Amour Smell - นิยาย Amour Smell : Dek-D.com - Writer
×

Amour Smell

Sometimes, when one person is missing, The whole world seems depopulated. บางครั้ง, เมื่อใครบางคนหายไป โลกทั้งใบก็เหมือนกับว่างเปล่าไร้ผู้คน. ~ Love - Amour - Smell

ผู้เข้าชมรวม

1,485,999

ผู้เข้าชมเดือนนี้

139

ผู้เข้าชมรวม


1.48M

ความคิดเห็น


22.88K

คนติดตาม


4.8K
จำนวนตอน : 52 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 61 / 18:40 น.

แท็กนิยาย

mu_mu_jung Romance Drama Love Amour Smell

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  
    http://image.dek-d.com/25/1069540/109114559
    
    
    

     

    

        So much we've got to say
        But so little time
        And if tonight ain't long enough
        Don't leave love behind (Don't leave love behind)
        Take my hand, I'll show you why

    

        มันมีคำพูดมากมายที่เราจะพูด
        แต่ขอเวลาสักเดี๋ยว
        และถ้าคืนนี้มันยาวนานไม่พอ
        อย่าทิ้งความรักไว้ข้างหลัง
        จับมือฉันไว้, ฉันจะทำคุณรู้เองว่าทำไม

    
    
    หนุ่มๆ กลุ่มนี้มาเป็นเซตอีกแล้วค่ะ
    จะเป็นอีกกลุ่มที่ตรงข้ามกับ
ROMANCES SCENT ค่ะ
    หลายๆ คนคงจะคุ้นๆ มาบ้างแล้วเนอะ
    เปิดให้เป็นเซตแยกจะได้คุ้นหูแล้วก็ไม่หลงลืมกัน อิอิ
    ฝากหนุ่มๆ กลุ่มนี้ด้วยนะคะ รักทุกคนค่ะ :)

     

    ตามติดนิยายง่ายๆ แค่คลิกหัวใจด้านล่าง

    เมื่อมีข่าวต่างๆ จะแจ้งให้ทราบทาง QM ค่ะ

    ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามานะคะ

    ขอบคุณค่ะ

free counters


.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เจ๊ทำให้หนูต้องเปิดคอมทุกวัน"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณที่เจ๊ แต่ง นิยายทุกๆเรื่องให้อ่าน ขอบคุณที่เจ๊ คง ความน่ารัก และ น่าชัง อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณที่เจ๊ ทำให้หนู ยิ้ม และ ร้องให้ เมื่ออ่านนิยายของเจ๊ ขอบคุณมากๆค่ะ หวังว่าเจ๊จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป รักเจ๊มากกกกกกกกกกกกกกกกก ปล.ไม่อยากพลาดเลยซักตอนเดียว ไม่ว่าเจ๊จะอัพ หรือไม่อั ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณที่เจ๊ แต่ง นิยายทุกๆเรื่องให้อ่าน ขอบคุณที่เจ๊ คง ความน่ารัก และ น่าชัง อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณที่เจ๊ ทำให้หนู ยิ้ม และ ร้องให้ เมื่ออ่านนิยายของเจ๊ ขอบคุณมากๆค่ะ หวังว่าเจ๊จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป รักเจ๊มากกกกกกกกกกกกกกกกก ปล.ไม่อยากพลาดเลยซักตอนเดียว ไม่ว่าเจ๊จะอัพ หรือไม่อัพ หนูต้องแอบเปิดคอม ไม่ก็มือถือมาส่องเสมอออออ 5555   อ่านน้อยลง

★[M]e[N]'[w]G★ | 19 ต.ค. 54

  • 72

  • 3

"เริ่ดสุดๆอ่ะ"

(แจ้งลบ)

ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องอ่อนแอ่เสมอไป ได้เวลาลุกขึ้นมาปฏิวัติกันได้แล้ว ในยุคที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีแบบนี้ ฉันต้องสวย ฉันต้องมั่น ฉันต้องแกร่ง บางครั้งฉันก็ต้องร้าย ที่ฉันทำไปทั้งหมดก็เพื่อเอาตัวรอด อร้ายยยย ไม่ไหวแล้วน่ะ ปลื้มคาเรกเตอร์ น้ำตาลสุดๆ จะมาลงเสาเข็ม สร้างบ้านยกพื้นสูง (กันน้ำท่วมไปไหนตัว) เฝ้าติดตามมันทุกตอนเลย ^__^ อ่านเพิ่มเติม

ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องอ่อนแอ่เสมอไป ได้เวลาลุกขึ้นมาปฏิวัติกันได้แล้ว ในยุคที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีแบบนี้ ฉันต้องสวย ฉันต้องมั่น ฉันต้องแกร่ง บางครั้งฉันก็ต้องร้าย ที่ฉันทำไปทั้งหมดก็เพื่อเอาตัวรอด อร้ายยยย ไม่ไหวแล้วน่ะ ปลื้มคาเรกเตอร์ น้ำตาลสุดๆ จะมาลงเสาเข็ม สร้างบ้านยกพื้นสูง (กันน้ำท่วมไปไหนตัว) เฝ้าติดตามมันทุกตอนเลย ^__^  

Pinky Mars | 20 ธ.ค. 54

  • 30

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ติดตามนิยายมาหลายปีมาก"

(แจ้งลบ)

ต้องขอสารภาพบาปกันตามจริงก่อนว่าทำตัวเป็นนักอ่านเงามาตลอด... ขอโทษจริงๆ และก็ขอบคุณที่ยังอัพเรื่องใหม่สนุกๆ ให้ได้อ่าน เมื่อก่อนไม่ค่อยมีเวลาว่างแต่ก็จะพยายามคอยหาชื่อมูมู่จังจากในกูเกิ้ลเป็นชื่อแรกเสมอ ตื่นเต้นแทนทุกครั้งที่ออกหนังสือใหม่ๆ มาหรือติดรายชื่อท็อปเท็น ติดตามมาตั้งแต่เรื่องซันป๋อ น้องเมี่ยง วันพุธ อ่านนิยายบ้านนี้จนเหมือนเป็นหนึ่งในอว ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องขอสารภาพบาปกันตามจริงก่อนว่าทำตัวเป็นนักอ่านเงามาตลอด... ขอโทษจริงๆ และก็ขอบคุณที่ยังอัพเรื่องใหม่สนุกๆ ให้ได้อ่าน เมื่อก่อนไม่ค่อยมีเวลาว่างแต่ก็จะพยายามคอยหาชื่อมูมู่จังจากในกูเกิ้ลเป็นชื่อแรกเสมอ ตื่นเต้นแทนทุกครั้งที่ออกหนังสือใหม่ๆ มาหรือติดรายชื่อท็อปเท็น ติดตามมาตั้งแต่เรื่องซันป๋อ น้องเมี่ยง วันพุธ อ่านนิยายบ้านนี้จนเหมือนเป็นหนึ่งในอวัยวะของร่ายกายที่ไม่อยากให้ขาดหายไป ยังเก็บหนังสือ Baby & I ไว้ในตู้ห่อปกอย่างดี555 อยากให้ไรเตอร์รักษาสุขภาพนะ รู้ว่าป่วยบ่อยมากและท้อบ่อยมากเวลาที่โดนก็อปหรือไม่ค่อยมีใครเม้นท์ (หนึ่งในนั้นก็เคยเป็นเราที่ทำตัวเงา อย่าโกรธน้า ง้อๆ) แต่นี่สมัครมาละ จะมาคอยเชียร์ให้บ่อยขึ้น อยากให้รู้ว่ายังมีเราคนนึงคอยเป็นกำลังใจให้และยังติดตามผลงานอยู่เสมอ เรียนหนัก ป่วยหนักก็พักบ้างและขอให้เขียนช่วงทอล์กยาวๆ เหมือนเดิมด้วย ส่วนในเรื่องของนิยายคงไม่คอมเม้นท์มากเพราะชอบบบบมากกกทุกเรื่องที่เขียนมาให้อ่าน ครบทุกอารมณ์ มีหลายตัวละครมากจริงๆ ที่เรายังจำได้ไม่ลืม สู้ๆ นะคะ เราเป็นแฟนคลับ เลิ้บ กอดดดไรเตอร์   อ่านน้อยลง

Kmld | 26 เม.ย. 59

  • 6

  • 1

"รักพี่มู่ค่ะ"

(แจ้งลบ)

พี่มู่อ่ะ ชอบทำให้เพ้ออยู่เรื่อยเลย เดี๋ยวนี้เพ้อถึงนิยายพี่มู่มากมาย เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเสพติดนิยายพี่มู่ขนาดหนักอ่ะ ต้องอ่านนิยายพี่มู่ทุกคืน คืนไหนไม่ได้อ่านนอนไม่หลับ แล้วไปอ่านนิยายของนักแต่งคนอื่นก็อ่านไม่สนุก อ่านได้แต่ของพี่มู่คนเดียวอ่ะ แบบเวอร์มาก เคยพูดกับตัวเองว่า "เมิงเป็นไรมากมั้ย กุบ้าไปแล้ว กุท่าจะเป็นเอามากเนอะ" แบบฮาตัวเ ... อ่านเพิ่มเติม

พี่มู่อ่ะ ชอบทำให้เพ้ออยู่เรื่อยเลย เดี๋ยวนี้เพ้อถึงนิยายพี่มู่มากมาย เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเสพติดนิยายพี่มู่ขนาดหนักอ่ะ ต้องอ่านนิยายพี่มู่ทุกคืน คืนไหนไม่ได้อ่านนอนไม่หลับ แล้วไปอ่านนิยายของนักแต่งคนอื่นก็อ่านไม่สนุก อ่านได้แต่ของพี่มู่คนเดียวอ่ะ แบบเวอร์มาก เคยพูดกับตัวเองว่า "เมิงเป็นไรมากมั้ย กุบ้าไปแล้ว กุท่าจะเป็นเอามากเนอะ" แบบฮาตัวเองมาก อินกับนิยายพี่มู่ทุกฉากเลย เวลาฉากไหนที่มันเศร้าๆ ก้อรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หน้าอก กลางฝ่ามือ และกลางฝ่าเท้า จริงๆเลยอ่ะ เพราะงั้นสู้ๆนะคะ อย่าท้อ รักค่ะ   อ่านน้อยลง

mukky555 | 19 ส.ค. 55

  • 15

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น