วิหคเพลิงต้านลม - นิยาย วิหคเพลิงต้านลม : Dek-D.com - Writer
×

    วิหคเพลิงต้านลม

    กาลตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างคนอื่นนั้น ความรู้สึกที่ได้คือความว่างเปล่า ฉันขาดหวังว่ามันคือฝันความฝันตื่นหนึ่งที่ยาวนานของฉัน แม้ถอนทอนซึ่งความเป็นจริงก็มิอาจเปลี่ยนแปลง แม้ความฝันนี้ชั่งเจ็บปวดก็ตามที

    ผู้เข้าชมรวม

    599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    599

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 59 / 00:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กาลตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างคนอื่นนั้น ความรู้สึกที่ได้คือความว่างเปล่า ฉันขาดหวังว่ามันคือฝันความฝันตื่นหนึ่งที่ยาวนานของฉัน

    แม้ถอนทอนซึ่งความเป็นจริงก็มิอาจเปลี่ยนแปลง แม้ความฝันนี้ชั่งเจ็บปวดก็ตามที

    ฉันไม่ขาดคิดว่าชีวิตคนเรามันจะสั้นขนาดนี้ได้ เพียงความไว้ใจที่ฉันมีให้ถูกแทนที่ด้วยความตาย แม้ความรักจะทำให้ฉันเจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น แม้รักนี้ทำให้ฉันเสียเพื่อนรักของฉันไป แต่ฉันก็ไม่เสียใจที่เคยมีความรักอย่างคนธรรมดาอย่างใครควรจะเป็น แม้ความรักครั้งนี้ทำให้ฉันได้เรียนรู้ซึ่งความเจ็บปวดเสียใจทรมานเหมือนตายทั้งเป็น ฉันจะตอบแทนพวกเขาอย่างที่ฉันเคยได้รับ แม้ฉันไม่อาจตื่นขึ้นมาในโลกแห่งความเป็นจริง แม้ฉันต้องอาศัยร่างของใครก็ตาม ฉันจะตอบแทนอย่างสาสม สาสมกับความจริงที่ฉันได้รับ

    ความจริงชั่งโหดร้าย เมื่อครั้งแรกที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันสงสัยถึงความเป็นจริงว่าที่นี้คือที่ไหนและเพราะอะไร ฉันถึงมาอยู่ที่นี้เวลานี้ได้ ความคิดของฉันเหมือนก้อนเมฆที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ล่องลอยไม่มีจุดหมาย ทำไม่ทำไม่ ฉันคอยถามตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าคอยย้ำเตือนตัวเองเสมอมาว่าที่นี้ไม่ใช่ที่ของฉัน แต่สุดท้ายความเป็นจริงก็คือความเป็นจริงไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้

    ฉันควรเริ่มต้นใหม่นับแต่นี้ไป ฉันคือ ลี่เซียนเหมย ลูกสาวคนเล็ก อันเกิดจากฮูหยินสี่ มารดาผู้ถูกสามีทอดทิ้ง ฉันคนนี้คือเด็กคนนั้น นับแต่นี้อนาคตฉันคนนี้คือผู้ตัดสิน


    ปล.นิยายเรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ เน้นความรู้สึกของคนเขียนที่ชอบแนวย้อนยุคแบบจีนเท่านั้น 

    แม้ใครหลายคนบอกว่าทำไม่เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว บอกเลยว่ามันเกิดจากความรู้สึกที่อยากจะแต่งนิยายเอามากๆ พอถึงจุดๆหนึงนนึกไม่ออกว่าควรจะเป็นไปในทางทิศใดเป็นอันต้องพักนิยายเรื่องนั้นไป ประสมกับงานยุ่งมากเลยไม่มีเวลาแต่งนิยาย จะพยายามมาอัพให้บ่อยๆนะคะ ถ้ามีคนติดตามเรื่องนี้เยอะมากขึ้น 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น