บทสรุป Final fantasy VII บทที่ 1 - 5 - บทสรุป Final fantasy VII บทที่ 1 - 5 นิยาย บทสรุป Final fantasy VII บทที่ 1 - 5 : Dek-D.com - Writer

    บทสรุป Final fantasy VII บทที่ 1 - 5

    ผู้เข้าชมรวม

    1,637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 53 / 21:19 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เอาไปอ่านกันค่ะ บทสรุป ไฟนอล 7 ^--^
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บทที่ 1
      แซ็กซ์ แฟร์ โซลเยอร์ คลาสเซคัลด์ของชินระคอมปานี ได้รับภาระกิจให้ชิงขบวนรถไฟจากการควบคุมของอูไตโดยต้องปฎิบัติการ่วมกับ แองจีล โซลเยอร์เฟริ์สคลาส เริ่มฉากต่อสู่เป็นการสอนการควบคุมปุ่มต่างๆจัดการทหารให้หมดก่อนจะพบบอส เบฮิมอส จัดการแล้วจะพบกับ เซฟิรอส โซลเยอร์เฟริ์สคลาสในตำนานเข้ามาเล่นงานแซ็กซ์แต่แองจิลก็เข้ามาชวางเอาไว้ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นการซ้อมกันนั่นเองแล้ว แองจีล ก็บอกแซ็กซ์ว่า ถ้าอยากเป็น ฮีโร่ ต้องไม่ลืมความฝันและความภาคภูมิใจ
      บทที่ 2
      แซ็กซ์เข้าไปในห้องประชุมพบกับ ลาซาร์ด ประธานบริหารแผนกโซลเยอร์ของชินระ ซึ่งเขาจะให้แซ็กซ์และแองจีสออกไปปฎิบัติการอีกครั้งที่อูไตโดยมีเป้าหมายคือออกตามหา โซลเยอร์เฟริ์สคลาสในตำนานที่หายตัวไป เจเนซิส หลังจากจบเหตุการ์ณแล้วเข้าไปสำรวจบอร์ดแล้วไปที่จุดเซฟจะมีการบอกว่ามี Missions ใหม่ขึ้นมาแล้วกดคำสั่งเมนูขึ้นมาเลือกไปที่คำสั่ง มิชชั่น แล้วเลือกไปที่ มิชชั่น ที่มีอยู่อันเดียว ทั้งหมดจะเดินทางมาที่ ป้อม ทัมบริม บุกเข้าไปด้านในจัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปที่จุดเซฟจัดการทหารอีก 3 คนแล้วเข้าไปพบ รองบอส โคโกโนวู และ โคโกโบไต หลังจากจัดการเจ้า 2 ตัวนี้ได้ก็จะมีตัวที่ 3 ออกมาโจมตีอีกจนแซ็กซ์ไม่ทันระวังตัว แองจีส จะเข้ามาช่วยเอาไว้ เมื่อกลับออกมาจะมีศัตรูลึกลับเข้ามาโจมตี แซ็กซ์จะพา ลาซาร์ด หนีไปก่อนแล้วเมื่อกลับมาอีกครั้งจะไม่พบ แองจีส แต่จะพบโซลเยอร์ลึกลับออกมาเรียกมนต์อสูรออกมา บอส อิฟรีท เมื่อจัดการได้แล้ว เซฟิรอส ก็ออกมาสำรวจร่างโซลเยอร์ลึกลับนั่นและพบว่ามันเป็นแค่ร่างก็อปปี้ของเจเนซีส และได้บอกว่า แองจีส ที่หนีไปนั้นคือคนทรยศ
      บทที่ 3
      แซ็กซ์จะโดนเรียกตัวไปหา ลาซาร์ด และเขาได้มาอบหมายให้แซ็กซ์เดินทางพร้อมกับ เช้ง 1 ในสมาชิกของหน่วยทาร์กไปสืบที่หมู่บ้านบาโนร่าซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจเนซิส เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้วให้คุยกับ เช็ง เพื่อเดินทางไปที่หมู่บ้าน บาโนร่า เมื่อมาถึงแซ็กซ์ต้องต่อสู้กบัพวกตัวก็อปปี้ของเจเนซิสเมื่อจัดการจนหมดแล้วไปที่หน้าหมูบ้านจะพบกับ บอส การ์ดสไปเดอร์ จากนั้นสำรวจบ้านทุกบ้านจนพบบ้านหลังที่เป้นบ้านของแม่แองจีสเมื่อเข้าไปจะพบหญิงชราที่เป็นแม่ของแองจีสซึ่งจะพบดาบบัตเตอร์ซอร์ดที่แองจีสมาฝากเอาไว้ก่อนจะหายตัวไปเมื่อคุยจบแล้วออกมาจากบ้านจะพบศัตรูพังกำแพงเข้ามาจัดการให้หมดแล้วออกไปที่กำแพงที่มันพังเข้ามาไปตามทางแล้วไปตามทางแยกทางขวาจะพบ เช็ง จากนั้นจะต้องบุกเข้าไปในโรงงานด้านในจะพบเหตุการ์ณที่เจเนซิสปรากฎตัวออกมาจัดการกับ เช็ง แต่แองจิสจะออกมาขวางเอาไว้เมื่อคุยจบเจเนซิสจะจากไปแล้วออกมาจากโรงงานแล้วต้องกดปุ่ม O เพื่อฟันกระสุน 10 นัดจากนั้นกลับไปที่บ้านของแองจิสจะพบแองจิสกับแม่ของเขาที่ตายไปแล้วเมื่อแองจีสกำลังจะหนีไปแซ็กซ์จึงรีบตามไปแต่เจเนซิสจะเข้ามาขวางและเรียกซัมม่อนออกมาสู้กับแซ็กซ์ พบ บอส บาฮามุท หลังจากเอาชะได้แล้วเจเนซิสจะบินหนีไป
      บทที่ 4
      ตึกชินระ
      เมื่อจบเหตุการแล้วแซ็กซ์จะได้รับโทรศัพท์จากเซฟิรอสให้เข้าไปหาที่ห้องของลาซาร์ดแซ็กซ์จะได้เลื่อนขั้นเป็น โซลเยอร์เฟริ์สคลาสแล้วกลับออกมาไปคุยกับนักวิทยาศาสตร์ในห้องว่างแผน แซ็กซ์จะสามารถผสมเมเทเรียได้แล้วแล้ะส่วมใส่เมเทเรียได้ 6 ช่องให้ลองผสมเมเทเรียดูก่อนก็ได้จากนั้นกลับไปหาลาซาร์ดที่ห้อง ซึ่งแซ็กซเองก็ไม่ค่อยจะดีใจกับการเลื่อนขั้นที่เท่าไหร์เพราะต้องเป็นฝ่ายไล่ล่าเจเนซีสและแองจีสเพื่อนของเขาแซ็กซ์ได้รับภาระกิจแรกของ โซลเยอร์เฟริ์สคลาส โดยมีเซฟิรอสเดินทางไปด้วยแต่จู่ๆก็จะมีสัญญานเตือนภัยผู้บุกรุกดังขึ้นเซฟิรอสจึงรีบไปคุมครองประธานและแซ็กซ์จะมาดูเหตุการ์ณที่บริเวณทางเข้า ลงลิฟท์จากชั้น 50 ไปเรื่อยๆพร้อมช่วยทหารตามทางเมื่อลงมาที่หน้าลิฟต์จัดการหุ่นเรดเซเซอร์ 3 ตัวแล้วไปทางซ้ายที่ห้องเทรนนิ่งรูมจัดการหุ่นเรดเซเซอร์ให้หมดแล้วกลับไปที่ลิฟท์ลงไปที่ชั้นล่างตรงทางเข้าจัดการศัตรูที่บุกเข้ามาให้หมดแล้วออกมาที่หน้าเมืองจะพบเซฟิรอสเขาจะให้แซ็กซ์ไปจัดการศัตรูที่อยู่ในเมืองฮะจิบังให้หมดส่วนเขาจะไปคุ้มกันที่เตาพลังงานมารที่เขต 5
      เมืองฮะจิบัง
      เมื่อเข้ามาจะพบกับ ซิลเน่ 1 ในหน่วยทาร์กกำลังได้รับอันตรายเมื่อช่วยเธอแล้วเธอจะวิ่งไปในเขตเลิฟเลสตามเธอเข้าไปเข้าไปจัดการหุ่นยนต์ที่กำลังทำร้ายชาวบ้านตามจุดต่างๆให้หมดแล้วไปตรงกลางของถนนจะพบ ซิลเน่ ที่กำลังโดนทำร้ายอยู่เข้าไปจัดการ เจเนซิส ร่างก็อปปี้แต่แซ็กซเองก็ยังอดสงสารพวกก็อปปี้ของเจเนซิสไม่ได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับ ซิลเน่ เทื่อได้รับคำขอบคุณจากเธอแล้วเซฟิรอสจะมาตามตัวให้ไปที่เตาพลังงานที่เขต 5 เพื่อตามหาตัวด็อกเตอร์ ฮอลันเดอร์
      เตาพลังงานมาร
      เมื่อเข้ามาจะพบกับมอนสเตอร์รูปร่างประหลาด เอ ซาบาคิน เมื่อจัดการแล้วจะพบว่ามันมีหน้าของแองจีสอยู่เซฟิรอสจะมาบอกว่ามันคือตัวก็อปปี้ของแองจีสนั้นเอง จากนั้นลงบันไดทางซ้ายไปตามทางเพื่อหมุนวาล์วแล้วกลับมาหาเซฟิรอสอีกครั้งเพื่อลงลิฟท์ไปด้าล่างเขตเพลท A จะพบห้องทดลองและหลอดทดลองอยู่ เมื่อสำรวจตามที่ต่างๆจะพบหลอดทดลองที่ใส่มอนสเตอร์อยู่สำรวจบันทึกของด็อกเตอร์ ฮอลลันเดอร์ทั้ง 3 ใบจะพบถึงการพูดถึง โปรเจคท์ G นั่นก็คือ เจเนซิส นั่นเอง(โดยระหว่างที่อ่านบันทึกจะได้เมลมิชชั่นมาและเมื่อเคลียลมิชชั่นนี้ไปเรื่อยๆจะมีอันใหม่ออกมาอีกเมื่อเคลียไปจนหมดจะพบพบกับ มิชชั่นบอส มิเนอร์ว่า ) สำรวจแล้วกลับไปคุยกับเซฟิรอสด็อกเตอร์ ฮอลลันเดอร์ก็จะออกมาพร้อมกับ เจเนซิส ในขณะที่เซฟิรอสกำลังสู้กับเจเนซิส แซ็กซ์จึงวิ่งตาม ด็อกเตอร์ ฮอลลันเดอร์ ที่วิ่งหนีออกไป วิ่งตามเขาไปตามทางเรื่อยๆจนสุดทางจะพบ บอส ไบลแมชชีน จัดการมันแล้ว แองจีส จะออกมาและเข้ามาต่อสู่กับแซ็กซ์แต่แซ้กซ์ไม่ยอมสู้ด้วย โดยที่แองจีสจะเปิดเผยให้เห็นถึงปีกสีขาวของเขาและเรียกตัวเองว่ามอนสเตอรืแห่งความแค้น แซ็กซืจึงโดนจู่โจมทำร้ายจนตกลงที่โบสถ์แห่งนึงในเขตสลัม
      บทที่ 5
      โกบังสลัม เขต 5
      แซ็กซ์ตื่นขึ้นมาโดยเสียงเรียกจากหญิงสาวคนนึงซึ่งแซ้กซ์ได้คิดว่าเขากำลังอยู่บนสวรรค์แต่หยิงสาวคนนั้นก็บอกว่าเธอไม่ใช่นางฟ้าเมื่อทำความรู้จักกันแล้วจึงรู้ว่าเธอชื่อ อลิซ และได้ช่วยแซ้กซ์เอาไว้เมื่อจบเหตุการ์ณเข้าไปคุยกับอลิซเพื่อออกไปนอกโบสถ์ด้วยกัน เดินไปตมทางจัดการศัตรูที่ออกมาไปสู่เขตสลัมสตีรทแล้วเข้าประตูที่อลิซยืนรอยู่ไปที่เขตสลัมมาเก็ตเมื่อเข้ามาที่นี่จะโดนล้วงกระเป๋าทั้งคู่จึงช่วยกันออกตามหา ให้คุยตามร้านต่างๆให้ทั่วๆให้หมดแล้วมาคุยกับอลิซซึ่งเธอก็จะหาไม่เจอเหมือนกัน เดินในตลาดซักพักจะมีเหตุการ์ณที่ต้องไปปราบมอนสเตอรีที่สวนสาธารณะทางขวาเข้ามาจัดการ วอร์ม 3 ตัวแล้วจะพบเด้กชายที่ล้วงกระเป๋าไปจากนั้นกลับไปที่ตลาดที่ร้านขายแอคเซสซอรี่ แซ้กซ์จะซื้อ โบว์ สีชมพูให้กับอลิซแล้วก็ชวนเธอออกเดทที่สวนสาธารณะต่อ อลิซได้บ่นว่าที่นี่แย่มากๆเพราะมองไม่เห็นท้องฟ้า แต่แว้กซ์ก้ได้เขามาบอกว่าดวงตาสีฟ้าสดใสของเขานี่แหละท้องฟ้า จากนั้นเซฟิรอสจะติดต่อมาบอกว่า เจเนซิส บุกเข้ามาในตึกชินระจากนั้นกลับไปที่ตลาดแล้วเข้าไปที่ทางออกไปที่ตึกชินระโดยในระหว่างทางจะพบก็อปปี้เจเนซิสออกมาตามทางตลอดจัดการให้หมดจนพบกับ บอส จีวาเรีย และจะได้พบกับแองจีสเขาได้บอกว่าเขาได้คิดได้แล้วและเป็นพวกกับ แซ้กซ์อีกครั้งโดยช่วยพาแซ็กซ์ไปที่ตึกชินระที่ชั้นบน
      ตึกชินระ
      มาถึงจะพบเซฟิรอสกำลังสู้อยู่แซ็กซ์จึงรีบขึ้นไปด้านบนเพื่อคุ้มครองด็อกเตอร์ โฮโจ้ ให้วิ่งขึ้นตรงทางแยกด้านบนเรื่อยๆจนถึง Sample Room แล้วขึ้นลิฟท์ไปต่อจะพบ ด็อกเตอร์ โฮโจ้ เมื่อคุยจบเขาจะให้แซ็กซ์เหลือเขาในการทดลองบางอย่างในขณะมี่กำลังทดลอง เจเนซิส จะโผล่ออกมาจะเล่นงาน Dr. โฮโจ้ แต่แองจีสจะออกมาขัดขวางเอาไว้เมื่อคุยจบ เจเนซิส จะพังห้องทดลองแล้วหนีไปแล้วเรียกมอนอสูรออกมาพบ บอส บาฮามุท
      เรทซึ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×