ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grαnd Mαlρhεas Saηarιa ll MS .

    ลำดับตอนที่ #4 : ■ พระคัมภีร์ ■

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 57




    ' THE BIBLE '
    พระคัมภีร์ไบเบิล







    ' Sub Name '
                ข้อมูลเฉพาะ - ชื่อกลาง           

    - ชื่อกลางในตระกูล มัลเฟียส ซานาเรีย มีทั้งหมด 17 ชื่อ แต่อนุญาตให้สมาชิกเลือกได้เพียง 16 ชื่อเท่านั้น
    - ชื่อกลางนั้นเป็นความลับของตระกูล ใช้สำหรับบ่งบอกฐานะในทางตระกูล มีเพียงคนในตระกูลเท่านั้นที่เข้าใจ
    - ในนการแนะนำตัวกับคนนอก สมาชิกในตระกูลมีกฎข้อห้ามว่า ห้ามแนะนำชื่อกลาง
    - ให้แนะนำชื่อและนามสกุล มัลเฟียส ซานาเรีย ต่อท้ายแทน
    - โดยปกติแล้ว สมาชิกจะได้รับชื่อกลางทันทีที่เกิด หัวหน้าตระกูลเป็นผู้มอบให้ และส่วนใหญ่จะเป็นไปตามพ่อแม่
    - มีสมาชิกบางคนที่อาจได้รับชื่อกลางในเวลาถัดมา และอาจถูกเปลี่ยนชื่อกลางได้ในภายหลัง

     



    { รายนามชื่อกลางและความหมาย }

    Clow ( โคล์ว )
    ผู้ที่มีโคล์วเป็นชื่อกลาง บ่งบอกถึงการเป็นหัวหน้าตระกูล หรือ ว่าที่หัวหน้าตระกูลรุ่นต่อไป
    *ไม่อนุญาตให้สมาชิกใช้ชื่อกลางนี้*

     
    Ray ( เรย์ )
    ผู้ที่มีชื่อเรย์เป็นชื่อกลาง มักมีความสนิทชิดเชื้อกับหัวหน้าตระกูลเป็นพิเศษ
    เรียกได้ว่าสำคัญถึงขนาดเป็นรองหัวหน้าตระกูล
    โดยส่วนมาก มักสืบสาบเลือดมาจาก ผู้ที่เป็นพี่น้องของหัวหน้าตระกูล

     
    Kray ( เครย์ )
    ผู้ที่มีชื่อเครย์เป็นชื่อกลาง เป็นผู้ที่มีหน้าที่สานสัมพันธ์กับศาสนจักรให้กับทางตระกูล
    จะโดดเด่นในเรื่องความรู้เกี่ยวกับศาสนาและประวัติศาสตร์

     
    Ellei ( แอลไลล์ )
    ผู้ที่มีชื่อแอลไลล์เป็นชื่อกลาง เป็นผู้ที่สืบสายเลือดมาจากคนสนิทของหัวหน้าตระกูล
    เนื่องจากอายุไล่เลี่ยกับหัวหน้าตระกูล ทำให้ถูกเลี้ยงมาคู่กัน
    โดยกำหนดการเกิดนั้นจะถูกกำหนดเอาไว้แล้วเพื่อเป็นลูกไล่ให้กับหัวหน้าตระกูลรุ่นต่อไป
    โดยจะมีอายุห่างจากหัวหน้าตระกูลไม่เกิน 1 ปี

     
    Marcoph ( มาร์คอฟ )
    เป็นผู้นำด้านการรบของตระกูล เชี่ยวชาญเรื่องการวางแผนกลศึกต่างๆ
    บุคลิกของสมาชิกที่ชื่อกลางเป็นมาร์คอฟคือ มักจะชอบเล่นหมากรุกเป็นชีวิตจิตใจ

     
    Diva ( ดิวา )
    เป็นผู้คุมใหญ่ของแม่บ้านและพ่อบ้านในตระกูลทั้งหมด เป็นผู้ดูแลบ้าน ดูแลตระกูล
    เป็นชื่อกลางที่มีความโดดเด่นเรื่องความซื่อสัตย์

     
    Ruthelle ( รูธเอล )
    เป็นผู้ดูแลเรื่องการเงินและการคลัง การจับจ่ายใช้สอยของตระกูล
    ธุรกิจของตระกูล ความเป็นอยู่ด้านการเงินทั้งหมดของตระกูลอยูที่ผู้ที่มีชื่อกลางนี้

     
    Narris ( นาร์ริส )
    ผู้คลั่งไคล้การจัดดอกไม้และความสวยงาม รวมทั้งอัญมณีและศิลปะ
    เป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าให้กับคนในตระกูล

     
    Fonde ( ฟอนเด )
    เสียงเพลงและดนตรีคือชีวิตของเหล่าฟอนเด ในคราแรกฟอนเดนั้นมีชื่อกลางเดียวกับนาร์ริส
    แต่เพราะเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้แยกกันออกมา

     
    Pete ( พีท )
    นักเดินทาง นักแจ้งข่าวสาร มักแสวงหาสิ่งใหม่ๆมาให้กับตระกูลเสมอ
    มื่อถึงอายุที่พวกเขาพร้อม จะขออนุญาตหัวหน้าตระกูลออกเดินทาง เพื่อเป็นหูเป็นตาให้กับตระกูล

    Gallet ( แกลเล็ต )
    ชื่อกลางผู้บันทึกเรื่องราวของคนในตระกูล ตั้งแต่ก่อนยุคประวัติศาสตร์
    ตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็น มัลเฟียส ซานาเรีย จนถึงปัจจุบัน ชื่อกลางนี้มักมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับตระกูลที่น่าสนใจมากมาย
    รวมทั้งยังกุมความลับบางอย่างเกี่ยวกับตระกูลเอาไว้ด้วย

     
    Hazel ( เฮเซล )
    คนในตระกูลที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ทำให้ตระกูลใช้งานในการออกสังคมอยู่บ่อยครั้ง
    และบางครั้งหากเป็นหญิงสาวก็จะถูกยกให้กับกษัตริย์

    Perth ( เพิร์ธ )
    นักการฑูตของตระกูล มีวาจาที่ไพเราะน่าฟัง เป็นคนให้คำปรึกษาที่ดี ตระกูลมักส่งไปเจรจาทางการค้า
    หรือสานสัมพันธ์กับตระกูลอื่นๆ มีพรสวรรค์ด้านการพูดเพื่อชักจูงใจ

     
    Schneider ( ชไนเดอร์ )
    ผู้นำด้านการเมืองของตระกูล คอยส่งข่าวจากฝ่ายอาณาจักรให้กับหัวหน้าตระกูล
    และคอยสานสัมพันธ์กับฝ่ายอาณาจักรอย่างลับๆ

     
    Zeas ( เซียส )
    เป็นคนขวางโลก สืบเชื้อสายมาจากผู้ที่เคยทรยศต่อตระกูล
     
    Plummer ( พลัมเมอร์ )
    ผู้ที่คอยทำงานอย่างลับๆให้กับตระกูล มีความเชี่ยวชาญเรื่องการแฝงตัวและศิลปะการปลอมตัว
     
    Bladdeath ( เบลดเดธ )
    นักรบของตระกูล ขึ้นชื่อเรื่องความห้าวหาญ แข็งแกร่งกว่าใครในตระกูล
    เรื่องกำลังโดดเด่นกว่ามาร์คอฟมาก แต่เรื่องการวางแผนนั้นยังด้อยกว่า


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×