บัญชารักมาเฟีย [นิยายชุด มาเฟีย] - นิยาย บัญชารักมาเฟีย [นิยายชุด มาเฟีย] : Dek-D.com - Writer
×

    บัญชารักมาเฟีย [นิยายชุด มาเฟีย]

    อย่าแตะตัวฉัน ห้ามกอดฉัน ห้ามส่งเสียงใดๆ ในตอนที่เรารักกัน แล้วก็อย่าลืมทานยาคุม แค่นี้เธอทำได้ใช่มั้ย ออมขวัญ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    383,605

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    186

    ผู้เข้าชมรวม


    383.6K

    ความคิดเห็น


    3.09K

    คนติดตาม


    772
    จำนวนตอน : 12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 64 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์สมาร์ทบุ๊คแล้วค่ะ

    มู่เลยเอามาทำ E-Book เองค่ะ มู่ขอฝากเอาไว้ด้วยนะคะ

    ซื้อ E-Book ได้โดยการกดที่รูปปกใหม่ด้านบนได้เลย

    หรือจะตรงนี้ก็ได้ค่ะ

    หรือ >>Click!!<<

     

     

     

    ออมขวัญ หญิงสาวแสนซื่อที่ต้องตกเป็นเหยื่ออารมณ์ของ

    มาเฟียเลือดร้อน แสนเย่อหยิ่งอย่าง แอนเดรียน วิกเกอร์

    เขาทั้ง เย็นชา โหดร้าย ไร้หัวใจ ซ้ำยังเกลียดผู้หญิงเข้าไส้!!

    ทว่าเมื่อสิ่งที่ เกลียด กลับกลายเป็นสิ่งที่ ปรารถนา โหยหาจนทุรนทุราย

    สุดท้าย บัญชาหัวใจ จะสั่งให้ใครเป็นผู้พ่ายแพ้?

     

    ห้ามนอนบนเตียงของฉัน...ห้ามแตะข้าวของของฉัน

    และที่สำคัญอย่าแตะตัวฉันห้ามกอดฉัน

    ห้ามส่งเสียงใดๆ ในตอนที่เรารักกัน

    แล้วก็อย่าลืมทานยาคุมแค่นี้เธอทำได้ใช่ไหม

     

    หน้าที่ของ ออมขวัญ นั้นหนักหนายิ่งกว่าหญิงรับใช้

    เพราะเธอต้องให้บริการ มาเฟียตัวร้าย ที่เกลียดผู้หญิงเข้าไส้

    ด้วยการใช้ เรือนกาย ขัดดอก!!

    แอนเดรียน เห็นเธอเป็นแค่ที่ระบายสนองอารมณ์ร้ายบนเตียงร้อน

    อย่าคิดว่าความอ่อนแอและน้ำตาจะทำให้มาเฟียร้ายเวทนา

    มันก็แค่ มารยา ของผู้หญิง แพศยา เท่านั้น!!

    หากแต่ บัญชาหัวใจ สั่งให้ซาตานร้ายต้องกลืนน้ำลายตัวเอง

    เมื่อสิ่งที่ เกลียด กลับกลายเป็นสิ่งที่ ปรารถนา โหยหาจนทุรนทุราย

    แล้วสุดท้ายมาเฟียเลือดร้อน จะถูก ความรัก สั่งสอนแสนสาหัสแค่ไหน ติดตามใน

     

     

     

     

    บัญชารักมาเฟีย

    เขียนโดย มิรา

    ISBN 978-974-9917-86-2 ราคา 250 บาท

    รูปเล่มสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/smartbook.publishing/

     

    [นิยายชุดมาเฟีย]

    ฝากเรื่องอื่นในนิยายชุดมาเฟียด้วยนะคะ

    คลิกที่รูปหน้าปกข้างล่างได้เลยค่ะ
     
        
     
     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เพราะคำโปรยที่สะดุด(ใจ) ทำให้ต้องหยุดอ่าน ^^"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขออนุญาตแทนตัวเองว่าพี่นะคะ พี่ขอสารภาพด้วยเกียรติของยุวกาชาดรุ่นใหญ่ว่า พี่เพิ่งจะเคยอ่านนิยายของมู่เรื่อง "บัญชาหัวใจมาเฟีย" เป็นเรื่องแรก ไม่ว่าจะอ่านทางเว็บหรือทางหนังสือ(อย่าเพิ่งโกรธพี่นะ) เพราะปกติแล้วพี่จะอ่านนิยายในเว็บน้อยมากถึงไม่อ่านเลย แต่ที่มีโอกาสมาอ่านคุณแอนเดรียนเพราะ.....เพราะรูปการ์ตูนจากนิยายเรื่องนี้ค่า แหะๆ เพราะพี่สงส ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขออนุญาตแทนตัวเองว่าพี่นะคะ พี่ขอสารภาพด้วยเกียรติของยุวกาชาดรุ่นใหญ่ว่า พี่เพิ่งจะเคยอ่านนิยายของมู่เรื่อง "บัญชาหัวใจมาเฟีย" เป็นเรื่องแรก ไม่ว่าจะอ่านทางเว็บหรือทางหนังสือ(อย่าเพิ่งโกรธพี่นะ) เพราะปกติแล้วพี่จะอ่านนิยายในเว็บน้อยมากถึงไม่อ่านเลย แต่ที่มีโอกาสมาอ่านคุณแอนเดรียนเพราะ.....เพราะรูปการ์ตูนจากนิยายเรื่องนี้ค่า แหะๆ เพราะพี่สงสัยไงว่า"ทำไมรูปกับชื่อเรื่องมันช่างสวนทางกันอ่ะ"(เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) ก็เลยลองเข้ามาดูซะหน่อย แล้วก็มาสะดุดหัวทิ่มกับคำโปรยที่ "แรงมาก" กับประโยคที่ว่า "อย่าแตะตัวฉัน ห้ามกอดฉันห้ามส่งเสียงใดๆ ในตอนที่เรารักกันแล้วก็อย่าลืมทานยาคุม…แค่นี้เธอทำได้ใช่มั้ย ออมขวัญ!!" O_O โอ้แม่เจ้า!!! พระเอกคนนี้จะแรงไปไหน? ที่เห็นว่าแรงในคำโปรยแล้วยังไม่เท่าที่เข้ามาอ่าน 4 ตอนรวด โอ้มายก๊อด!!! คุณแอนเดรียนคะ จะเกรียนเอาโล่ห์หรอคะนั้น? ผู้ชายอะไร......สุดๆค่ะ(ช่องว่างไปเติมกันเองนะคะ หรือว่าพี่เว้นช่องให้น้อยไปไม๊คะ? ^^) พี่ไม่รู้จะให้คำจำกัดความกับผู้ชายคนนี้ยังไง ขนาดแค่ 4 ตอนที่อ่านมาเนี้ยคำจำกัดความที่ว่า "เจ้าชายน้ำแข็ง" มันยังดูเบาๆไปนะคะ เฮ้อ.....ส่วนหนูออมขวัญเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก ต้องมาเผชิญกับผู้ชายที่เกรียนขั้นเทพอย่างคุณแอนเดรียน กว่าจะจบเรื่องหนูออมขวัญของพี่จะบอบช้ำขนาดไหนหนอ ก็ 4 ตอนที่ผ่านมาเนี้ยหนูออมขวัญก็โดนมาไม่ใช่น้อยเลย ทั้งโดนจากคำพูดและการกระทำต่างๆนาๆ เล่นเอาซะหนูออมขวัญหวาดผวาทุกครั้งที่เจอคุณแอนเดรียน เฮ้อ...งานนี้ก็ต้องรอเกาะติดสถานการณ์กันต่อไปค่ะ บอกตรงๆเลยนะคะว่าพี่อ่านไปหงุดหงิดไปเพราะความเกรียนของคุณแอนเดรียนแหละค่ะ แต่!!!พี่ก็จะอ่านต่อไปค่ะ อยากจะรู้ว่า หนูออมขวัญจะมีวิธีการรับมือคุณแอนเดรียนอย่างไร? จะสู้ไหวไม่ไหวหรือเปล่า? เฮ้อ...ยิ่งอ่านก็ยิ่งสงสารหนูออมขวัญค่ะ T^T ปล. >>>> โดยส่วนตัวของพี่...พี่ชอบนะคะพระเอกแบบคุณแอนเดรียน O_O ปล.2 >>> Rin' - Merry Christmas Mr. Lawrence เพราะมากๆค่ะ ฟังแล้วทำให้พี่เห็นภาพของหนูออมขวัญชัดมากขึ้นค่ะ ปล.3 >>> สัญญาค่ะว่าจะไปตามสอย พี่น้องวิกเกอร์ 2 เล่มแรกค่ะ   อ่านน้อยลง

    jibjae-taemin | 4 ธ.ค. 54

    • 24

    • 1

    "love เลย ^^"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นก็ต้องขอสารภาพก่อนว่าอ่านนิยายของ มิรา เป็นเรื่องแรก เพราะช่วงนี้น้ำท่วม ม.ยังไม่เปิดเลยมีเวลาว่างเยอะก็เลยหานิยายอ่าน มาเจอเรื่องนี้แค่คำโปรยมันก็ "จึ๊ก" ที่หัวใจแล้วค่ะ เลยอดใจไม่ไหวต้องรีบเข้ามาอ่าน แล้วก็ต้องตะลึก!! ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนมีมนต์สะกดให้อ่านไปอย่างช้าๆ ทุกตัวอักษร ให้เข้าใจทุกถ้วงอารมณ์ ทุกคำพูด ทุกคำบรรยาย ของทุกๆตอนเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นก็ต้องขอสารภาพก่อนว่าอ่านนิยายของ มิรา เป็นเรื่องแรก เพราะช่วงนี้น้ำท่วม ม.ยังไม่เปิดเลยมีเวลาว่างเยอะก็เลยหานิยายอ่าน มาเจอเรื่องนี้แค่คำโปรยมันก็ "จึ๊ก" ที่หัวใจแล้วค่ะ เลยอดใจไม่ไหวต้องรีบเข้ามาอ่าน แล้วก็ต้องตะลึก!! ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนมีมนต์สะกดให้อ่านไปอย่างช้าๆ ทุกตัวอักษร ให้เข้าใจทุกถ้วงอารมณ์ ทุกคำพูด ทุกคำบรรยาย ของทุกๆตอนเลย ปกติแล้วเป็นคนอ่านนิยายเร็ว ถ้าอ่านผ่านหน้าจอคอมทั้งเรื่องก็ประมาณ 3-4 ชั่วโมง แต่กับเรื่องนี้แค่ 5 ตอนเท่านั้น อ่านตั้งแต่บ่ายจนถึงบ่ายสามครึ่งเลยทีเดียว อ่านแบบอินมาก เสมือนตัวเองเป็นนางเอกซะงั้น 55+ อ่านแบบอยากให้มีต่อเรื่อยๆ ไม่อยากให้จบจอนเลยค่ะ เป็นเอามากกับเรื่องนี้จริงๆ กรี๊ดดดดพระเอกมากค่ะ แอบเขินแทนนางเอก อ่านไปรู้สึกใจพองโตเวลาพระเอกน่ารัก ต่อจากนี้สัญญาเลยค่ะว่าจะติดตามผลงานของคุณ มิรา ไปทุกๆเรื่องเลย และจะไปหาเรื่องเก่าๆที่ตีพิมพ์แล้วมาครอบครองให้ได้ ^^   อ่านน้อยลง

    LITTLE BENZ | 8 ธ.ค. 54

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "kDลII"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วทำให้ใจเต้นตามเลยค่ะ ชอบมากๆเลย รอติดตามอ่า$ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วทำให้ใจเต้นตามเลยค่ะ ชอบมากๆเลย รอติดตามอ่านต่ออยู่นะคะ ^^- อดใจรอไม่ไหวแล้ว>.< ออมขวัญซื่อมากๆเลยค่ะ.....ส่วนพระเอกนี่ร้ายได้ใจเลย เอาใจไปเลยเต็มๆค่ะ... ถึงจะร้ายยังไง ก็ยังมีส่วนที่อ่อนโยน แต่โหดไปนิดก็ตอนทำข้อมือนางเอกเจ็บนี่แหละค่ะ นางเอกก็อ่อนแอไปหน่อยนะคะ ไข้ขึ้นบ่อยมากเลย ฮ่าๆ แต่ชอบจริงๆค่ะ ^_________^   อ่านน้อยลง

    เด็กหญิงสีเขียว | 20 ม.ค. 55

    • 4

    • 0

    "วิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^ สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^ สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^ สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^ สนุกมากๆเลยคะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมากเลยคะ..ทำให้เห็นมุมมองของแต่ละชีวิต..แต่มีเรื่องบนเตียงเยอะไปหน่อยนะคะ^^  

    รุ้งรพี | 6 ม.ค. 55

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น