ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #13 : สำนักพิมพ์ ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      1
      10 ต.ค. 55






    สนพ ไลต์ ออฟ เลิฟ

    เกณฑ์ในการพิจารณาต้นฉบับนิยาย 

    สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์

     1. รับต้นฉบับนิยายรักแนวโรแมนติกพาฝัน, โรแมนติกคอมเมดี้ และโรแมนติกหวานซึ้งตรึงอารมณ์
     เท่านั้น โดยสำนักพิมพ์จะเน้นนิยายรักแนวโรแมนติกพาฝันเป็นหลักทั้งนี้
     ทางสำนักพิมพ์ไม่รับพิจารณาต้นฉบับแนวดรามา
     

    2. ความยาวระหว่าง 80-250 หน้า A4 โดยใช้ฟอนต์ Cordia New ขนาด 14 ไม่เว้นบรรทัด
     บทสนทนา และขึ้นย่อหน้าใหม่โดยไม่เว้นบรรทัด (ยกเว้นกรณีเปลี่ยนฉาก) แต่ให้กด Tab
     แทน โดยจัดหน้าขอบบน ล่าง ซ้าย ขวา เท่ากับ 1 เซนติเมตร ส่วนการเว้นวรรค ให้เคาะ
    spacebar เพียง 1 ครั้ง กรณีขึ้นต้นบทใหม่ ไม่ต้องขึ้นหน้าใหม่ พร้อมกันนี้
     ให้ทำตัวหนาหรือตัวเอียงข้อความที่ต้องการเน้นมาให้เรียบร้อย
     

    3. นิยายที่คุณสร้างสรรค์นั้นจะต้องเป็นงานเขียนของคุณเอง มิได้ทำการคัดลอก ดัดแปลง
     หรือแก้ไขจากผลงานของผู้อื่น
     

    4. นิยายที่คุณสร้างสรรค์นั้นจะต้องไม่ดำเนินเรื่องที่ลบหลู่ดูหมิ่นสถาบันเบื้องสูง
     หรือขัดต่อวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชนชาติใด
     

    5. ตัวละครเอกของเรื่องนั้นๆ จะต้องเรียนอยู่ในระดับชั้นอุดมศึกษาขึ้นไป หรือมีอายุมากกว่า 18 ปี
     

    6. ผู้เขียนจะต้องไม่ส่งต้นฉบับในเรื่องเดียวกันให้กับสำนักพิมพ์อื่นๆ
     พร้อมกันทีเดียวหลายสำนักพิมพ์

     

    ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์ สงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาต้นฉบับดังนี้

    1.นิยายที่ไม่ส่งเสริมหลักจริยธรรมครอบครัว พระเอกมีพฤติกรรมทางเพศสำส่อนมากรักหลายใจ หลังจากที่ได้อยู่กินกับนางเอกแล้ว (ก่อนหน้านั้นอนุโลม)

     

    2.จบดรามา อ่านแล้วเศร้าสลดเช่น พระเอกตาย นางเอกตาย ตัวโกงได้พระเอกไป นางเอกกับตัวร้ายมีลูกด้วยกัน

     

    3.พระเอกกับนางเอกมีสัมพันธิ์ทางกายที่ลึกซึ้งต่อกัน  ในขณะที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังเป็นนักศึกษาอยู่ (กรณีแค่จีบกันอนุโลม) 

     

    การส่งต้นฉบับเพื่อพิจารณา ประกอบด้วย

     1. ต้นฉบับที่จะส่งให้สำนักพิมพ์พิจารณา จะต้องเซฟเป็นไฟล์ Microsoft Word (.doc)
     2. เรื่องย่อ ต้องย่อเรื่องให้ดูน่าสนใจ และไม่ควรมีความยาวเกิน 2 หน้า A4
     3. จดหมายแนะนำตัว โดยพิมพ์ใน Microsoft Word (.doc) ต่างหาก 1 ฉบับ
     พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล นามปากกา อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อกลับได้
     4. ส่งข้อมูลมาที่เมล์ lightoflove2009@hotmail.com โดยเขียนตรงชื่อเรื่อง (Subject)
     ว่า ส่งต้นฉบับ....(ชื่อเรื่อง) เพื่อพิจารณา
     5. ก่อนส่งต้นฉบับ รบกวนอ่านต้นฉบับทวนซ้ำอีกครั้ง รวมถึงตรวจตราคำผิดก่อนส่งต้นฉบับ
     อย่างน้อย 1 ครั้งนะคะ
     6. เมื่อสำนักพิมพ์ได้รับต้นฉบับแล้ว จะเมล์แจ้งกลับไปยังผู้เขียน ซึ่งสำนักพิมพ์จะใช้เวลา
     ในการพิจารณาต้นฉบับประมาณ1- 3 เดือนค่ะ อันนี้ขึ้นอยู่กับว่าช่วงเวลานั้นๆมีผู้ส่งต้นฉบับ
     เข้ามามากน้อยเพียงใด แต่ถ้าหากนานเกิน 3 เดือน ท่านสามารถอีเมลล์มาสอบถามได้

    หมายเหตุ

    สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์ รับแค่เพียงนิยายโรแมนติกเท่านั้น แต่ไม่รับนิยายอีโรติก นิยายโรแมนติกได้แก่ นิยายที่ตีแผ่อารมณ์รักอ่อนหวานซึ้งอารมณ์ สภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่สวยงามอ่อนหวานเป็นหลักในการเดินเรื่อง สามารถมีบทเลิฟซีนกอดจูบปกติธรรมดาได้ (ตามท้องเรื่อง) แต่ต้องอยู่ในเกณฑ์ที่เด็กและเยาวชนหยิบอ่านได้ ส่วนนิยายอีโรติกที่สวนกระแสกับสำนักพิมพ์ได้แก่ นิยายที่ใช้ลีลาท่าทางบรรยายถึงลักษณะการร่วมเพศ ชี้ให้เห็นอวัยวะเพศ บรรยายลักษณะเครื่องเพศ เสียงแห่งการร่วมเพศให้เห็นภาพอย่างชัดเจน คือเขียนแบบยึดท่วงท่าการเสพสมอารมณ์รักทางร่างกายเป็นหลักในการดำเนินเรื่องนั้นๆ สำนักพิมพ์จะไม่รับนิยายแนวนี้พิจารณาอย่างแน่นอน หากใครต้องการส่ง ถ้ามีก็ควรปรับเนื้อหาให้เหมาะสม ก่อนที่จะส่งให้กองบรรณาธิการของไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์พิจารณา

    สามารถดูข้อมูลประกอบได้จากลิงค์ข้างล่างนี้เลยจ้า

    http://www.lightoflovebooks.com/show_board.php?id=16

    ขอบขอบคุณ ที่มาจาก สำนักพิมพ์ไลต์ออฟเลิฟ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×