ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือ ที่คั่น ของพรีเมียม

    ลำดับตอนที่ #1 : หนังสือแนว Jamsai Love Series

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      24 เม.ย. 60

    รายชื่อหนังสือที่มี

    ** หนังสือลดราคา **
    -Baby Evil ภารกิจร้ายกลายพันธุ์รัก
    -Bad Boy Backpack แหกด่านรักไขรหัสหัวใจยัยคุณหนู 130 บาท
    -Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก
    -BHM ช่วยที หยุดรักเจ้าชายปีศาจคนนี้ไม่ได้
    -Brother Relation สัมพันธ์ลับผูกปมร้าย 110 บาท
    -
    Capricious Capricorn ประกาศรักร้ายละลายหัวใจ 120 บาท
    -Exchange Diary แชร์หัวใจใส่ความรักส่งถึงเธอ 120 บาท
    -Ex-Lovers ปมลับซ่อนรัก
    -Fake หลอกรักลวงหัวใจยัยตัวร้าย
    -Fire Burning ภารกิจรักร้อนซ้อนกลหัวใจ
    -Guilty Fairy Tale ล่ารักเร้นร้าย กระชากหัวใจยัยสุดฮอต! 150 บาท
    -Gypsophilla's Love ร้อยรักพันร้ายยัยจอมแสบ
    -Handsome Cowboy กำราบหัวใจจอมพยศ 145 บาท
    -HANGMAN เกมท้าชน ศึกคนอันตราย 120 บาท
    -Heartless Scorpio ร้อยรักเหลี่ยมร้ายนายจอมเจ้าเล่ห์ 145 บาท
    -Hello Cutie Pie นายตัวแสบแอบขโมยหัวใจยัยน่ารัก 150 บาท
    -Hummingbird Heartbeat ติดปีกหัวใจ ให้รักเราโบยบิน 120 บาท
    -I Love Your Boyfriend ขอจับหัวใจผู้ชายของเธอ 175 บาท
    -Jeans's Zero Hour สเต็ปหัวใจไปตามฝัน 145 บาท
    -Just One Kiss วุ่นรักแผนพิชิตหัวใจนายจอมกวน 120 บาท
    -[K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า 229 บาท
    -
    Love Battle รักนี้มีแค่แพ้ใจเธอ
    -Love Situation สถานการณ์ร้ายเปลี่ยนหัวใจให้มารัก 130 บาท
    -Lovey Brother แผนรักร้ายของ (พี่) ชายจอมเจ้าเล่ห์
    -Make a Wish! เกมซานต้าตามล่าหัวใจ
    -Marry Me Monster ยัยนางมาร แต่งงานกันเถอะ! 85 บาท
    -Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี รักนี้ที่หนึ่งในโลก
    -Monster Kingston กับดักร้ายจับนายให้เผลอใจรัก
    -Muse Vol.1 เกมกลร้ายบนทางฝัน 240 บาท
    -My Be(a)st Girlfriend แฟนผมแสบจะตาย...แต่ถึงร้ายก็รักนะ 160 บาท
    -Naive Pisces หนุ่มหล่อหน้าใสหัวใจไร้เดียงสา 130 บาท
    -Natural Kiss ยัยแสนดีขอยกหัวใจดวงนี้ให้หนุ่มวิศวะ 120 บาท
    -NO KISS NO KILL Series II กับดักอันตรายล่าหัวใจเป็นเดิมพัน! 150 บาท
    -Pandora-Z ซ่อนรักไว้เป็นความลับ
    -Play Me Monster ผู้ชายคนนี้อันตรายสำหรับคุณ 120 บาท
    -Please Me Monster ปรับรักลงล็อก น็อคหัวใจยัยจอมเหวี่ยง 90 บาท
    -Ring Run! Run! สลับสายหัวใจให้เจอรัก 145 บาท
    -Rock & Love ปฏิบัติการเขย่าหัวใจใส่จังหวะรัก
    -Secret Satan เทรนนีสุดแสบติดกับหัวใจนายซาตานมาดร้าย 200 บาท
    -Shut Up! Honey เงียบนะ...ฟังฉันบอกรักเธอ 130 บาท
    -Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า 135 บาท
    -Special Gossip เคลียร์ข่าวฉาวเจาะข่าวรัก 150 บาท
    -
    Step by Step หนึ่งก้าวแห่งใจมีไว้เพื่อรักเธอ 145 บาท
    -
    Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน 90 บาท
    -Superstar's Girlfriend เลิกโสดทั้งที ขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต 110 บาท
    -Sweet Gossip ซุบซิบหัวใจนายน่าจุ๊บ
    -Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก

    -T.G.I.F สืบรักปักหัวใจ ใครคนไหนที่ใช่เธอ 110 บาท
    -The Reunion of Love บทพิสูจน์หัวใจคุณชายแบดบอย 160 บาท
    -
    TOY BOY อุ๊บส์! แฟนฉันเป็นซุป’ตาร์ 205 บาท
    -Ursula’s Fairy Tale สยบร้ายให้หัวใจสัญญารัก 120 บาท
    -VIP DRAGON มังกรสุดล้ำขย้ำหัวใจยัยแฟชั่นควีน 145 บาท
    -
    กระซิบรักจากความทรงจำ เล่ม 1-3
     350 บาท
    -เจ้าหญิงของนาย เจ้าชายของฉัน 140 บาท
    -เซี้ยวนัก รักซะให้เข็ด เล่ม 3 135 บาท
    -
    รหัส (ยัย) สายลับจับหัวใจนายมาเฟีย
    -รักดีมั้ย เผลอใจให้ซะแล้ว
    -รักพลิกล็อคน็อคหัวใจนายจอมป่วน 90 บาท

    -รักสลับหัวใจ สองหนุ่มต่างขั้ว 90 บาท
    -ลิขิตรักจากหัวใจนายสุดป่วน 120 บาท
    -หนุ่มห้าวสาวป่วน รักกวนหัวใจ เล่ม 1-2
    -หนุ่มหล่อสุดเอ๋อกับยัยเจ๋อสุดซ่าส์ เล่ม 1-3
     380 บาท
    -อลิซกับกระต่ายในดินแดน (ไม่) มหัศจรรย์
    -โอมเพี้ยง! อลวนรักแม่มดจอมป่วน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×