หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  { HUNHAN ft. exo } . Prince and His Wife
ใครแต่ง : chiffon_cake
29 ธ.ค. 58
80 %
297 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 7 คน 
 
 
โฮร้ยยยยฟิน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มี.ค. 57
เค้าอ่านไม่เม้นให้เลย ขอโทษน้า ตอบแทนด้วยเขียนคำนิยม เค้าอ่านรวดเดียวหมดเลย พอจะย้อนเม้นทีละตอนมันก้เม้นไม่ออกอะแง ;-;; ตอนต่อไปเค้าจะเม้นให้น้า
ฟิคเรื่องนี้คืออ่านแล้วฟิน องค์ชายรัชทายาทกับแมวน้อยโฮร้ยยยยยย ชอบอะชอบบบบ ไม่รู้จะบรรยายยังไง อ่านแล้วเขินบิดม้วน ฟหกดเ้่าสง
ช็อตเวลาองค์ชายเป็นห่วง เวลาหึง คือ ถึงจะหึงโหดแต่ก็น่ารัก แมวน้อยก็น่ารัก อ่อยแบบไม่รู้ตัวโฮรว ;-;
คู่ไคโด้ ชอบบบบบบ ชอบมากกก คือลอร์ดแสดงออกชัดเจนอะ คือมั่นคงอะ คู่นี้คือมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมาก เลดี้ขี้อายแต่ก็ลอบยิ้มเวลาลอร์ดทำนู่นนี่ให้ ลอร์ดดูแลเอาใจใส่เลดี้ดีมากๆๆๆๆ ไม่ห่าง ติดเลดี้ด้วยโอ๊ยยย ขอบทให้คู่นี้อีก อ่านแล้วจะระเบิดตัวตายยยยย T T
คู่ชานแบค คือลอร์ดมีความพยายามมากขรั่บ ตอนจะเอาเบอร์แบคอ่านแล้วสงสาร 5555555 น่ารักแง แต่พอได้เบอร์มาโทรไปโดนด่าทุกที สงสารแต่ไม่รู้จะทำไงดีพอดีขุนนางแบคนางปากจัด 55555555 ขอให้ได้เป้นเลดี้ไวไว
     
 
ชื่อเรื่อง :  VACUITY - KAIDO (END)
ใครแต่ง : IPINOCKIO♡
24 พ.ค. 58
80 %
58 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ชอบมากกกกกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 มี.ค. 57
โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้มาก บรรยายได้แบบ ให้ความรู้สึกเลยว่ามันว่างเปล่าสมชื่อเรื่องจริงๆ ชอบความรู้สึกตอนอ่านมาก อ่านแล้วมันแบบ อธิบายไม่ถูก ประมาณว่า สื่อออกมาได้ตรงกับที่จะสื่อ อ่านแล้วเข้าใจฟีลของเรื่องนี้เลย

ฟิคเรื่องมันเริ่มต้นด้วยความว่างเปล่า คนสองคนที่เป็นแฟนกัน แต่ความรู้สึกของสองคนนี้กลับมีแต่ความว่างเปล่า สองคนนี้ไม่ได้มีความรู้สึกให้กันเลย
แต่พอคนนึงเริ่มเปลี่ยน เริ่มเข้าหาอีกคน อะไรๆก็เปลี่ยนไป . . .
คยองแค่อยากให้จงอินรู้ว่าไม่ควรคบใครเพื่อลืมแฟนเก่า คยองเลยเข้าหาจงอิน คยองอยากจะแก้แค้น แต่ว่าหัวใจคยองมันเปิดรับจงอินเข้ามาเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว อาจจะรู้ตัวแต่ปฏิเสธ ความว่างเปล่ามันก็เริ่มจะไม่ว่างเปล่าแล้วอะ ถึงปากจะบอกว่าไม่มีทางที่จะหวั่นไหว แต่ใจจริงๆคยองก็หวั่นไหว สายตาตอนที่มอง สายตาตอนที่พูดถึงจงอินมันเปลี่ยนไป คยองห้ามใจตัวเองไม่ได้หรอก มันเริ่มหวั่นไหวมากขึ้นเรื่อยๆๆๆๆ ถึงขนาดยอมทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง คยองทุ่มเทอะไรขนาดนั้นอะะะะ
จงอินตอนแรกที่ลืมแบคไม่ได้ พอเริ่มเห็นคยองเข้าหา พอเริ่มสนใจคยองมากขึ้น ในหัวจงอินแทบจะไม่มีแบคหรืออาจจะลืมนึกถึงไปเลยด้วยซ้ำ จงอินคิดถึงแต่คยอง นึกถึงแต่คยอง เริ่มคิดถึงคามรู้สึกของคยองมากขึ้นอะ จงอินก็เริ่มเปิดใจ เริ่มใกล้คยองขึ้นเรื่อยๆ อะเราว่า
(แอบหมั่นไส้แบคเบาๆ ที่ชอบพึ่งเพื่อนตลอดทั้งจงอินทั้งเซฮุน ตอนแรกนี่คืออ่านไปโวยวายไปที่จงอินกับคยองกำลังจะไปได้ดี แต่แบคก็ทำให้มันพังบ้าง จงอินทำให้มันพังเพราะเรื่องแบคบ้าง แต่คืออ่านเรื่อยๆก็เข้าใจแบคนะ แบคก็คอยเชียไคโด้ตลอดนะ ช่างเถอะ ยังไงตอนนี้ไคโด้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆและชานแบคก็เริ่มมีซัมติงมากขึ้นเรื่อยๆแล้วอะ -..-)
อ่านตอนแรกมันว่างเปล่า ว่างเปล่ามากจริงๆ แต่พออ่านเรื่อยๆ เหมือนสองคนนี้มันเริ่มเติมเต็มความว่างเปล่า ระยะทางของความว่างเปล่ามันสั้นลง จนคนสองคนมันใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆอะ

ตรงนี้ขอฟินแปป กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด อิจงอินตอนดูแลเทคแคร์คยองอะน่ารักมากกกกกก มากๆๆๆๆๆๆ มีแฟนอย่างเงร้โชคดีมากถึงมากที่สุด!! มีอ้อนมีหวงมีง้อง้องแง้งเบาๆด้วยกรี๊ดดดดดดดดด
หวงเพราะเพื่อนมายุ่งย่าม หวงไม่อยากให้ใส่แขนกุด แยกตะเกียบให้ ใส่หมวกกันน็อคให้ ใส่เสื้อให้ นอนกอดกันทั้งคืน มันเป็นโมเม้นต์เล็กๆที่ทำให้คนอ่านเขิน เขินมากกกก แทบระเบิดตัวตายได้อะ โงร้ยยยยยยยย แบบ มันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ฟหกดเ้่าสงงงง
คยองซูคือซึนนะ ปากบอกไม่ชอบงู้นงี้แต่ก็แอบยิ้มตลอดดดดดด คยองปากแข็ง แต่น่าร้ากกกกกกแง้ คยองชอบมีมุมน่ารักงุ้งงิ้งของตัวเองเล็กๆอะ มุมที่เหมือนเด็กๆอะ แบบนี้ไงจงอินถึงมองเพราะเอ็นดูตลอดดดดดด
คู่นี้ถ้าเปิดใจให้กันมากขึ้นจะเป็นคู่ที่น่ารัก น่าอิจฉาสุดๆอะ งื้อออออออออออออออออ ><
อ่าาาาาาาาาา ชอบเรื่องนี้จริงๆ อ่านแล้วอินตลอดเวลาเลย ทั้งยิ้ม ทั้งเขิน ทั้งหัวเราะ ทั้งโมโห แอบเศร้าบ้าง โอ่ยทุกอย่างอะ คืออิน อินมาก อ่านตั้งแต่ตอนยังมีไม่ถึงสิบตอนอะ อ่านตั้งแต่โรงเรียนยังไม่ปิดเทอม แต่ยังไม่ได้เม้นให้แง้ เค้าขอโทษน้าาาา แต่ตอนนี้ปิดเทอมแล้ว เลยไล่เม้นให้ครบทุกตอนแย้ววววน้าาาา งุงิ

ย้ำอีกครั้งว่าชอบเรื่องนี้มาก มากๆๆๆๆๆๆๆ ไรเตอร์ต้องรวมเล่มแล้วมีสเปเชี่ยลของไคโด้เยอะๆนะนี่บังคับ #อ่าวอินี่หนิ 5555555555555555 เค้าจะซื้อแน่นอนสัญญา!!
พี่ไรเตอร์เค้ารอตัวเองอัพที่หน้าเด็กดีทุกวันเลยนะะะะะ เค้าจะเป็นกำลังใจให้ ชีวิตต้องสู้ ชีวิตต้องไฝว้ ถึงตัวจะดองบ่อยแต่ช่วงนี้อัพถี่เค้าให้อภัย ไม่ใช่ว่าหลังจากนี้ดองต่อนะ 55555555 ไม่รู้จะอะไรต่อดีแล้ววววว เอาเป็นว่าเค้าติดตามแล้วก็สนับสนุนตัวเองอยู่น้าาาาา ชอบการแต่งของตะเองมากเลยยยยย จุ้บๆ รออัพเรื่อยๆน้า สู้น้าาาาาา ._.v แฮ่กๆ #เสียงหอบเพราะนั่งพิม
     
 
หน้าที่ 1