ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angle of Vetania : ผู้พิทักษ์แห่งเวทาเนียร์ (Yaoi) รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      7 พ.ค. 59

    Detail

                อาณาจักรเวทาเนียร์ภายหลังสงคราม บ้านเมืองสงบสุข ประชาชนอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข องค์กษัตริย์และราชินีแห่งอาณาจักรทรงพระปรีชาสามารถ แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีรายงานว่าพบเห็นมังกรร้ายปรากฎตัวขึ้น องค์ราชาจึงสั่งให้แม่ทัพที่เก่งที่สุดพร้อมกองทหารชั้นดีไปปราบ หากแต่..องค์ราชันย์กลับต้องเสียแม่ทัพและกองทหารทั้งหมดไปอย่างไม่มีวันกลับ นอกจากนี้ยังได้รับการรายงานเพิ่มเติมว่ามีหญิงสาวผู้หนึ่งถูกมังกรพาตัวไป สำหรับผู้ปกครองแล้ว ประชาชนเป็นสิ่งที่ต้องปกป้อง แต่ทว่าในเมื่อหญิงสาวที่ถูกพาตัวไปไม่ใช่คนธรรมดาล่ะ?!


    เผ่าพันธุ์

    มนุษย์ : เผ่าพันธุ์ที่มีมากสุดและอ่อนแอที่สุด  แต่แทนที่ด้วยความสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ แบ่งเป็น ดิน น้ำ ลม ไฟ และธาตุพิเศษ มืด แสง ซึ่งมนุษย์สามารถใช้เวทย์มนต์ที่ตรงกับธาตุตัวเองได้เพียงแค่อย่างเดียว

    เอลฟ์ : เผ่าพันธุ์ที่ว่องไว รวดเร็วและสมดุลกับธรรมชาติ เอลฟ์แต่ละตนจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ถึงจะไม่สามารถใช้เวทย์มนต์ได้อย่างมนุษย์ แต่แทนที่ด้วยความสามารถเช่นพละกำลัง ความว่องไว การมองเห็นและการได้ยินที่เหนือกว่ามนุษย์หลายเท่า

    ชนเผ่าโบราณ : มนุษย์ที่สามารถติดต่อสื่อสารกับเทพเจ้าได้ มีเวทย์มนต์โบราณสืบทอดต่อกันมา แต่ไม่สามารถใช้เวทย์ทางธาตุได้ เนื่องจากอาศัยพลังจากเทพธิดาที่บูชา และผู้ถูกเลือกจะสามารถมองเห็นอดีต ปัจจุบันและอนาคตได้ ในปัจจุบันชนเผ่าโบราณถูกกวาดล้างไปจนไม่มีใครพบเห็นอีกแล้ว ที่เหลือคือพวกเชื้อสาย มีเชื้อบ้างเล็กน้อยอะไรแบบนี้มากกว่า

    มังกร : เผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่ง ว่องไวและมีอำนาจ แต่พบเห็นได้ยากและไม่ยอมให้ใครเห็น

    เผ่าพันธุ์ปีศาจ : เผ่าพันธุ์ที่กลืนกินความสุขของมนุษย์ แต่นั่นคือก่อนสงคราม ปัจจุบันมีข้อตกลงสงบศึกกับมนุษย์แต่จริงๆแล้วพวกเขากำลังรออะไรบางอย่างอยู่


    บทที่รับสมัคร

    เจ้าชายองค์โต(องค์รัชทายาท) : เจ้าชายองค์โตของอาณาจักร ตามนั้นเลยค่ะ คนนี้จะไม่กำหนดอะไรมาก นามสกุลขอเป็น วอร์ วีคาร์ซ (W. Vecaz)

    เจ้าชายองค์เล็ก : ลูกชายคนเล็กของกษัตริย์และราชินี นิสัยอ่อนโยน นอกนั้นยำเลยค่ะ

    ผู้กล้า : รับ 3 คนค่ะ ชายสองหญิงหนึ่ง สามคนนี้คือตัวหลักค่ะ เป็นคนที่จะไปช่วยผู้หญิงคนนั้นจากมังกร!

    คนแรกเป็นผู้ชาย เรียกได้ว่าเป็นหัวหน้าทีม นิสัย ผู้นำ นอกนั้นฟรีค่ะ อายุขอประมาณ20อัพ

    คนที่สองผู้ชาย ขอเป็นผู้ชายหน้าสวย นิสัยขี้เล่น แต่จริงๆเป็นคนที่ลึกลับพอสมควรค่ะ อายุ 20-25

    คนสุดท้ายผู้หญิงเพียงคนเดียวของกลุ่ม ขอสวยสง่า คนนี้มีเชื้อสายของชนเผ่าโบราณแต่ไม่มีใครรู้ค่ะ อายุ 18-25 แต่ขอไม่เกินหนุ่มๆ

    แม่ทัพ : เป็นแม่ทัพคนใหม่ค่ะ คนนี้จะคอยดูแลเจ้าชายน้อย นิสัย ความสามารถยำเลย 

    รองแม่ทัพ : เป็นผู้หญิงค่ะ คนนี้จะเก่งในการจัดกองกำลังมากกว่าแม่ทัพ เพราะแม่ทัพส่วนใหญ่อยู่กับเจ้าชายน้อยค่ะ นิสัยยำเลย

    กษัตริย์ฝั่งปีศาจ :  ดูมีอำนาจ นอกนั้นฟรีค่ะ ปล.ไม่แก่นะคะ อายุจริงสองร้อยอัพแต่อายุภายนอกนี่ไม่เด็กและไม่แก่เกิน

    บทอื่นๆ : ใครคิดอะไรได้ ใส่ลงมาเลยค่ะ บทอื่นๆไม่ใช่ไม่สำคัญนะ ใครถูกใจเรา อาจจะได้ออกเยอะค่ะ

     

         บทที่ให้สมัครนี่ค่อนข้างเด่นเลยทีเดียว เพราะเราจะไม่โฟกัสไปที่ผู้กล้าอย่างเดียว ทางฝั่งอาณาจักรก็มีเรื่องวุ่นวายอีกเยอะแยะค่ะ เพราะงั้นทางฝั่งอาณาจักรก็เด่นด้วยเหมือนกันเนอะ ส่วนปีศาจใช่ว่าจะต้องโหดร้ายอยู่ฝ่ายเดียว มนุษย์ที่ดีและชั่วก็มีค่ะ เพราะงั้นปีศาจก็เหมือนกัน

     

    เพิ่มเติม

    1ไอดีจะสมัครได้กี่คนก็ได้ค่ะ

    ไรเตอร์ชอบดองนะ ขอโทษล่วงหน้าเลยค่ะ เพราะงานยุ่งๆด้วย

    ตอบคำถามให้ครบถ้วน ตัวละครมีมิตินะคะ

    ส่งเป็นลิ้งค์ในหน้า Application เท่านั้น

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×