ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟ้มเก็บประวัติคนไข้

    ลำดับตอนที่ #8 : สมาชิก M-2008

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      19 ธ.ค. 53

    k _cat
     
    KuRoGiJoRunnoF บอกว่า :
    แบบสอบถามคนไข้
    ชื่อ:คุโรกิคุง หรือเรียกคุโระจัง ก็ได้แล้วแต่ศัทธาขอรับผม ขอฝากตัวและขอรบกวนด้วยนะจ๊ะ
    ลิ้ง my id :
    รู้ตัวหรือไม่ว่าทำไมถึงชอบดอง :รู้จ้า ว่าตัวเองชอบดอง แต่ข้าน้อยดองงานอย่างเดียวนะไม่ได้ชอบกินยาดองหรือผลไม้ดอง โดยเฉพาะของดองในไห หึหึ ขออภัยที่เล่นมุขป่าช้า
    ดองเพราะอะไร :หมดไฟ คับกลางคัน สมองตัน ไปต่อไม่ถูก ขี้เกียจ ขาดความมั่นใจ อาจเพราะคาดหวังให้มีคนอ่านคนช่วยคอมเมนติดชมเยอะๆมั่งขอรับ เวลาเห็นไม่ค่อยมีใครอ่านเลยหมดกำลังใจง่าย
    ดองนิยายมานานเท่าไหร่แล้ว :บางเรื่องก็สามปี ที่ค้างก็ลบทิ้งไปเลย เรื่องใหม่ไม่แน่ใจ เพราะใช้เวลาสามปีพึ่งเขียนได้สี่บทเอง- -a +แต่ล่ะตอนมันยาวคงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ
    ดองมากี่เรื่อง :ไม่น้อยกว่าหกได้
    เคยแต่งนิยายจบสักเรื่องมั้ย :ก็หลายเรื่องนะแต่ไม่เกินสิบ เรื่องสั่นเป็นอุทาหอนสอนใจเนื่องในวันเกิดสอง ส่วนที่เหลือเป็นฟิตของดิโอแมนบาราสมอส แต่เรื่องหลักของตัวเองไม่เคยมีจบ
    ลิ้งหรือแบนเนอร์นิยายของท่านทุกเรื่อง :ตอนนี้ที่อยากทำให้ทันก่อนวันที่24ธค53นี้ก็มีฟิตเก่าที่เขียนไว้สามปีที่แล้วเอามาแก้ใหม่ กับเรื่องหลักของตัวเองที่อยากจะเขียนให้จบก่อนตายให้ได้ รบกวนด้วยนะจ๊ะ

    เรฟราชีล เจ้าชายพ่อมดจอมขี้เกียจ . /ฝากไปแปะต่อๆกันด้วยจ้า
    เรฟราชีล เจ้าชายพ่อมดจอมขี้เกียจ
     

    แล้วก็ฟิตเก่า ที่จะลงวันละบทก่อนวันที่25ธค จริงๆเรื่องนี้จบไปแล้วแต่มันมีบางฉากที่สอดคล้องกับนิยายเอกเรื่องใหม่ก็เลยแก้แล้วใช้จังหวะเทศกาลโปรเมตเรฟราชีล ซึ้งดูท่าจะไม่ได้ผลไม่ค่อยมีใครมาอ่านเลย แถมตั้งแก้ให้เสร็จภายใน1วันอีกทำให้อาการชอบดองกำเริบชวนวิตกว่ามันจะแก้ลงไม่เสร็จตามกำหนดการเดิม

    http://writer.dek-d.com/jorunnof/writer/view.php?id=369085

    แล้วก็อีกอันเป็นฟิตเหมือนกันแต่ยังไม่ได้เริ่มเขียนคิดพล๊อตอะไรเลยกะส่งเข้ากิจกรรมของแฟนคลับบาราสมอส แค่นึกว่าต้องเขียนงามสามชี้น การบ้าน รายงาน งานบ้านอีก โรคก็กำเริบ- -" แต่ไม่ต้องลัดคิวนะขอรับท่านหมอ ข้าน้อยอยู่ระยะสุดท้ายมานานจนชินกับมันซะแล้ว



    อ่านต่อ : http://group.dek-d.com/mooncakecafe/blog/?blog_id=10120500#ixzz18ZPyaigq
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×