ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] : SJ : SIHAN : INNOCENT Romantic ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : [ SF ] SIHAN Forever

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      8
      6 มี.ค. 53

    [ SF ] SIHAN FOREVER

    By :GalaxyRung

    พี่ฮันเกิง อรุณสวัสดิ์ครับ

    ซีวอนเด็กหนุ่มรุ่นน้องวิ่งมากอดคอเค้าทักขึ้น

    ปล่อยได้แล้ว ซีวอน ฮันเกิงเอ่ยเสียงดุ

    ทำไมถึงได้ เย็นชากับผมนักนะ ซีวอนพึมพำกับตัวเอง

    ตั้งแต่ได้พบกับนาย นายมักจะทำตัวเหมือนเด็กที่เอาแต่ใจ

    ถ้านายรู้ถึงความรู้สึกของฉัน นายคงจะไม่ยิ้มแบบนั้นอีก

    เฮ้ ไอ้คังอิน รอฉันด้วย เสียงซีวอนเรียกเพื่อนสนิทของตัวเอง

    พี่ฮันครับผมไปก่อนนะครับ ดูสิครับพอได้เพื่อนก็ทิ้งผมเลยเจ้านี่

    ฮันทางนี้เว้ย เอ๊ะใครเรียกผมกันนะ ว่าแต่เสียงมันคุ้นๆ

    ฮันเกิงหันซ้ายหันขวาหา และแล้วความอดทนของคนที่เรียก

    เกิดหมดความอดทนเดินมาตบหัวคนที่ซื่อบื้อมองไม่เห็นเค้า

    ฮัน เมื่อไหร่นายจะเลิกซื่อบื้อหะเจ้าบ้าแล้วเสียงเพื่อนอะหัดจำให้มันได้บ้าง

     เพื่อนสนิทฮันเกิงนามว่าฮีซอลเอ่ยขึ้น

    โหย นึกว่าใคร ซินนี่เอง มีอะไรละ

    ฉันจะเรียกแกไปเรียนนะสิมองตามอยู่ได้ เจ้าซีวอนชอบเจ้านั่นหรือไง ”

    ปะ ... เปล่าซะหน่อยนายเนี่ยไร้สาระจริงๆเลย

    งั้นก็ไปดิ

    เดี๋ยวฮัน ฉันจะต้องไปเอารูปงานกิจกรรมโรงเรียนที่ห้องชมรมถ่ายภาพก่อน

    นายช่วยไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะ

    ไปก็ไป เร็วๆด้วยละเดี๋ยวเข้าเรียนไม่ทันนะ

    ห้องชมรมถ่ายภาพ

    แอ๊ดดดด

    “ นี่ไอ้ไก่ ฉันมาเอารูปงานเทศการโรงเรียน ” ฮีซอลที่เป็นคนเปิดประตูพูดขึ้น

    “ อะโห เจ๊เรียกใครไก่เนี่ย รูปที่ฝากไว้อะเจ๊อยากได้ไหม โหพูดดีๆบ้างเด้ ” ฮยอกแจพูดตอบขึ้นมา

    “ หนอยไอ้เด็กบ้า ฉันเป็นพี่แกนะเฟ้ย แกต้องเรียกฉันว่าพี่สิฟะ ”

    “ แล้วทีเจ๊ยังเรียกผมว่าไก่ได้เลย แล้วทำไมผมจะเรียกเจ๊บ้างไม่ได้ ”

    “ ทำไมแกถึงไม่ยอมเรียกฉันว่าพี่นะ ”

    “ แล้วเจ๊หละทำไมไม่เรียกชื่อของผมบ้างละ ”

    “ อีฮยอกแจใจคอแกจะเถียงฉันทุกคำหรือไงฮะ ”

    “ ผมไม่ได้เถียงผมแค่อธิบายให้ฟัง แล้วก็ ปากดีๆอย่างเจ๊เนี่ยมันน่า ”

    “ มันน่าอะไร พูดดีๆนะเฟ้ยไอ้ไก่ ”

    “ มันก็แค่ ”

    “ แค่อะไร ฟะตอบมาเร็วๆ ”

    “ น่าจับมาจูบให้หายปากดีก็เท่านั้นแหละ ” เมื่อได้รับคำตอบที่กระจ่างแจ้งแล้วก็หน้าแดงไปตามระเบียบก่อนจะตั้งท่าเถียงกันต่อไป

    ทั้งสองคนยังเถียงกันต่อไปซึ่งไม่สนใจอีกคนที่เข้ามาด้วยเลย

    ฮันเกิงที่เริ่มชินกับการทะเลาะกันของสองคนนี้ เขาเลยตัดสินใจเดินดูรูปภาพต่างๆในห้องชมรมถ่ายภาพ แต่สายตาของร่างบางก็ไปสะดุดที่รูป รูปหนึ่ง เป็นรูปของใครบางคน คนที่เขารู้จักดี  นั่นคือซีวอน ที่กำลังเล่นบาสอยู่ ท่าทางของซีวอนดูจริงจังมากจริงจัง ท่าทางจริงจังแบบนั้น คงเป็นช่วงการแข่งขันละมั้ง ฮันเกิงคิดในใจ 

    บ้านของฮันเกิง

    เฮ้อ เราคิดเรื่องนี้อีกจนได้ พูดพลางมองรูปซีวอนที่คั่นหนังสืออยู่ ( ฮันเขาขโมยมาจากห้องชมรมถ่ายภาพ ) ฮันเกิงปิดประตูลงเมื่อรู้สึกว่ามีคนเดินมาทางห้องของเขา

    นี่ พี่ฮัน อ่านหนังสืออยู่หรือเปล่า เสียงผู้ที่เข้ามาใหม่ถามขึ้น

    ฉันก็กำลังอ่านอยู่นายออกไปเลยไป๊

    โกหกชัดๆ เสียงซีวอน

    “ นายว่าอะไรนะ ”

    “ อ๋อเปล่าไม่มีอะไรหรอก ”

    “ แล้วไป ”

    ฟึบบบบบบ

    เสียงซีวอนล้มตัวลงนอนบนเตียงของร่างบาง

    อยู่ที่นี่สบายจริงๆเลยเนอะ ซีวอนพูดขึ้น

    นายไม่มีบ้านให้กลับหรือไง

    ผมไม่อยากกลับบ้านหรอก พี่รู้ไหมน้องชายผมกำลังเตรียมสอบปีหน้า ที่บ้านเลยเครียดกันสุดๆ ซีวอนตอบขึ้น

    นี่ฉันก็กำลังทำอยู่เหมือนกัน ร่างบางพูดติดพึมพำ

    ทุกคนขยันกันใหญ่เลย ร่างสูงบ่นออกมาเบาๆ

    ปีหน้านายก็ขึ้นปีสามแล้วหนิ นายชอบบาสเหรอ พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วนายจะยังเล่นบาสอยู่หรือเปล่า

    ผมคิดไว้ตั้งแต่เริ่มเข้า ม. ปลายแล้วหละครับ ว่าต้องจริงจังให้มาก   ในเมื่อผมชอบมันผมก็ต้องทำให้ได้ ใช่ไหมหละ

    “ เอาหละทีนี้นายก็ออกไปได้แล้ว ฉันก็อยากจะจะอ่านหนังสือเหมือนกัน ” ร่างบางพูดกับร่างสูง

    “ เรื่องของปีหน้าก็อย่าเพิ่งไปคิดมากเลยเนอะ ขอยืมหนังสือ ( การ์ตูน ) หน่อยนะ ผมไปละนะ ” ซีวอนว่า

    ผมรู้ตัวว่าถ้าผมเป็นแบบนี้ต่อไป ผมก็คงจะเดินต่อไปไม่ไหว ผมต้องทำยังไงถึงจะหยุดมันได้ ร่างบางที่ไม่รู้ว่าจมปรักกับความคิดของตัวเองนานเท่าไร

    ตอนนี้ผมสิ้นหวังเหลือเกินผมหมดกำลังใจ

    วันรุ่งขึ้น ที่โรงเรียน

    ฮันเกิงเดินมาที่อาคารชมรมกีฬา เขามองไปเห็นซีวอนที่กำลังซ้อมบาสด้วยท่าทางที่จริงจัง ท่าทางที่จริงจังเหมือนในรูปที่เค้าเห็นที่ห้องถ่ายภาพเลย

    เย็นแล้วค่า ณ บ้านฮันเกิงเจ้าเก่า

    “ พี่ฮันคร๊าบบบ วันนี้พี่ไปที่โรงยิมชมรมบาสเหรอครับมีอะไรหรือเปล่าครับ ”

    “ เปล่านี่ ไม่มีอะไรหรอกแค่เดินผ่านเฉยๆ ”

    “ ซีวอน ”

    “ ครับ ทำไมนาย ”

    “ เอ๋ อะไรครับ ”

    “ ชอบมาหาฉันที่ห้องละ ”

    “ ก็บ้านเราอยู่ใกล้กันไง แล้วอีกอย่างก็เอาการ์ตูนที่ยืมมาคืนด้วยนี่ครับ ”

    “ กลับบ้านไปซะเถอะนะ แล้วอย่ามาที่นี่อีก ” ร่าบางพูดขึ้น ขณะที่หน้าของฮันเกิง ยังก้มอ่านหนังสืออยู่

    “ อะ เอ๊ะ ทำไมละครับ ” ร่างสูงถามอย่างสงสัย

    “ อีกไม่นานก็ใกล้จะสอบแล้ว ถ้านายยังเอาแต่มาที่นี่ ฮึก ฉะ ฉันกลัวว่า ฮึกตัวเองจะทำไม่ได้ นะ นายเอง กะ ก็น่าจะอ่านหนังสือได้แล้ว ” เสียงสะอื้นของฮันเกิงดังขึ้น

    “ พี่ฮัน ” ซีวอนเรียกคนตัวบางแล้วดึงคนตรงหน้าให้หันหน้ามาหาเขา ก็พบว่าร่างบางร้องไห้

    “ ช่วยกลับ ไปเถอะนะ ฮึก ไม่งั้นฉันก็ไม่รู้ว่า ฮึก ควรจะทำยังไงแล้ว เพราะว่าฉันมัวแต่กังวลเรื่องของนาย ฉันรู้ตัว ฮึก ว่าฉันชอบนายเข้าซะแล้ว ฉันอยากจะเลิกชอบนาย แต่ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ฉันมักจะฝันถึงอนาคตเสมอ นายเคยบอกว่า เรื่องของปีหน้าก็อย่าคิดมากใช่ไหมละ  ฉันเชื่อเสมอนะว่าความฝันของนายจะเป็นจริงได้ถ้านายตั้งใจทำ แต่ความฝันของฉัน ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นไปได้ไหม ตอนนี้ ฉันเข้าใจแล้ว ฉันได้แต่บอกตัวเองให้ลืมความรู้สึกนี้ ตอนนี้ฉันสิ้นหวังแล้วจริงๆ ”

    “ พี่ฮัน ” ซีวอนตกใจกับคำพูดของร่างบาง

    “ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันคิดถึงเรื่องจะเลิกชอบนาย ฉันจะรู้สึกแย่เอามากๆ เพราะนายเป็นคนสำคัญสำหรับฉัน ”

    “ ทำไมพี่ต้องเลิกชอบผมด้วยละครับ ผมเองก็ชอบพี่ฮันเหมือนกันนะครับ ” ฮันเกิงเงยหน้าขึ้อย่างตกใจ เมื่อซีวอนเดินมากอดเขาจากทางด้านหลัง

    “ .............. ” ร่างบางได้แต่ก้มหน้าเงียบ

    “ พี่เนี่ยน่ารักจริงๆเลย ผมนะหมายความตามที่พูดนะ ” พูดพร้อมฝังจมูกโด่งลงบนแก้มเนียน

    ส่วนฮันเกิงก็ยังคงเงียบต่อไป เพราะตอนนี้คงจะอายอยู่เป็นแน่

    “ ผมอยากจูบพี่ ได้ไหม ” ร่างสูงถามขึ้น

    “ อื้อ ” เสียงแรกที่ร่างบางเปล่งออกมาหลังจากที่เงียบมานาน

    สิ้นคำตอบรับของร่างบางร่างสูงก็จูบร่างบาง และถ่ายทอดความรู้สึกที่เก็บไว้แสนนานออกมาจนหมด

     

     

     

     

    “ พี่ฮันมานอนกับผมก่อน ”

    “ ไม่ ”

    “ เลิกอ่านเถอะน่ามานอนก่อนเถอะนะ ”

    ร่างบางเดินมานอนที่เตียงอย่างว่าง่าย ทั้งคู่กอดกันแน่น

    อ้อมกอดอันอบอุ่นส่งผ่านถึงกันและกัน

    “ พรุ่งนี้ไปโรงเรียนด้วยกันนะ แล้วผมจะไปหาพี่ที่ห้อง หลังจากเสร็จกิจกรรมชุมนุมนะ ” ร่างสูงพูดขึ้น

    “ อือ ” ร่างบางตอบเบาๆเพราะเริ่มง่วงแล้ว

     

     

    วันนี้วันพรุ่งนี้หรือวันไหนๆ หัวใจของเราก็ส่งถึงกัน เราจะเผชิญหน้ากับอนาคตด้วยกัน

     

     

    END

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×