาอยู่ในร่างอดีตของตัวเองสะงั้น นิสัยของเธอกลับพี่สาวนั้นเหมือนกันดังกะแกะ  ความเลวร้ายแบบพวกเราที่ใครต่างคาดไม่ถึง ทั้งที่สวย ปานทางฟ้านางสวรรค์ขนาดนั้นกับบ้าได้อย่างมีสติที่เกินจะเฉี่ยวยา ใครได้พวกเราเป็นเมีย ไงดีมันก็ดีใจหาย แต่เมื่อซวยเมือไรก็วิบัติได้เมื่อนั้น

    หลี่ หมิงฟง องค์ชายรัชทายาทผู้เยอยิ่ง คิดเสมอว่าตนเองนั้นฉลาดว่าผู้ใดจะสั่งให้ใครตายใครเป็นแล้วแต่นึกคิดเมื่อคิดว่าคนผู้นั้นจะแย่งความเป็นหนึ่งของตนเอง แต่ต้องมาเจอกับสาวบ้าดีเดือดอย่างลูกสาวแม่ทัพฉี หลิวเผย ที่มิเคยกลัวต่ออำนาจของพระองค์เลย


    หลี่ มู่เหย ผู้เงียบขรึมชายผู้เย็นชาเจ้าแผนการ คิดวางแผนกำจัดแม่ทัพ ฉีหลิวเผย เพราะขวางหูขวางตาพี่ชายตน แต่ต้องมาสติแตกเพราะลูกสาวแม่ทัพฉี หลิวเผย ที่ มาพร้อมความบ้าเกินพิกัดที่สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ของเธอเข้าอย่างจัง

     





     

     
    อย่าขาดหวังกับเรื่องนี้มากนะครับ เรื่องนี้ไม่มีสาระอะไรเลย มีอย่างเดียวนางเอกเรามันบ้าโรคจิตประสมคนดี ที่รักสนุกรวมๆๆแล้วนางเอกเราเก่งไม่เจ้าน้ำตา ไม่อ่อนแอ  ฉลาดเป็นที่หนึ่งแกล้งโง่เก่ง


    จะพยายามอัพบ่อยนะถ้ามีคนอ่าน จะดำเนินเรื่องเร็วหน่อยนะ อย่าสนใจคนแต่ง


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น