ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้-อ-ง-เ-ก็บ-ข-อ-ง

    ลำดับตอนที่ #11 : กิจกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      10 ต.ค. 56

    กิจกรรม

    ณ.ห้องนั่งเล่นในบ้านชินจิ

    เฮ้อ~ ไม่มีอะไรหนุกๆแบบเลย เจ้าเปี๊ยกก็ไม่อยู่บ้านชินจินั่งถอนหายใจ

    พี่ยูจังอาจจะไปทำกิจกรรมของโรงเรียนก็ได้นะค่ะ พี่น้องสาวสุดโมเอะของชินจิอย่างมิวหันไปบอกพี่ที่นั่งหน้าตายบ่นถึงยูเบ

    คงงั้นมั้ง...

    ติ๊งต๊อง~

    ใครมานะ? โยชิไปเปิดประตูหน่อยสิชินจิหันไปสั่งหมาป่าขนสีขาวที่อยู่ในร่างคนนามว่าโยชิ’ “ได้

    แอ๊ด~

    โยว! โยชิคุง ผมเอากิจกรรมมาส่งคร้าบ~ ฝากเอาให้ชินจิด้วยแล้วฝากหวัดดี ชินจิ มิวจัง มาโอะคุงด้วยนะ ไปละบ๊ายบายสิงเอ่อไม่สิเมยะ บุคลิกที่2ของสิงนั้นเอง

    ได้

     

     

    ชินจิ มีกิจกรรมมาส่งนะ จริงสิ..เมยะฝากหวัดดี พวกนายด้วย...งั้นฉันกลับละโยชิหายเข้ากล่อง ชิ..ขอบใจ ชินจิดูกระดาษกิจกรรมทันที

     

    1. กิจกรรม ลอบสังหาร ชิงดวงตากลับคืนมา ( ของเรฟี่ ) 



    เรฟี่จะให้เหล่านักเรียนวองโกเลียแอบลอบเข้าไปสังหารแก๊งยากูซ่าที่ทำผิดกฏหมาย

    ฆ่าผู้อื่น แล้วชิงดวงตามา ขายให้กับชาวต่างชาติ และยากูซ่าแก๊งนั้นได้ เอาดวงตาของวองโกเลียไป สิ่งที่เป็นสมบัติ

    ของโรงเรียน(และดวงตานี้คนที่เห็นมันจะบอกลักษณะต่างกันออกไป ) ดังนั้นนักเรียนทุกคนต้องไปเอา ดวงตานั้นคือมาให้ได้ !

    หมายเหตุ : ดวงตาเรฟี่ให้ออกแบบค่ะ ( จะเอารูปมาติดก็ได้หรือวาดเองก็ได้น้าา )


    2. กิจกรรม ทำขนมหวาน ( เซียร์ // ก็คนมันคิดไม่ออกนิหว่า .. )


    ฉันจะให้พวกนาย ทำขนมหวานแบบไหนก็ได้ มา แต่ขอให้อร่อย กินแล้วไม่ท้องเสีย เพราะถ้าฉันกินแล้วท้องเสีย 

    ฉันจะตามไปฆ่าล้างโคตร - - ( เดี๋ยวเถอะ เซียร์ // เรฟี่ ) 

    หมายเหตุ : ขนมอะไรก็ได้ อร่อย ไม่เป็นอันตรายแก่ท้อง - -




    3. กิจกรรม ตามหาของหาย ( สิง ) 

    สวัสดีค้าบ ผมสิงน้า เป็นผู้ดูแล ละกิจกรรมครั้งนี้ สิงอยากให้ทุกคนช่วยกันตามหา สัตว์กล่องของสิงที่

    ตอนนี้มันหายไปไหนแล้วไม่รู้ T^T หมอนั้นมันชื่อ เชอรี่ เป็นจิ้งจอกขี้อ้อน ธาตุ น้ำแข็ง

    หมอนั้นมันหลุดออกมาจากกล่องและตอนนี้คงอยู่ในโรงเรียน อ้อ เชอรี่น่ะ จับยากนะ ระวังตัวด้วยละ

    หมายเหตุ : เชอรี่ชอบ 
    ไอติม ของหวาน ความสงบ ที่ชอบมาที่สุดคืออมยิ้มน้า

    รูปของ เชอรี่




    นี่ร่างคน ของเชอรี่จ้า ( อาจจะเจอตอนที่เชอรี่อยู่ในร่างคนก็ได้ )

    หึๆ...น่าสนุกดี มิว มาโอะไปกัน...ชินจิเดินจูงมือของมิว พร้อมมาโอะหรือมังกรสีดำ

    ณ.ห้องทำงานของเรฟี่และเซียร์

    ก๊อกๆ

    หวัดดี เรฟี่ คุณผู้ดูแลฝากน้องสาวผมด้วย..แต่ถ้าพวกนายทำอะไรน้องสาว...เตรียม-ตัว-ตาย เข้าใจนะชินจิเตรียมหยิบปืนขึ้นมา ปล่อยรังสีอำมหิต

    เอ่อ..ได้ๆ เน๊อะ เรฟี่เซียร์หันไปทางเรฟี่ที่ทำหน้างง

    จ๊ะๆเรฟี่ยิ้มแห้งๆ ชินจิหันไปบอกมิว

     เดี่ยวพี่มานะ ถ้ามีใครทำอะไรน้องบอกพี่ได้ เป็นเด็กดีด้วยนะ มิว

    มิวเดินมาหาเรฟี่กับเซียร์ก่อนกลับไปพูดกับชินจิว่า ค่าาาาา พี่!!”

    สวัสดีค่ะ พี่เรฟี่ พี่เซียร์ หนูชื่อริมาซากิ มิวตี้ค่ะเรียกมิวก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะมิวหันไปยิ้มให้เรฟี่กับเซียร์ ชินจิกับมาโอะเดินออกจากห้องทำงานของเรฟี่และเซียร์

    .

    .

    ณ.แก๊งยากูซ่า

    ตูม!! ตูม!! ปัง!! ปัง!!

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก

    แว๊กกกกกกกกกกกกกกกก

    ...มาโอะฝากทางนี้ด้วย ผมจะไปหาดวงตาของวองโกเลียก่อนชินจิหันไปบอกมาโอะที่ยิงพวกยากูซ่าแบบไม่ยั้งมือ ไว้ใจได้เลย มาสเตอร์

     

    หลังจากนั้น10นาทีต่อมา

    เจอแล้ว ไปกันมาโอะชินจิหยิบดวงตาใส่กล่อง

     

    คร้าบ~ ^w^~” มาโอะเดินไปหาชินจิอย่างอารมณ์ดี

     

    [กิจกรรมที่1เสร็จ]

    ณ. ห้องครัวของบ้านชินจิ

    ทำของหวาน - - ผมทำไม่เป็น มาโอะมาช่วยสอนหน่อยสิ ขืนไปเรียกมิกิมาช่วยคงไม่ได้ทำกันพอดีชินจิหันไปบอกมาโอะ ได้เลย~ ทำคุกกี้ชาเขียวดีกว่า

     ส่วนผสม

    แป้งอเนกประสงค์ 500 กรัม

    เนยสด 200 กรัม

    มาการีน 100 กรัม

    น้ำตาลไอซิ่ง 150 กรัม

    น้ำตาลทราย 100 กรัม

    เกลือป่น 1/4 ช้อนชา

    ไข่ไก่ 1 ฟอง

    นมสด 1/2 ถ้วย

    โซดา 1 1/2 ช้อนชา

    ชาเขียว 1 ช้อนโต๊ะ

    ต่อไปก็วิธีทำ

    1. ร่อนแป้ง แล้วพักไว้

    2. ตีเนยสด มาการีน เกลือป่น ให้อ่อนตัว

    3. เติมน้ำตาลทราย น้ำตาลไอซิ่ง ตีส่วนผสมให้ขึ้นฟูขาวประมาณ 10 นาทีด้วยความเร็วปานกลาง

    4.ใส่ใข่ไก่

    5.ละลายโซดา ลงในนมสด รวมทั้งชาเขียวเข้าด้วยกัน

    6.ใส่นมสด ตีให้ส่วนผสมเข้ากันดี

    7.ใส่แป้งคนตะล่อมให้เข้ากัน

    8.ตักแป้งใส่ถุงบีบ ใช้หัวเบอร์ 32

    9.เตรียมถาดทาเนยขาว บีบแป้งลงบนถาดให้ห่างกันเล็กน้อย

    10.นำเข้าอบที่อุณหภูมิ 370 องศาฟาเรนไฮด์ ประมาณ 10-15 นาที จนสุก

    ผ่านไป30นาที

     

    เสร็จแล้ว - - มาโอะกินดิ๊ชินจิหยิบคุกกี้ชาเขียวยัดใส่ปากมาโอะ

    ง้ำๆ โอ๊ะ..อร่อยนิ มาสเตอร์ งั้นก่อนไปหาเชอรี่กัน ^O^” มาโอะเก็บคุกกี้ชาเขียวไว้แล้วลากชินจิไปหาเชอรี่

    ตลกลงแล้วว่าใครเป็นเจ้านายกันแน่-*-ชินจิคิด

     

    ณ.ทางเดินของโรงเรียน

    เชอรี่~ เชอรี่คูง~ อยู่ไหนคร้าบ~ กลับมาไปกันเถอะ~ เมยะคุงเค้าตามหานายอยู่น้า~” มาโอะตะโกนหาเชอรี่อย่างอารมณ์ดี

    เฮ้อ~”

    ผ่านไป15นาที

    เจอแล้ว มาหลับอยู่นี่เองมาโอะชี้ไปทางเชอรี่ที่นอนหลับอยู่บนต้นไม้

    โยชิไปคุยกับเชอรี่ที ชินจิเรียกโยชิออกไปเจรจากับเชอรี่ ครับโยชิกระโดดไปบนต้นไม้ที่เชอรี่นอนอยู่

    ผ่านไป 5นาที

    เสร็จแล้วไปกันโยชิกระโดดลงมาพร้อมเชอรี่

    อืม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×