ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] My cutest panda แพนด้าของผมน่ารักป้ะละ!

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 920
      8
      26 พ.ค. 56

     

     

        





    ร้อน! ร้อน! ร้อน!

     


     

    ทำไมที่จีนมันร้อนแบบนี้!

    แล้วทำไมหนุ่มนักเรียนนอกสุดหล่อแบบผมที่เพิ่งกลับจากแวนคูเวอร์สดๆร้อนๆต้องมาเดินป่าด้วยวะ!


     

    ไอ้พวกเพื่อนเวร! เพิ่งกลับมาแทนที่จะพาเค้าไปกินไปดื่มไปเที่ยวที่ปักกิ่ง เคล้าเหล่านารีสาวๆสวยๆกลับพาเค้ามาเดินป่าแฉะๆชื้นๆและแสนจะกันดารที่ชิงเต่า...



     

    ไอ้พวกเวร




     

    “ไอ้ไค เมื่อไรจะถึง ยอดเขาบ้าชมวิวรอบทะเล 360 องศาอะไรของมึงน่ะ” ผมตะโกนถามไอ้ตัวหัวโจกที่นำผมมาเดินป่าที่นี่ มันเป็นถึง CEO ระดับสูงของบริษัท แต่กลับมีงานอดิเรกคือเดินป่า ปีนเขา บุกป่า ฝ่าดง ดำน้ำ ลุยทุ่ง จนทั้งตัวทั้งหน้าดำเป็นแมงเหนี่ยงอย่างที่เห็น


     

    “อีกสี่ห้ากิโลก็ถึงแล้ว อย่าบ่นมากเป็นตุ๊ดได้ป่าววะ” มันหันหน้าดำๆนั่นมาด่าผม ก่อนที่จะเดินดุ่มๆไปข้างหน้าโดยไม่สนใจผมอีกเลย

     

    สี่ห้าโล!! พูดเป็นสีห้าเซ็น ไอ้บ้า ทางขึ้นเขาชันๆแบบนี้ยี่สิบเมตรกูก็เหนื่อยแล้ว!!



     

    “ไอ้ไค!รอด้วย! ไอ้ชานยอลลลลล รอกูสิวะ!!” เมื่อหมดหวังให้ไคมันรอผม ผมเลยตะโกนเรียกชานยอลที่โดนบังคับให้มาเดินป่าเหมือนกันให้หยุดรอประท้วงไอ้ไค แต่มันหันหน้ามามองผมอย่างรำคาญ หูกางๆของมันแผ่รัศมีกางออกยิ่งกว่าเดิมเพราะความร้อนจนดูเหมือนกอลลั่มในหนังไม่มีผิด

     

    ....ยิ่งทวีอัปลักษณ์ยิ่งกว่าเดิม



    อี๋แหยะ


     

     

    “มึงก็เร็วๆสิวะไอ้คริส มัวแต่บ่นเป็นตุ๊ดส่งออกอยู่ได้ มึงยิ่งบ่นก็ยิ่งร้อน ยิ่งร้อนก็ยิ่งเหนื่อย แล้วพอเหนื่อยก็จะเดินช้า แล้วก็ไม่ถึงยอดเขาซักที เร็วๆ!” มันหันมาตะคอกผม ตาโตๆของมันมองผมอย่างกินเลือดกินเนื้อ



     

    ผมทำอะไรผิดวะ?



     

    ผมเพิ่งลงเครื่องเมื่อวานซืน พวกมันก็ลากผมขับรถมาไม่รู้กี่กิโลมาถึงชิงเต่า แล้วโยนกระเป๋าปีนเขาเดินป่าห่าเหวอะไรหนักๆมาให้ผม แล้วพาผมเดิ่มดุ่มๆๆมาเนี่ย ถามอะไรก็ไม่ตอบ! โทรศัพท์ผมก็ใช้ไม่ได้ ไม่งั้นจะโทรบอกแม่ให้เอาคนมารับตั้งนานแล้ว เสื้อผ้าก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชุดไม่ได้เหมาะกับการเดินป่า แล้วดูพวกมัน แต่งตัวเต็มยศเต็มสูบกะมาเดินป่าปีนเขาตะลุยกันเต็มที่


     

    แม่ง


     

    ไหนบอกว่าพอกูกลับมาปุ๊ปจะพากูมาเที่ยวสบายๆไงวะ!


     

    โกหกหลอกลวง!


     

    ผมสังหรณ์ตั้งแต่เห็นมันแต่งตัวแบบนี้มารับผมที่สนามบินละ


     

    นั่งเครื่องบินมาตั้งเกือบยี่สิบชั่วโมงมันเหนื่อยอยากนอนได้ยินป่าววะ เรียนกว่าจะจบเหนื่อยหัวแทบฟูกลับมาทั้งทีก็อยากสบาย เสือกพาผมมาลำบาก ไหนพอตอนผมจะไปเรียนขอร้องอ้อนวอนผมอย่าไป ไปแล้วเดอะแก๊งค์จะไม่ครบอย่างนู้นอย่างนี้ บ่นคิดถึงผมนักหนา น้ำตาไหลพรากยังกับผมไปตาย ทั้งๆที่ผมไปเรียนปริญญาโทถ้าไม่โง่เกินสองสามปีก็จบ


     

    แล้วดูมันทำกับผม!

     

    ฮึ่มๆๆๆๆ

     

    เครียด เหนื่อย ร้อน 

     

    ไม่ทน!

     

    โอ้ยยยยยยยยยย ยิ่งบ่นยิ่งเหนื่อย หิวข้าวจนแสบท้อง 



     

    ผมหยุดเดินแล้วเปิดกระเป๋าหนักๆที่พวกมันเอามาให้ผมแบก ควานหากระบอกใส่น้ำอลูมิเนียมกักเก็บความเย็น เปิดฝาออก แล้วกระดกกินจนหมด ความเย็นของน้ำที่ไหลผ่านลำคอทำให้คลายความร้อนและความเหนื่อยไปได้นิดหน่อย



     

    “ไอ้ไค ไอ้ยอล น้ำกูมันหมดแล้วอะ ขอกินของพวกมึงหน่อยดิ..“

     

     

    “…”

     

     

    “ ... วะ?”

     

     

    ผมกินน้ำไปได้เพียงนิดเดียวน้ำมันก็หมด สงสัยไม่เป็นเพราะกระบอกน้ำมันเล็กก็เป็นผมนี่แหละที่ตะกละ ผมเมื่อเงยหน้าแล้วตะโกนหาไคกับชานยอนเพื่อหวังจะขอแบ่งน้ำจากกระบอกน้ำของพวกมันมากินมั่ง ผมคงจะโดนพวกมันบ่น แต่พวกมันคงจะแบ่งให้ผมกิน แต่พอผมเงยหน้าไปมองทางข้างหน้า สิ่งที่ผมควรจะเห็นน่าจะเป็นทางเดินขึ้นเขาเปียกๆแฉะๆชันๆกับที่จับที่ทำจากไม้สกปรกที่มีแต่เสี้ยน และก็หลังของเพื่อนผมทั้งสองคนสิ...  ไม่ใช่แบบนี้

     




     

    ไม่ใช่นะ

     

     



     

    ไม่ใช่ความว่างเปล่า

    รอบข้างที่มีแต่ต้นไม้ใหญ่และเส้นทางที่ไม่คุ้นเลย

     

    ผมเงยหน้าไปมองบนท้องฟ้า

    แต่ก็เห็นเพียงสีเขียวๆของใบไม้ที่บดบังแสงของพระอาทิตย์ไปจนหมด

     

     

    ตอนนี้มันเหมือนของฉากในหนังผจญภัยสยองขวัญที่ผมเคยดูไม่มีผิด

    รอบข้างที่เงียบสงัดจะมีก็เพียงเสียงร้องน่ากลัวๆของนกที่ผมไม่รู้จัก


     

     

    ผมไม่มีความรู้เรื่องการเดินป่าหรือการเอาชีวิตรอดซักนิด

     


     

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์แน่ๆ

    แล้วต่อให้มีคลื่นโทรศัพท์ผมก็ไม่สามารถโทรไปหาใครได้

    เพราะซิมที่ใช้อยู่ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้นอกแวนคูเวอร์

     

     

    ผมจับกระเป๋าใบยักษ์ของผมแน่น

    อากาศที่หนาวขึ้น และรอบข้างที่มืดลงเรื่อยๆทำให้ผมรู้สึกกลัว

     

     

    เมื่อมืดแล้วสัตว์น่ากลัวๆจะเริ่มออกหากินแบบในสารคดีใช่ไหม

    ผมปีนต้นไม้ไม่เป็นนะ ไปนอนในต้นไม้ไม่ได้หรอก

     

    จะตายที่นี่ไหม..

    อู๋อี้ฟ่านคนนี้จะตายที่นี่หรอ

     


     

    ไม่เอานะ

     

    แบบนี้ไม่เอา

     

     

     

    หลงป่าแบบนี้ไม่เอา

     

     

    ไม่เล่นนะ

    ไม่สนุกนะ



     

     

    ไม่อยากตายนะ

     

     

     

     

     

     

    “ไอ้ไคคคคคคคคคคคคคคคค ไอ้ชานยอลลลลลลลลลลลลลลลลลล ช่วยกูด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยมึงอยู่ไหน กูอยู่นี่ ฮืออออออออออออออออออออ”

     













    100%

    TBC

     

      

    ©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×