ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงแรมหลอกผี Winchester Hotel

    ลำดับตอนที่ #2 : - บอร์ดประกาศ กฎของโรงแรม -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      0
      20 พ.ค. 53

    บอร์ดประกาศ กฎของโรงแรม

    กฎ ของโรงแรมเรานั้น แบ่งเป็น 2 ระดับ ระดับละ 13 ประการ

    ดังนี้

    กฎ หลัก 13 ประการ หากฝ่าฝืนมีโทษ(ถึงตาย)

    ข้อที่ 1. กฎของที่นี้ มีใว้ให้ทำตาม

    ข้อที่ 2. กฎของที่นี้ ไม่ได้มีใว้ให้แหก

    ข้อที่ 3. หากยังไม่เข้าใจ โปรดอ่านกฎข้อที่ 1 และ 2 อีกครั้ง

    ข้อที่ 4. ผู้จัดการ พนักงาน หรือผู้ดูแลของทางเราถูกต้องเสมอ

    ข้อที่ 5. ผู้จัดการ พนักงาน หรือผู้ดูแลของทางเราไม่มีทางผิด

    ข้อที่ 6. หาก ผู้จัดการ พนักงาน หรือผู้ดูแลของทางเราผิดหรือกระทำการใดๆไม่ถูกต้อง
                 โปรดกลับไปอ่านกฎข้อ 4 และ 5 อีกหลายๆครั้ง

    ข้อที่ 7. ห้ามถามคำถามที่ขึ้นต้นและลงท้ายด้วย อะไร ทำไม อย่างไร ที่ไหน เมื่อไหร กับกฎของที่นี้

    ข้อที่ 8. กรณีมีคำถาม โปรดกลับไปอ่านกฎข้อ 7

    ข้อ ที่ 9. ห้ามด่า เขียนด่า โรงแรม ผู้จัดการ หรือพนักงานของโรงแรม ไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง

    ข้อที่ 10. ห้ามฆ่า เจ้าของโรงแรม พนักงาน ผู้จัดการ และโดยเฉพาะ ผู้ออกกฎพวกนี้

    ข้อที่ 11. ห้ามหายไป แบบไปแล้วไปลับไม่หวนกลับมา โดยไม่แจ้งให้ทราบ

    ข้อ ที่ 12. ห้ามทำทุ่งสิ่ง ที่ส่งผลเสีย ทั้งระยะสั้น และระยะยาว ให้แก่โรงแรม

    ข้อที่ 13. หากยังไม่เข้าใจ โปรดกลับไปอ่านกฎข้อ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 ,6 , 7 ,8 , 9 , 10 , 11 และ 12
                    อีกหลายๆครั้ง

    กฎรอง 13 ประการ หากฝ่าฝืน(ไม่)มีโทษ

    ข้อที่ 1. ห้ามฆ่ากันภายในโรงแรม (เราไม่ต้องการวิญญาณร้ายเพิ่ม)

    ข้อที่ 2. ห้ามส่งภาพหรือกระทำอนาจารต่างๆ ในที่แจ่งของโรงแรม

    ข้อ ที่ 3. (ไม่)ห้ามก่อความวุ่นวายภายในโรงแรม

    ข้อที่ 4. (ไม่)ห้าม สันหาความวุ่นวายเข้ามาในโรงแรม

    ข้อที่ 5. ห้ามทำลายข่าวของของโรงแรม โดยไม่รับผิดชอบ

    ข้อที่ 6. ไม่อนุญาตให้นำสารเสพติดเข้ามาในโรงแรม

    ข้อที่ 7. (ไม่ได้)ไม่อนุญาตให้นำวัตถุระเบิดเข้ามาภายในโรงแรม

    ข้อที่ 9. ห้ามนำทุเรียน น้ำพริกกระปิ ปลาร้า หรือสิ่งที่มีกลิ่นรุนแรงรบกวนผู้อื่น เข้ามาภายในโรงแรม

    ข้อ ที่ 10. ห้ามนำวัตถุที่หลอกล่อวิญญาณร้ายต่างๆ อาทิ ยันต์ดูดวิญาณ เข้ามาภายในโรงแรม

    ข้อ ที่ 11. หากสังเกตเห็นแล้วว่า ไม่มีกฎข้อ 8 กรุณาทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น

    ข้อที่ 12. ห้ามย้อนกลับไปหากฎข้อ 8 อีกครั้ง

    ข้อ ที่ 13. หากฝ่าฝืนข้อ 12 กรุณาตีหัวตัวเอง 1 ครั้ง ขอบคุณ . . .

    ลงชื่อผู้เขียนกฎ Anater  Hapless พ่อบ้านจอมป่วน ประจำโรงแรมวินเชสเตอร์
    ลงชื่อผู้ออกกฎ  ริวเซ็ตซึกิ ชิอง ผู้จัดการโรงแรมวินเชสเตอร์



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×