มนต์นางฟ้า จบบริบูรณ์แล้วค่ะ - นิยาย มนต์นางฟ้า จบบริบูรณ์แล้วค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

มนต์นางฟ้า จบบริบูรณ์แล้วค่ะ

ไม่มีใครรู้ความลับของก้อนหินปริศนา อายุกว่า 5000 ปีก้อนนี้ ว่าที่แท้คือนางอัปสรแสนงามที่ถูกสาปจากอินทราเทพ ให้เฝ้ารอผู้มาปลดปล่อยนางจากคำสาปนี้

ผู้เข้าชมรวม

12,851

ผู้เข้าชมเดือนนี้

29

ผู้เข้าชมรวม


12.85K

ความคิดเห็น


99

คนติดตาม


54
จำนวนตอน : 15 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 56 / 19:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  
ชญช์ ฑวัตพล ดอกเตอร์ทางธรณีวิทยาหนุ่มวัย 31 ผู้เชี่ยวชาญพิเศษในเรื่องบรรพชีวินวิทยา หลงใหลแต่เรื่องซากไดโนเสาร์ ไม่คุ้ยเคยกับอิสตรี แม้จะตกเป็นเป้าความสนใจของบรรดาสาว ๆ น้อยใหญ่ก็ตามที เมื่อบังเอิญขุดค้นพบก้อนหินก้อนมหึมาที่มีลักษณะประหลาด ทำให้ต้องขัดถู แซะ ลูบคลำ อยู่นานทั้งวันทั้งคืน จนความบังเอิญทำให้หินก้อนนี้กลายมีชีวิตขึ้นมา จะไม่ยุ่งยากเลยถ้าเพียงแต่สิ่งมีชิวิตที่มาจากก้อนหินนี้จะไม่ใช่สาวงามล้ำเลิศกว่าใครในโลก แต่โทสะของนาง แรงยิ่งกว่าภูเขาไฟเสียอีก

มาริษา ธิดาแห่งปรัมโลจา นางอัปสรไทวิกะ ผู้ต้องสาปจากอินทราเทพให้ต้องกลายเป็นหินถึง 5,000 ปี นางเฝ้ารอผู้ที่จะมาปลดปล่อยนางจากคำสาปที่อยุติธรรม ด้วยใจจดจ่อ เฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงของมนุษย์รอบกายอย่างเงียบเชียบ การรอคอยที่ยาวนานกำลังจะสิ้นสุด บัดนี้นางรอเพียงแค่อีกไม่กี่ราตรี แต่คนที่จะต้องแก้คำสาปให้นางนี่สิ ช่างไม่ให้ความร่วมมือเลย แม้นางจะพยายามเพ่งจิตเพื่อโน้มนำให้ทำตามที่นางต้องการ แต่เขาก็มักจะมีสติและทำให้การถอนคำสาปต้องคลาดเคลื่อนไปทุกครั้ง นี่เป็นเพ็ญสุดท้ายแล้ว หากไม่สำเร็จแม้จะพ้นระยะต้องสาปแต่วิธีการถอนคำสาปไม่สมบูรณ์นางต้องสลายกลายเป็ผงธุลีแทน เพราะฉะนั้น เดิมพันสุดท้ายแล้ว นางต้องกลับมามีร่างกายอีกครั้งให้ได้ 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น