VACUITY - KAIDO (END) - นิยาย VACUITY - KAIDO (END) : Dek-D.com - Writer
×

    VACUITY - KAIDO (END)

    โดย IPINOCKIO♡

    。ถ้ารอบตัวทุกคนคืออากาศ ระหว่างพวกเราก็คงจะเป็น 'สูญญากาศ'

    ผู้เข้าชมรวม

    200,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    81

    ผู้เข้าชมรวม


    200.28K

    ความคิดเห็น


    6.5K

    คนติดตาม


    7.07K
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 58 / 15:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

    VACUITY








    "if around of everyone was the air, it of us would be vacuity
    that get too hard to breathe and stand together"




    ความว่างเปล่า 
    ดราม่า มั้ง ก็คนอ่านเขาว่างั้น



    thanks theme :) Eé 主 ˊ
    hashtag #ฟิคว่าง 



    thank @himsenk_ #ฟิคว่าง สำหรับเทรล์เลอร์อลังการ TT

    thank @Mind97018 #ฟิคว่าง สำหรับโปสเตอร์ติสๆ อาร์ตมากเลยยยยยย><


    thank @Vyliie #ฟิคว่าง สำหรับโปสเตอร์สวยๆนะคะ<3


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้มาก บรรยายได้แบบ ให้ความรู้สึกเลยว่ามันว่างเปล่าสมชื่อเรื่องจริงๆ ชอบความรู้สึกตอนอ่านมาก อ่านแล้วมันแบบ อธิบายไม่ถูก ประมาณว่า สื่อออกมาได้ตรงกับที่จะสื่อ อ่านแล้วเข้าใจฟีลของเรื่องนี้เลย ฟิคเรื่องมันเริ่มต้นด้วยความว่างเปล่า คนสองคนที่เป็นแฟนกัน แต่ความรู้สึกของสองคนนี้กลับมีแต่ความว่างเปล่า สองคนนี้ไม่ได้มีความรู้สึกให้ก ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้มาก บรรยายได้แบบ ให้ความรู้สึกเลยว่ามันว่างเปล่าสมชื่อเรื่องจริงๆ ชอบความรู้สึกตอนอ่านมาก อ่านแล้วมันแบบ อธิบายไม่ถูก ประมาณว่า สื่อออกมาได้ตรงกับที่จะสื่อ อ่านแล้วเข้าใจฟีลของเรื่องนี้เลย ฟิคเรื่องมันเริ่มต้นด้วยความว่างเปล่า คนสองคนที่เป็นแฟนกัน แต่ความรู้สึกของสองคนนี้กลับมีแต่ความว่างเปล่า สองคนนี้ไม่ได้มีความรู้สึกให้กันเลย แต่พอคนนึงเริ่มเปลี่ยน เริ่มเข้าหาอีกคน อะไรๆก็เปลี่ยนไป . . . คยองแค่อยากให้จงอินรู้ว่าไม่ควรคบใครเพื่อลืมแฟนเก่า คยองเลยเข้าหาจงอิน คยองอยากจะแก้แค้น แต่ว่าหัวใจคยองมันเปิดรับจงอินเข้ามาเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว อาจจะรู้ตัวแต่ปฏิเสธ ความว่างเปล่ามันก็เริ่มจะไม่ว่างเปล่าแล้วอะ ถึงปากจะบอกว่าไม่มีทางที่จะหวั่นไหว แต่ใจจริงๆคยองก็หวั่นไหว สายตาตอนที่มอง สายตาตอนที่พูดถึงจงอินมันเปลี่ยนไป คยองห้ามใจตัวเองไม่ได้หรอก มันเริ่มหวั่นไหวมากขึ้นเรื่อยๆๆๆๆ ถึงขนาดยอมทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง คยองทุ่มเทอะไรขนาดนั้นอะะะะ จงอินตอนแรกที่ลืมแบคไม่ได้ พอเริ่มเห็นคยองเข้าหา พอเริ่มสนใจคยองมากขึ้น ในหัวจงอินแทบจะไม่มีแบคหรืออาจจะลืมนึกถึงไปเลยด้วยซ้ำ จงอินคิดถึงแต่คยอง นึกถึงแต่คยอง เริ่มคิดถึงคามรู้สึกของคยองมากขึ้นอะ จงอินก็เริ่มเปิดใจ เริ่มใกล้คยองขึ้นเรื่อยๆ อะเราว่า (แอบหมั่นไส้แบคเบาๆ ที่ชอบพึ่งเพื่อนตลอดทั้งจงอินทั้งเซฮุน ตอนแรกนี่คืออ่านไปโวยวายไปที่จงอินกับคยองกำลังจะไปได้ดี แต่แบคก็ทำให้มันพังบ้าง จงอินทำให้มันพังเพราะเรื่องแบคบ้าง แต่คืออ่านเรื่อยๆก็เข้าใจแบคนะ แบคก็คอยเชียไคโด้ตลอดนะ ช่างเถอะ ยังไงตอนนี้ไคโด้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆและชานแบคก็เริ่มมีซัมติงมากขึ้นเรื่อยๆแล้วอะ -..-) อ่านตอนแรกมันว่างเปล่า ว่างเปล่ามากจริงๆ แต่พออ่านเรื่อยๆ เหมือนสองคนนี้มันเริ่มเติมเต็มความว่างเปล่า ระยะทางของความว่างเปล่ามันสั้นลง จนคนสองคนมันใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆอะ ตรงนี้ขอฟินแปป กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด อิจงอินตอนดูแลเทคแคร์คยองอะน่ารักมากกกกกก มากๆๆๆๆๆๆ มีแฟนอย่างเงร้โชคดีมากถึงมากที่สุด!! มีอ้อนมีหวงมีง้อง้องแง้งเบาๆด้วยกรี๊ดดดดดดดดด หวงเพราะเพื่อนมายุ่งย่าม หวงไม่อยากให้ใส่แขนกุด แยกตะเกียบให้ ใส่หมวกกันน็อคให้ ใส่เสื้อให้ นอนกอดกันทั้งคืน มันเป็นโมเม้นต์เล็กๆที่ทำให้คนอ่านเขิน เขินมากกกก แทบระเบิดตัวตายได้อะ โงร้ยยยยยยยย แบบ มันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ฟหกดเ้่าสงงงง คยองซูคือซึนนะ ปากบอกไม่ชอบงู้นงี้แต่ก็แอบยิ้มตลอดดดดดด คยองปากแข็ง แต่น่าร้ากกกกกกแง้ คยองชอบมีมุมน่ารักงุ้งงิ้งของตัวเองเล็กๆอะ มุมที่เหมือนเด็กๆอะ แบบนี้ไงจงอินถึงมองเพราะเอ็นดูตลอดดดดดด คู่นี้ถ้าเปิดใจให้กันมากขึ้นจะเป็นคู่ที่น่ารัก น่าอิจฉาสุดๆอะ งื้อออออออออออออออออ >   อ่านน้อยลง

    Mikiqbs | 11 มี.ค. 57

    • 5

    • 0

    "ไม่ค่อยชอบฟิคเรื่องนี้เท่าไหร่...."

    (แจ้งลบ)

    เพราะมันทำให้เราเสพติดขั้นรุนแรง เรารักตัวละครทุกตัว โดยเฉพราะไคโด้ เราฟิน มาก T^T ไรต์ใช้ภาษาได้สวยงาม อ่านง่ายเข้าใจง่าย เนื้อหาตรงไปตรงมา ซับซ้อนนิดหน่อย พอให้ใจได้แอบหวั่น ผมชอบอะ.. กับคำเสี่ยวๆที่ใช้พูดกัน คือคยองซูลุคนี้ปรับตัวไ่ทันเลยทีเดียว T////T ชอบอ่ะ ไม่อยากพิมยาวเดี๋ยวไรต์ว่า.... เดี้ยวเนื้อที่มันจะไปกินคนอื่น... สรุปคือ ... อ่านเพิ่มเติม

    เพราะมันทำให้เราเสพติดขั้นรุนแรง เรารักตัวละครทุกตัว โดยเฉพราะไคโด้ เราฟิน มาก T^T ไรต์ใช้ภาษาได้สวยงาม อ่านง่ายเข้าใจง่าย เนื้อหาตรงไปตรงมา ซับซ้อนนิดหน่อย พอให้ใจได้แอบหวั่น ผมชอบอะ.. กับคำเสี่ยวๆที่ใช้พูดกัน คือคยองซูลุคนี้ปรับตัวไ่ทันเลยทีเดียว T////T ชอบอ่ะ ไม่อยากพิมยาวเดี๋ยวไรต์ว่า.... เดี้ยวเนื้อที่มันจะไปกินคนอื่น... สรุปคือฟิน คือใช่ ฟิคเรื่องนี้หน่วง ละมุน ครบเลย โฮ... ตามหามานาน ปล. เปิดจองเมื่อไหร่ สะกิดนะครับ ผมจองแน่นอน !! (-////////-)   อ่านน้อยลง

    ถั่ว ลันเตา' | 28 มี.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เสพติดฟิคจนตำรวจจะจับอยู่แล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้มันทำให้ผมรักเข้าขั้นติดมากๆเลย คือเศร้าไม่อยากให้จบเลยจริงๆ มันเป็นคำพูดที่แบบว่ารักมากมายรักที่สุด คือถ้าใครเป็นคู่ชิพไคโด้แล้วไม่ได้อ่านเรื่องนี้คือมันพลาดแรงมากๆ มันเป็นฟิคที่ยองจูวลุกหนักมากแล้วมันมีความน่ารักอะ แต่แบบอยากให้มีภาคสามที่มันเป็นแบบว่าจริงๆแล้วยองจูรักชานยอลไรงี้(อย่าใส่ใจเลย) มันจะเป็นอะไรที่หน่วงมากเลยนะ แต่ไรท์ก็อย ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้มันทำให้ผมรักเข้าขั้นติดมากๆเลย คือเศร้าไม่อยากให้จบเลยจริงๆ มันเป็นคำพูดที่แบบว่ารักมากมายรักที่สุด คือถ้าใครเป็นคู่ชิพไคโด้แล้วไม่ได้อ่านเรื่องนี้คือมันพลาดแรงมากๆ มันเป็นฟิคที่ยองจูวลุกหนักมากแล้วมันมีความน่ารักอะ แต่แบบอยากให้มีภาคสามที่มันเป็นแบบว่าจริงๆแล้วยองจูรักชานยอลไรงี้(อย่าใส่ใจเลย) มันจะเป็นอะไรที่หน่วงมากเลยนะ แต่ไรท์ก็อย่าสนใจคำพูดของเค้าเลยฮ่าๆๆ แต่ฟิคเรื่องนี้ชอบฉากเด็ดคือฉากที่ยองจูวมันป่วยแล้วแบบว่าจงอินเห็นแผลที่มือของนางอะชอบแรงมาก กับชอบตอนเปิดเรื่องมากๆเพราะอะไรน่ะหรอคือจงอินกับแบคฮยอนมันแบบว่ามันกำกวมมากอะจงอินมันก็ตัดใจไม่ได้ถูกไหมแล้วเหมือนกับว่าคยองซูเข้ามาแล้วมันเปลี่ยนอะ แล้วก็ชอบตอนคลานเข่าเข้ามาจ้า มันเป็นอะไรที่เริ่ดมากมาย เริ่ดแบบว่าคยองซูเริ่ดที่สุดเลยอะ รักฟิคเรื่องนี้มากๆ รักไรท์เตอร์ด้วยเดี๋ยวไปอ่านเรื่องอื่นๆของไรท์เตอร์แปบ หุหุ รักฟิคเรื่องนี้มากมายรักที่สุดในโลกเลยนะฮับ จุ้บรัวๆ ขอบคุณที่แต่งอะไรดีๆออกมาให้อ่านนะค้าบ   อ่านน้อยลง

    memi_queen | 28 พ.ค. 59

    • 0

    • 0

    "อีกดวง"

    (แจ้งลบ)

    จบเเล้ว...เศร้าอ่ะT^T #ไม่ใช่อะไรอยากอ่านต่อ555 พอฟิคว่างจบปุ๊บก็ว่างปั๊บเลย(?) เป็นฟิคที่ไม่ต้องใช้ภาษาสวยหรูหรือบรรยายยาวเหยียดเเต่เข้าถึงได้ง่ายมากๆ เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครเเละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องได้ง่ายๆ ไม่เบื่อเลยซักตอนอ่านเพลินทุกตอน ถามเรื่องหน่วงมั้ย..เเน่นอนว่าทุกตอน มันเป็นการดำเนินเรื่องที่ค่อยๆ ซึมซับยังไงไม่รู้ ไม ... อ่านเพิ่มเติม

    จบเเล้ว...เศร้าอ่ะT^T #ไม่ใช่อะไรอยากอ่านต่อ555 พอฟิคว่างจบปุ๊บก็ว่างปั๊บเลย(?) เป็นฟิคที่ไม่ต้องใช้ภาษาสวยหรูหรือบรรยายยาวเหยียดเเต่เข้าถึงได้ง่ายมากๆ เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครเเละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องได้ง่ายๆ ไม่เบื่อเลยซักตอนอ่านเพลินทุกตอน ถามเรื่องหน่วงมั้ย..เเน่นอนว่าทุกตอน มันเป็นการดำเนินเรื่องที่ค่อยๆ ซึมซับยังไงไม่รู้ ไม่หวือหวามากค่อยๆดำเนินไป (แอบหมั่นไส้จงอิน) เเต่งได้ดีมากเลยค่ะ>< ไม่มีNCยิ่งเลอค่าน่ารักมากๆ เลย พึ่งมาอ่านเสียดายถ้าอ่านเร็วกว่านี้คงจะได้จับจองเล่มมาอยู่ในอ้อมกอด[ไรท์ติดบอลนั่ลลั่ก>   อ่านน้อยลง

    Whiteboard | 4 ต.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น