ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▧ All ' SF by i.rin ▧

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ SF ' i.Rin >> soul = eater [Soul " Maka] 35%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      30 มิ.ย. 53

    Fic :  Soul Eater

    Pair : Soul ” Maka

    Type : ตอนเดียวจบ



    I feel …

    Your soul

    = Your ❤ <

     

              มากะจังงงงง !!!”เสียงตะโกนเรียกชื่อเด็กสาวเจ้าของผมสีเหลืองอ่อนๆ มากะหันตามเสียงเรียกก็พบสึบากึที่ยืนโบกมือให้อีกฟากหนึ่งของโรงอาหารชิบุเซ็นที่เต็มไปด้วยนักเรียนมากหน้าหลายตา มากะโบกมือตอบ พร้อมกับเดินเข้าไปหา ในมือถือถาดอาหารไปด้วย

     

                ยัยเฉิ่ม ไปหลงอยู่แถวไหนมาอีกล่ะอาวุธปากมาก(?!)นามว่าโซลร้องทัก จนผู้ใช้อาวุธต้องหันมาค้อนสายตาใส่

     

                อะไรกัน คลาดกันนิดเดียวเองมากะว่า พร้อมเริ่มตั้งหน้ากินข้าวบนโต๊ะ

               

                เหอะ ๆ โซลหัวเราะกวนๆ แล้วหันไปสนทนากับแบล็คสตาร์ต่อ

               

                นี่ เห็นว่าวันนี้จะมีภารกิจใหม่ล่ะ อีกเดี๋ยวดร.สไตน์คงมาอธิบายให้ฟังคาบต่อไปล่ะมั้งเขาว่า แบล็คสตาร์ทำตาโตอย่างสนอกสนใจ

               

                จริงหรอ ว้าว งานนี้ฉันต้องเด่นให้ได้เลย แบล็คสตาร์สุดBIG!”

               

                นายBIGฉันก็COOLละเพื่อน!!”โซลฉีกยิ้มกว้าง มากะหันมามองทั้งสองอย่างหมั่นไส้นิดๆส่วน สึบากิก็ยิ้มบางๆอย่างปลงๆกํบคู่หูสองคนนี้

               

                ถ้าภารกิจมันง่ายขนาดนั้นก็ดีสิ เห็นว่ารอบนี้เข้าใกล้คิชินมากๆด้วยล่ะบุรุษอีกคนนึงเข้ามาร่วมวงสนทนาด้วย

               

                คิด!!รอด้วยเซ่!!”เสียงโหวกเหวกของสองพี่น้องทอมป์สันไล่ตามหลังมาติดๆ ลิสและแพทตี้ก็โผล่มาร่วมวงสนทนาด้วยอีกคน

     

                หา!! ว่าไงนะคิด ใกล้กับคิชินแบบนั้นไม่อันตรายแย่หรอมากะอุทาน

     

                นั่นสิจ้ะสึบากิพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

     

                เพราะเมดูซ่าอยู่แถวๆนั้นน่ะสิ อีกอย่างคิชินคงไม่อยู่เฉยๆให้เราตามเจอได้ง่ายๆหรอก เป้าหมายของภารกิจแค่จับกุมตัวเมดูซ่าเท่านั้นคิดอธิบาย ขณะขยับปกคอเสื้อให้สมมาตรกัน

     

                “BIG!! แบบนี้สิยิ่งเร้าใจ เหมาะกับแบล็คสตาร์สุดๆแบล็คสตาร์ว่า

     

                “Cool! สุดๆ ภารกิจนี้ฉันต้องทำให้ดีกว่าพวกนายโซลประกาศ

     

                ให้มันจริงเถอะคิดเหน็บ ขณะก้มลงเช็ดฝุ่นที่รองเท้าจนเงาวับ

     

                เมดูซ่า....มากะรำพึงเบาๆ รู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลยแฮะ เธอคิด

     

                เราก็มาพยายามด้วยกันเถอะค่ะสึบากิพูดส่งยิ้มมาให้

     

                อ...อื้อ นั่นสินะ!!”มากะตอบ

     

     

    ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ

     

     

              หน้าที่ของพวกเธอก็คือบุกทะลวงเข้าไปในถ้ำที่เมดูซ่าพักอยู่ เพื่อเปิดทางให้อ.ซิดเข้าไปขโมยคัมภีร์โบราณที่เมดูซ่าขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์ในเครือชิบุเซ็น ดร.สไตน์อธิบาย ขณะที่แมรี่ก็ยังยืนอยู่ข้างกายเหมือนทุกที

     

                รับทราบครับ/ค่ะพวกเขาขานรับอย่างพร้อมเพรียง

     

                งั้นเตรียมตัวออกเดินทางเลยแล้วกันดร.สไตน์บอก

     

                เมื่อพวกมากะเดินออกไปจากห้องแล้ว สไตน์หันมามองแมรี่เล็กน้อย

     

                เราเองก็ต้องไปเตรียมตัวเรื่องป้องกันพวกนักเรียนเหมือนกันนะเขาว่า นัยน์ตาสีเทายังไม่แสดงความรู้สึกใดๆเช่นเคย แมรี่พยักหน้ารับด้วยรอยยิ้มบางๆ สไตน์ทำท่าจะเดินออกไปจากห้อง..

     

                อ้อ สไตน์ รับกาแฟหน่อยมั้ย?หญิงสาวเอ่ยปากถาม

     

                .....ก็เอาสิ

     

     

    ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ

     

     

                Let’s go !! ณ ตอนออกเดินทาง @ รถเดินทางของชิบุเซ็น

     

                โอ้วเย่ !! วันนี้อากาศCoolสุดๆเหมาะกับฉันเลยโซลเอ่ย พร้อมกระชับผ้าพันคอให้แน่นขึ้น

     

                ตาบ้า แบบนี้เค้าเรียกColdแล้วย่ะ!!”มากะว่า วันนี้ฝนตกแต่เช้า แถมอากาศยังหนาวสุดๆด้วย เวลาพูดกันนี้แทบจะมีไออกมาเลย ทุกคนจึงอยู่ในเสื้อโค้ดตั้วใหญ่กับผ้าพันคอคนละผืน

     

                คิดอ่า เมื่อไหร่จะเลิกพะวงกับผ้าพันคอซักทีเนี่ยลิสว่า เมื่อเห็นคิดพันผ้าพันคอมาเป็นรอบที่ร้อยตั้งแต่ตอนเช้า

     

                ฉันนี่มันไม่เอาไหนจริงๆ แค่ทำให้ผ้าพันคอสมมาตรกันก็ไม่ได้เขาว่าพร้อมน้ำตาไหลพรากๆ มากะ โซล แบล็กสตาร์ สึบากิ และแพทตี้ได้แต่มองอย่างปลงอนิจจังกับคุณชายสมมาตร

     

                งั้นก็ไม่ต้องใส่มันหรอก แพทตี้ว่า แล้วคว้าผ้าพันคอยัดใส่ลงในกระเป๋าเป็นการตัดปัญหา

     

                อีก5นาทีเราจะแวะพักค้างคืนกันที่นี่ก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยเดินทางต่อดร.สไตน์ว่า รถเดินทางไกลของชิบุเซ็นชะลอความเร็วลง แล้วจอดในที่สุด โดยไม่ต้องรอให้บอกเหล่านักเรียนแทบจะแย่งกันลงจากรถ เพื่อออกมาดูสภาพโดยรอบ

     

                ทุกคนอยู่บริเวณชายป่าแห่งหนึ่ง ต้นไม้สูงรายล้อมพวกเขา ใกล้ ๆ กันนั้นเอง ลำธารสายเล็กน้ำใสๆ ไหลเอื่อย ตามแรงลม ดร.สไตน์เดินนำพวกเขาเข้าไปในป่าเล็กน้อย ซึ่งบริเวณนั้นจะที่ที่โล่งเล็กๆอยู่ พอสำหรับค่ายพักแรมเล็กๆได้ ทุกคนวางสัมภาระลงกับพื้น แล้วเริ่มช่วยกันกางเต็นท์ตั้งค่ายขนาดย่อมขึ้น โซลที่ขี้เกียจจัด จึงถือโอกาสอู้งาน ไปหลบนอนอยู่ตรงริมลำธารสายเล็ก

               

                ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ บริเวณนี้เป็นที่ ๆ เหมาะแก่การนอนกลางวันอย่างยิ่ง โซลหลับตาลง ใช้ช่วงเวลานอนกลางวัน หรือ การอู้งานอย่างคุ้มค่าที่สุด ... แต่ขณะที่เขากำลังจะเข้าสู่ความฝันนั้นเอง

     

                โซล มาอยู่นี่ นี่เองเสียงที่คุ้นเคยของเด็กสาวคู่หูดังขึ้น เด็กหนุ่มกลอกตาขึ้น ประมาณว่าตามเจอจนได้

               

                แอบอู้อีกแล้วนะมากะว่า เธอนั่งลงข้างๆ โซลที่นอนอยู่

     

                แล้วเธอล่ะ ไม่ช่วยพวกนั้นรึไง ??เขาไม่ตอบแต่ยิงคำถามใส่แทน

     

                ไม่อ่ะ พอดีฉันกางเต็นท์ไม่เป็นเธอตอบ พลางเองตัวลงพิงหลังกับต้นไม้ใหญ่

     

                อืมโซลรับคำสั้น ๆ ก่อนทั้งสองจะตกอยู่ในความเงียบ เป็นสัณญาณว่า ทั้งคู่ได้ผลอยหลับไปกับบรรยากาศตอนกลางวันอันแสนน่านอนไปแล้ว

     

    ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ

               

                มาอยู่นี่เอง...เสียงเย็นๆชวนขนลุกดังขึ้นด้านกลังต้นไม้ เด็กทั้งสองยังคงหลับใหลไม่รุ้เรื่องรู้ราว เงามืดคลืบคลานเข้ามาใกล้ จนกระทั่ง ...

     

                แป๊ง ๆ ๆ ๆ

                เสียงตีกระทะดังขึ้น ทั้งคู่สะดุ้งโหยงตื่นจากความฝันทันที

               

                พวกเธอ หาเรื่องอู้งานเรอะ !!!”ดร.สไตน์ว่า พร้อมกับเขกมะเหงกลงบนหัวของโซล

     

                ไม่ได้อู้สักหน่อย.... โซลบ่นอุบ ก่อนลูบหัวปอย ๆ

     

                มากะ เธอก็ด้วย ทั้งผู้ใช้อาวุธและอาวุธเลยแฮะดร.สไตน์ว่า ก่อนจะประกาศเสียงกร้าว

     

                โทษของพวกเธอคือ.....!!!”

     

    ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ

    nu eng

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×