Covenants ~ พันธสัญญา [TaeNy] (ช,ญ) - นิยาย Covenants ~ พันธสัญญา [TaeNy] (ช,ญ) : Dek-D.com - Writer
×

    Covenants ~ พันธสัญญา [TaeNy] (ช,ญ)

    โดย Noonuch0206

    เมื่อชีวิตชายโฉดพ่อลูกหนึ่งที่เกิดมาจากความผิดพลาด ยังมีความต้องการในเรื่องอย่าว่า แต่ไม่อยากมีพันธะใดๆกับหญิวสาว จนได้มาเซ็นสัญญากับหญิงสาวคนใหม่ที่เพื่อนของเขาแนะนำ เธอจะมาเปลี่ยนชีวิตของเขาได้หรือไ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    13.42K

    ความคิดเห็น


    1.2K

    คนติดตาม


    376
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 60 / 14:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           






    คิมแทยอน



    คิม นารา



    ในชีวิตของคนเรามักจะมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องตลกร้าย หรือเรื่องดี แต่จะมีสักกี่เรื่องที่เราค้นพบว่ามันอยู่ในความทรงจำขเราตลอดเวลา  อาจเป็นสิ่งที่อยากจดจำ หรือเป็นสิ่งที่ลืมเลือนไม่ได้ ทั้งรู้สึกดีและเจ็บปวดไปกับมันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

           ผมก็เช่นกัน แต่ผมเลือกที่จะใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลาให้คุ้มค่าที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะเลือกทำแต่ในสิ่งที่ดีว่าไหม  แน่นอนการเป็นลูกชายคนเล็กของบ้านและอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่ผมไม่ได้เต็มใจรับมาเท่าไร รองประธาน บริษัทนำเข้าส่งออกรถสปอร์ตยี่ห้อดังที่ใครๆก็รู้จัก การที่ผมมีหน้ามีตาในสังคม ทุกคนล้วนแล้วแต่ลงความเห็นว่าผมคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ แต่หารู้ไม่ว่าผมก็ซ่อนตำหนิของผมไว้เหมือนกัน  ผมยังไม่มีแฟนและนั่นทำให้นักธุระกิจระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าต่างส่งเครื่องบันนาการที่เรียกว่า ลูกสาว มาให้ผมบ่อยๆ หวังว่าเราจะได้ปองดองกันทั้งทางครอบครัวและธุระกิจใช้ลูกสาวเป็นเหมือนใบเบิกทางทางการเงินของตัวเอง แต่ใครจะสันหาบ่วงมาคล้องคอจริงไหม ในเมื่อผมเองอายุยังไม่เฉียดเลขสามถึงแม้ว่าจะใกล้เต็มทีก็เถอะ ผมยังมีเวลาสนุกอีกมาก ในทุกๆเรื่องรวมถึงเรื่องของผู้หญิงด้วย 

            สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนเพราะผมคิดว่าผู้หญิงที่เข้ามาส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่หลงไหลในสิ่งของเงินทองของผม มากกว่าหัวใจ เหมือนสังคมที่ผมยืนอยู่ มองหาจุดที่เรียกว่าความรักแทบไม่เจอ นั่นทำให้ผมเลือกที่จะลั้นลามากกว่ามีเป็นตัวตน ผมเลือกใช้สาวบริการมาบำเรอความสุขความต้องการของผม แต่อย่าเพิ่งว่าผมสิ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงที่ผมนอนด้วยจะมาจากที่ไหนก็ได้ ไม่ใช่ว่าจะขับรถไปหาแถวสวนลุมหรือตามผับบาร์ที่แค่ตบตักก็ได้ไปนอนกกที่คอนโด

            ผู้หญิงที่ผมเลือกจะว่าเป็นสาวบริการชั้นสูงก็ว่าได้ ผมต้องเช็คทั้งประวัติ และสุขภาพของเธอก่อน และที่สำคัญเธอต้องไม่มีพันธะใดๆ เพราะผมเองก็ไม่มี เรื่องนี้หยวนๆเรื่องหน้าตาและสรีระก็สำคัญเช่นกัน ผมคงไม่นอนก็คนเป็นโรคผอมแห้งหรือหญิงสาวอ้วนร้อยกว่าโลจริงไหม เรามีสัญญาระหว่างกัน แต่ไม่ใช่สัญญาที่ว่า 'ผมจะรักคุณตลอดไป' อะไรแบบนั้นผมบอกแล้วว่ามันไร้สาระ สัญญาที่ว่าคือสัญญากระดาษสำหรับข้อตกลงอะไรหลายๆอย่าง อย่างเช่นต้องปิดบังเรื่องระหว่างเราไม่ให้แพร่งพายเพราะมันมีผลกระทบกับผมเต็มๆ ระหว่างอยู่ในสัญญาผู้หญิงคนนั้นต้องไม่นอนกับคนอื่นเพราะผมไม่อยากใช้ของร่วมกับใคร ถ้าผิดสัญญา หรือทำให้ผมไม่พอใจหรือเรียกอีกอย่างว่าผมเบื่อ ระยะสัญญานั้นผมสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ดูเหมือนเห็นแต่ตัว แต่ข้อนั้นผมก็ยอมรับ เธอระบายความใคร่ให้ผม ผมให้เงินเธอใช้ ผมถือว่าเราเท่าเทียมกัน 

             แต่ถึงกระนั้นมันก็ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องหน้าปวดหัวให้แก้ แน่นอนว่ามันมี ทั้งอยากแฉผมบ้างล่ะ อยากเข้ามาเป็นตัวจริงบ้างล่ะ เข้าไปวุ่นวายกับครอบครัวผมบ้างล่ะ แต่ที่แย่สุดก็คือ

     
    "พ่อคะ ไปกันได้หรือยังคะ นารา จะสายแล้วนะคะ" 


          นั่นคือลูกสาววัยสี่ขวบของผมเอง เป็นผลผลิตที่เกิดจากความผิดพลาดทั้งผมและหญิงคนหนึ่ง ก่อนหน้าผมเคยคิดว่าผมจะจัดการเรื่องเธอยังไงในตอนที่ผมรู้ว่าต้องมีชีวิตน้อยๆให้ผมดูแล แต่ตอนนี้เธอเป็นความภูมิใจของผมเชียวล่ะ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมอ่อนให้ ผมพร้อมจะปกป้องเด็กคนนี้ตลอดไม่ว่าเวลาใด เติมความรักให้ไม่เคยขาดไม่ให้เธอต้องรู้สึกมีปมด้อยเนื่องจากไม่มีแม่  หลังจากที่หญิงคนนั้นคลอดเด็กคนนี้ออกมาผมก็จัดการให้เงินก้อนใหญ่กับเธอไปโดยผมจะเลี้ยงดูเด็กคนนี้เอง อย่าเพิ่งด่าว่าผมใจร้ายเพราะถ้าเป็นคุณคงไม่อยากฝากชีวิตลูกไว้กับแม่ที่คิดจะกำจัดเธอออกตั้งแต่เเรกใช่ไหม


    "พ่อคะ  ยังไม่รีบอีก ถ้านาราโดนครูตี นาราจะไม่คุยกับพ่อเลยนะ ฮึ่ย ~~"
    "จ้า กำลังไปแล้วครับ ใจร้อนเหมือนใครเนี่ย"
    "ก็เหมือนคุณพ่อนั่นแหละค่ะ เร็วเข้า"


    ฮ่ะๆ เห็นไหมครับว่าเธอน่ารักแค่ไหน ^^

    …………………


            ใช้เวลาไม่นานผมก็มาส่งเจ้าตัวน้อยได้ฉิวเฉียด ก่อนเธอจะทำหน้ามุ้ยใส่ผม แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาหอมซ้ายขวาก่อนจะวิ่งดุ๊กดิ๊กเข้าโรงเรียนไปเป็นอันว่าภาระกิจพ่อแสนดีได้สิ้นสุดลงในตอนเช้า หันมองนาฬิกาเรือนหรูที่ข้อมือ แน่นอนว่ายังเหลือเวลาอีกหลายชั่วโมงก่อนผมจะเข้าบริษัท  

    และผมกำลังมีนัดสำคัญ 'กับผู้หญิงคนใหม่ที่จะเข้ามาเซ็นสัญญากับผม'


    ทิฟฟานี่ฮวัง








    ...............................................



    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นไม่ได้อ้างถึงบุคคลที่สามให้เสียหายแต่อย่างใด ตัวละคครเป็นเพียงตัวละครสมมติ ไม่ได้อ้างอิงจากเรื่องจริง

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติจากผู้เขียน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการทำความผิดทางกฏหมาย ผู้กระทำผิดต้องรับโทษตามราชบัญญัติที่ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของจะกำหนด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น