ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic naruto) Oops!!! ขอโทษนะพอดีฉันเกลียดนางเอก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      4
      5 ธ.ค. 52

    คำเตือน ฟิคเรื่องนี้ แรงรับไม่ได้ก็ไม่ต้องอ่านนะคะ

    "ซากุระ~~~~ ได้โปรดอย่าทิ้งผมเลยน้า~~~~"เสียงจากอดีตแฟนเก่าที่ตามตื้อฉันแบบสุดๆตอนนี้ถึงขั้นกอดขาฉันกลางห้าง อายชาวบ้าน

    "โอ๊ย!!!!! ปล่อยฉันซักทีสิยะ เรา 2 คนไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้วนะปล่อย ณ บัด นาว"ไม่กระดิกอีกยังจะกอดอีก คงคิดว่าฉันร้ายมากสินะแต่ว่าเท็นเท็นบอกทำอย่างนี้ถูกแล้วเพราะหมอนี่เหนเกมส์สำคัญกว่าฉันอีก

    "ให้โอกาศฉันอีกครั้งเถอะนะ"ยังมีหน้ามาพูดอีกนะ

    "ฉันให้โอกาศนายไปกี่ครั้งแล้วแต่นานก็ไม่เคยจะดีขึ้นเลย ฉันคนนะไม่ใช่หุ่นยนต์ ที่จะทนได้หนะ"ฉันระดมคำพูดใส่หมอนี่จนหมอนี่ต้องยอมแพ้และฉันก็เดินจากมา

    เวลาต่อมา

    "เฮ้ย!!! คบผู้ชายไม่ได้เรื่องเหมือนกับเลี้ยงเห็บไว้บนตัว"หญิงสาวผมชมพูพูดอยู่คนเดียวในร้านอาหาร

    "ไงซากุระมานั่งทำอะไรตรงนี้ไม่ทราบ นั่งเหม่อหาเห็บกินเหรอ"หญิงสาวผมสีน้ำตาลเพื่อนสุดเลิฟของซากุระ

    "มาถึงก็ปากเสียเชียวนะยัยเท็นเท็น"แล้วทั้งคู่ก็ทำสงครามสายตาขึ้น แต่มีคนหนึ่งมาหยุดไว้

    "นี่พวกเธอ 2 คนเอาอีกแล้วนะ แนบอกแล้วไงว่าให้สามัคคีกันไว้"เสียงที่แผ่ซ่านไปด้วยความโกรธ

    "อะ...เออ...คือ...ว่า....แต่...มัน...แบบ...ว่า"ทั้ง 2 คนพูดพร้อมกัน

    "นี่กล้าหือกับฉันเหรอยะ"

    "ปะ...เปล่าคะเจ๊ใหญ่"

    "งั้นก็เลิกทะเลาะกันได้แล้ว"

    "คะ...คะ"ทั้ง 2คนพูด

    "งั้นไปกันได้และ"

    "คะเจ๊ใหญ่"

    เวลาต่อมา

    "เออ เจ๊ใหญ่คะนั่นแฟนเจ๊ใหญ่ไม่ใช่เหรอคะ"เท็นเท็นพูดและชี้ไปทางชายหญิงคู่นึ่งที่เดินจูงมือกันอยู่

    "ไม่ใช่หละมั้ง เท็นเท็นเธอตาฝาดไปไหม"ซากุระแย้ง

    "ฉันว่าตาของเท็นเท็นถูกแล้วหละนะ"

    "เจ๊ใหญ่จะไม่ทำอะไรเหรอคะ"ซากุระงงเมื่อเจ๊ใหญ่หรือเทมาริเดินไปดดยไม่สนใจภาพตรงหน้า

    "เจ๊ จะไม่ไปจิกมันมาตบเหรอคะ"เท็นเท็นพูด

    "เหอะ!! พวกเธอคงรู้นะคติของฉันคืออะไรแล้วกฎของเราคืออะไร"

    "ทราบแล้วคะ"

    "ไหนลองว่ามาสิฉันว่าพวกเธอลืมแล้วนะ"

    "คะเจ๊ เราจะไม่เป็นฝ่ายตบก่อน แต่ถ้ามันจิกเราต้องตบ . ผู้ชายไม่ใช่พ่อจะไปง้อมันทำไม"

    "ดีมากงั้นไปได้แล้ว เราไม่มีเวลามามองพวกเห็บหมัดที่เกาะเรากิน"

    "คะเจ๊ใหญ่"แล้วทุกคนก็เดินจากไป

    เวลาต่อมา

    "กรี๊ดดดดดดด นี่มันอะไรกันเนี่ยสวยจริงๆ"เสียงดังที่ทำให้ซากุระตกใจทำน้ำหกใส่ตัวเอง

    "โถ่เอ้ย กระโปงตัวนี้ฉันเพิ่งใส่ได้แค่ 2 ครั้งเองนะเนี่ย ใครมากรี๊ดแถวนี้เนี่ย"

    "ฉันไม่สงสัยเลยว่าใคร"เท็นเท็นพูดพร้อมดูดน้ำแป็ปซี่

    "ใครหละ ฉันอยากรู้บังอาจมากที่มากรี๊ดจนทำให้กระโปงฉันเป็นแบบนี้"

    "ก็ยัยนางเอก คารินไงหละซากุระเธอจำไม่ได้แล้วเหรอ"อ๋อยัยน้ำพริกกระปินี่เอง

    "ยัยนี่ไม่เคยให้กระเป๋าเหรอถึงได้ กรี๊ดเหมือนโลกกำลังจะแตกเนี่ย"ซากุระบ่น

    "นั่นสินะยัยนั่นไม่เคยเห็นกระเป๋าเหรอ"เท็นเท็นเสริม

    "ไงยัยหัวซาลาเปาและยัยโหนกยัยสี่จุกประหลาด"จู่ๆยัยน้ำพริกกระปิก็เดินมาทางพวก3สาว

    "เหอะๆๆ ยัยน้ำพริกกระปิ"ทั้ง 3 พร้อมใจกันพูดพร้อมกัน

    "กรี๊ดดดดดดดดดดด แกพวกแก ฉันจะตบพวกแก"

    "เอาไหมหละตัวต่อตัวใครล้มก่อนแพ้"เทมาริพูดและไปทางคู่ตบของตนเอง

    "งั้นฉันจะคู่กับยัยหัวโครมันยองนี่แล้วกัน"เท็นเท็นพุดและมองไปทางสหายของคารินที่ผมมันหยองๆเหมือนหมูหยอง

    "งั้นฉันก็คงคู่กับยัยนกฮูกนี่แล้วกัน"เทมาริพูดและและไปทางผู้หญิงที่ทาอานไลเนอร์สีดำปึด(มันแต่งหน้าเป็นไหมเนี่ย)

    "งั้นฉันก็คู่กับยัยน้ำพริกกระปิหนะสิ"

    "ไปเจอกันหน้าซอย....นะยะ"

    "ได้เลย หึหึ"

    หน้าซอย ...

    "ไงมาแล้วเหรอยัยน้ำพริกกระปิ"

    "หยะ ฉันมาตรงเวลาเสมอ"

    "งั้นเริ่มเลยละกันจะได้ไม่เสียเวลา"หลังจากเทมาริพูกจบก็ได้ยินเสียง...

    ผัวะ!!!!! ผลัก!!!!! แปะ!!!!!! โครมคราม!!!! ปึง!!!!! ตุ๊บ!!!!

    เสียงสุดท้ายคือคารินล้มลงแล้วมีคนตะโกนมาว่า

    "มาทำอะไรกันถิ่นฉัน"เสียงนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

    "ซาสึเกะเหรอ หึ!!!"ซากุระถอนหายใจและเช็ดคราบเลือดที่อยู่ตรงปาก

    "ซาสึเกะคุง ช่วยคารินด้วย ซากุระจังเขาซากุระจังเขา อยู่ๆก็มาตบคาริน"คารินสำออย

    "ซากุระบอกมาสิ เอจะแก้ตัวก็ได้นะ"แล้วซาสึเกะก็ยิ้มแบบมีเล่ใน

    "นายยิ้มแบบนี้ฉันก็รู้ว่านายเห็นฉันผิด"

    "เหรอจิงสิยังไงเธอก็ไม่รอดอยู่แล้วรอยเลือดที่ปากหละ"

    "ฉันกัดปาดตัวเองตอนที่ตบยัยนี่อยู่ มันมันส์มากตอนที่ได้ตบยัยนี่เลยเผลอกัดปากตัวเอง"

    "โห!!!! ช่างกล้าเนอะ"ซาสึเกะพูดและเดินมา

    เผี๊ยะ!!!!!!

    "เหอะ!!! นี่เหรอที่เขาเรียกว่าตบกลับไปดูแลแฟนนายไปไป๋"แล้วซากุระก็เดินจากไป

    "เราได้เห็นดีกันแน่ ซากุระ"

    ---------

    จบแล้วเน้อ บทนำตอนต่อไปก็ตันๆๆ ขอเวลาคิดบทร้ายๆก่อนเนอะ สนุกกันไหมหน่ำใจไหม 555+ (โดนแบนแน่เลยกุ) ยังไงก็ฝากด้วยเนอะ คงจะรู้ว่าใครเป็นนางเอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×