ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grαnd Mαlρhεas Saηarιa ll MS .

    ลำดับตอนที่ #1 : ll Malpheas Sanaria . ประตูรั้วบ้าน ll

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 57




    ' THE GATE '
    ป้ายประกาศหน้าบ้าน

    Proloque : บทนำ
    คนในตระกูลจำเป็นต้องรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อน

              ข้อมูลทั่วไป          

    • วัน-เดือน : เลขวันและเดือนเป็นเลขปัจจุบัน | ปี : ค.ศ. 1313 | ยุค : สมัยกลาง | สถานที่ : ฝรั่งเศส

    • ขยายความ “ยุคกลาง” : เป็นยุคเสื่อมโทรมของศิลปะและวิทยาการต่างๆของมนุษย์ ศาสนจักรเข้าครองอำนาจแทน อาณาจักรแทบจะไร้อำนาจไม่ว่าจะในด้านการเมืองการปกครอง หรือสังคม

    • คฤหาสน์ของตระกูล ตั้งอยู่ในป่าทึบ แถบเทือกเขาใหญ่ของฝรั่งเศส แทบจะไม่มีผู้คนเดินทางผ่านเลย สภาพคืออยู่อย่างสันโดษ

    • หัวหน้าตระกูลคนปัจจุบัน : วินเซนท์ โคลว์ มัลเฟียส ซานาเรีย หัวหน้ารุ่นที่ 7

    • ทัศนคติด้านการเมืองของตระกูล : คอยสนับสนุนนักปราชญ์และอาณาจักรอย่างเงียบๆ ภายใต้หน้าฉากที่นอบน้อมต่อศาสนจักร

    • สมาชิกของตระกูลไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปนอกคฤหาสน์ นอกจากจะได้รับอนุญาตจากหัวหน้าตระกูล

    • แต่โดยทัศนคติของคนในตระกูลกับคนนอกตระกูลแล้ว ย่อมไม่อยากจะออกไปยุ่งเกี่ยวด้วยเป็นปกติ จึงไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกกักขังแต่ประการใด เรียกอีกอย่างว่า รังเกียจคนอื่นๆที่ไม่ใช่คนในตระกูลเลยก็ว่าได้

    • แม่บ้านและพ่อบ้านของตระกูลจะได้รับอนุญาตเป็นพิเศษให้เดินทางออกนอกคฤหาสน์ได้สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง เพื่อจัดการเรื่องเสบียงอาหารการกินของคนในตระกูล โดยอนุญาตเพียง หัวหน้าพ่อบ้าน หรือ แม่บ้าน และแม่บ้านพ่อบ้านทั่วไปติดตามไปได้อีกไม่เกิน 3 คนเท่านั้น

    • แม่บ้านและพ่อบ้านทั้งหมดของตระกูลได้มาจากคนในตระกูลด้วยกันเอง หรือสรรหามาจากคนภายนอก ซึ่งหากเป็นคนภายนอก จะต้องยอมรับเงื่อนไขในการเปลี่ยนนามสกุลและอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ของตระกูลตลอดไป รวมทั้งเงื่อนไขในการตัดขาดจากครอบครัวเดิมของตน

    • รายได้หลักของตระกูลมาจากเหมืองแร่เก่าแก่ ตั้งอยู่ด้านหลังสุดของคฤหาสน์ ที่ผลิตทั้งเพชรและทองคำ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด รายได้อื่นๆมาจากสมาชิกในตระกูลที่ส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพแพทย์ ซึ่งรักษาให้เฉพาะคนในราชวงศ์ หรือบาทหลวงใหญ่เท่านั้น

    • สมาชิกของตระกูลส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ มีเพียงส่วนน้อย ที่ยังคงได้รับอนุญาตให้ใช้นามสกุลของตระกูลแม้จะออกไปอาศัยอยู่โลกภายนอกก็ตาม

    • จำนวนสมาชิกตระกูลที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ปัจจุบัน : 172 คน | จำนวนสมาชิกตระกูลที่อาศัยอยู่ภายนอกคฤหาสน์ : ไม่เปิดเผย



                     ข้อมูลเฉพาะ - รุ่นของตระกูล               

    - ปัจจุบัน หัวหน้ารุ่นที่ 7 อายุ 21 ปี ดังนั้น สมาชิกที่อายุต่ำกว่า 21 ปีจะถูกเรียกรวมว่าเป็นสมาชิกรุ่นที่ 7
    - สมาชิกที่อายุมากกว่า 22 ปีจนถึงอายุ 70 ปี จะถูกเรียกว่า เป็นสมาชิกรุ่นที่ 6
    - สมาชิกที่อายุมากกว่า 71 ปีขึ้นไปจนถึงอายุขัยของมนุษย์ จะถูกเรียกว่าเป็นสมาชิกรุ่นที่ 5
    - สมาชิกปัจจุบันของตระกูลมีสมาชิกของรุ่นที่ 5 , 6 และ 7 รวมกันอยู่ รุ่นขึ้นไปกว่านั้นคือเสียชีวิตแล้วทั้งหมด

                     ข้อมูลเฉพาะ - ชื่อกลาง                
     
    [ อ่าน ]

    __________________________________________________________________________

     

     


    BLOOD OF
    ' MALPHEAS SANARIA '


      



     

    M a l p h e a s  S a n a r i a ' s  E m b l e m
    สัญลักษณ์ประจำตระกูล


     


     


     
     
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×