ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้-อ-ง-เ-ก็บ-ข-อ-ง

    ลำดับตอนที่ #5 : [ FIC ] FINAL BATTLE MAGIC ★★ ( รับสมัคร )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      9 มี.ค. 56

    ชื่อ : รากุน จิน

     

    รูป :

     

    อายุ : 15 ปี

     

    เพศ : ชาย

     

    นิสัย : หนุ่ม น้อยโมเอะ(?)ที่มีนิสัยน่ารักน่าหยิก ร่าเริงได้ตลอดเวลา  ยิ้มได้ทั้งวัน  ขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ มีความซื่อบื้ออยู่ในตัวเอง ชอบแกล้งคนอื่นๆ กล้าเเสดงออกได้ทุกสถานการณ์เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย ไร้เดียงสาหรือร้ายเดียงสา เอาง่ายๆนะ คาริวนะทั้ง2อย่างเลยทั้งไร้ทั้งร้าย  แต่จริงแล้วจินนะ ฉลาดเป็นกรด เจ้าเลห์เหมือนจิ้งจอกเลยก็ว่าได้ เวลาจินคิดอะไรอยู่ทุกคนจะสามารถรู้ได้ทันทีเพราะจินมักจะเเสดงออกด้วยสีหน้าเเต่ทุกคนอย่ามองว่าจินน่ารักอย่างเดียว เวลาที่จินต่อสู้ โกธร หรือโมโห จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เป็นจากน่ารักเป็นเจ้าเลห์ ร้ายเดียงสา โหดเลยก็ว่าได้

     

    ประวัติ : หนุ่มน้อยโมเอะเจ้าของฉายา จิ้งจอกหิมะจริงๆแล้วเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับไดยะ พ่อของเขาเป็นน้องของพ่อไดยะ พ่อแม่ของเขาเสียไปตั้งแต่เด็กๆแล้ว เขาถูกพวกเดมอสพาตัวมา  เขาเป็นนักฆ่าฝีมือดีของเดมอส ถ้าเขาเจอพี่ไดยะไม่ไดยะว่าจะอยู่ฝ่ายศัตรู เขายอมตายแทนพี่ไดยะได้ เพราะไดยะเป็นคนเดียวที่รักเขาเหมือนน้องแท้ๆคนเดียว 

     

    ธาตุ  :น้ำแข็งผสมหิมะ

     

    อาวุธ :เข็ม,ปืนm16,ปืนTavor CTAR 21,มีดสั้น

     http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTNV69_-VZj9Esfo6c-0kdlFE4FIuBO4XqSk2naD_et2bwt4iKr

    พลัง :เปลี่ยนน้ำให้เป้นน้ำแข็ง,สร้างอาวุธจากเวทย์หิมะหรือน้ำแข็ง,ควบคุมพายุหิมะ

     

    คู่หู : จิ้งจอกขาว ชื่อ เฟนริ , นกอินทรีย์ขาว ชื่อ คิว

     

    ชอบ : ของหวาน,ขนม,แกล้งคน,พี่ไดยะ

     

    เกลียด : คนรู้ทัน,เรื่องน่าเบื่อ

     

    กลัว :การสูญเสียคนที่รัก

     

    ฝ่ายไหน : เดมอส 

     

    ตำแหน่ง : รองหัวหน้าหน่วยลอบสังหาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×