หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : LightAndDarKness
19 ต.ค. 58
80 %
213 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
28
จาก 29 คน 
 
 
มันสุดยอดดดดดดด!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ค. 56
ตอนเเรกก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เข้ามาอ่านมั่วๆ เพราะตอนนั้นอยากอ่านมาก พอมาเจอเรื่องนี้ยมันน่าติดตามเเบบสุดๆอ้ะ หาที่ไหนไม่เจอล่ะ ชอบเลยไอ้พระเอกเท่ๆขนาดนี้ ชอบให้คนอื่นหาเรื่องก่อนอ่ะ! เเต่เห็นเเต่งเรื่องสไตล์นี้เยอะมาก เเต่ชอบอ่านของอันนี้มากกว่า อยากให้เเต่งไวๆอ่ะ เราจะอ่านทุกวันเลย เพราะเราอ่านตั้งเเต่ตอนหนึ่งอ่ะ รีบๆเเต่งน่ะ เราจะอ่านเสมอ ^^Y
     
 
ชื่อเรื่อง :  SOSO (Simulation Of Soul Online)
11 พ.ย. 58
80 %
137 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 21 คน 
 
 
สุดยอดที่สุด!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ก.ค. 56
คือตอนเเรกเราก็อ่านเเกขัดอ้ะน้ะ เพราะรอเรื่อง Exceed Limit Omline โลกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด อ่ะน้ะ ตอนเเรกก็ไม่ค่อยสนุกเพราะเนื้อหาเหมือนกัน เเต่อันนี้มันเอา GM มาเกี่ยวก็เลยปวดหัวนิดๆ ไหนจะสหชายเหนือชายไรนี้อีก เเล้วไหนพระเอกจะเป็นโรคบ้า เเพ้ผู้หญิงอีก เเต่อยากให้มีสัตว์เลี้ยงออกมาอะไรพวกนี้บ้าง เเต่ก็รีบๆอัพน่ะ อย่าช้า จุบุ :)
     
 
ใครแต่ง : มิรา / Miracle
15 ก.ย. 64
80 %
35 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
ทั้งหญิงทั้งชาย/ ฝากถึงมู่ด้วย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ส.ค. 56
คือเราพึ่งอ่านเรื่องนี้เมื่อวานนี้เอง อ่านเกือบตี2เเนะ ! เลยไม่รู้เรื่องของป๋าอันเดรกับหม้ามี้วีนัส อย่าพึ่งลบน้ะ
มาเข้าเรื่อง ! เรื่องนี้สนุกมากกกกกกกก !! เเต่ผู้ชายก็งี่เง่าหญิงก็งี่เง่า T^T อันเดรสชอบทำให้ยาดาเสียใจอ้ะ รับม้ายด้ายย ~~~ ไหนจะน้องโยอีก ที่ทำหม้ามี้ร้องไห้เรพาะไม่ได้อยากได้น้อง T^T มู่ค่า ~ ทำให้รักกันเร็วๆได้ม้ายยย ขอเรื่องตัวเองว่าขนมล้ะกัน -0- //นามหลบๆ ขนมอยากให้พวกเค้าปิ๊งปั๊งกันสักที T^T ทำม้ายย! มายาไม่รู้เลยว่าอันเดรสรักจะตายย อันเดรสก็ไม่รู้เลยว่า ที่ยาดาเป็นเเบบนั้นเพราะคิดว่าอันเดรสต้องการเเต่ลูก ขนมร้องไห้เยอะมาก อินจัด TTWTT // ฮือออออออออออออออออออออออออออออออออออ ! เศร้าอ้ะ '_' เค้าจะติดตามผลงานตัวเองทุกชาติไปในเด็กดี-3-; เพราะชอบมาก มีเพลงด้วยล้ะจิบิ ~ ชอบลูกเสือหิมะอ้ะ ขนมอยากด้ายอยากได้ # พอๆๆ ._.'' รักมู่มากน้ะจุ้บๆๆๆๆ ~
     
 
หน้าที่ 1