ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มัธยมไสยศาสตร์ [Yaoiนิดๆ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ภาค ๑ [คำอุทิศ] [บทนำ] [รูป]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.85K
      19
      9 พ.ย. 61

    ขอขอบน้ำใจ สกินจากcinna mon



    ขออุทิศนิยายเรื่องนี้แด่ นางสาวยาสิมีน มาแฮ เพื่อนผู้ล่วงลับ ที่ชักนำผู้แต่ง สู่โลกแห่งนิยาย ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีนิยายเรื่องนี้ เค้ายังคิดถึงเอ็งอยู่ทุกวันนะ









     

     
    ชี้แจงและกำหนดการ 

     

     

                    เนื่องด้วยสำนักงานวิจัยและอนุรักษ์ไสยศาสตร์ ประเทศไทย ต้องการทราบจำนวนประชากรที่มีความเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์ ว่ายังหลงเหลืออยู่มากน้อยเพียงใด จึงมีโครงการเปิดสถาบันทดสอบความรู้ความสามารถทางไสยศาสตร์ขึ้นในชื่อ ' โรงเรียนภควบาท ไสยศาสตร์ศึกษา '  อันมีคำชี้แจงดังเบื้องล่าง

    + มีสภาพความเป็นบุคคล (ยังไม่ตาย) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษาและอายุ
    + ทำการสมัครเป็นนักศึกษาผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักหลวง จะไม่มีการรายงานตัวหรือการสอบคัดเลือก สามารถสมัครได้ตลอดเวลา
    + ทางสถาบันไม่มีการเรียนการสอน จะมีเพียงแต่การนัดหมายวันสอบเท่านั้น โดยนักศึกษาสามารถเดินทางมาสอบได้ตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ที่มีการเปิดให้สอบ ไม่มีการกำหนดเลขที่นั่งสอบและวันที่สอบ
    + การสอบจะมีกำหนดการในช่วงท้ายปีการศึกษา ขอให้นักศึกษาติดตามกำหนดนัดหมายด้วยตัวเอง
    + ชั้นปีที่ 1 ถึงชั้นปีที่ 4 จะเป็นการทดสอบด้วยข้อสอบอัตนัยล้วน
    + ชั้นปีที่ 5 จะเป็นการสอบปฏิบัติลงพื้นที่ในสถานที่จริง (ออกฝึกประสบการณ์นอกสถานที่)



    สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 5 ทางสำนักหลวงจะกำหนดสถานที่และเงื่อนไขการจบการศึกษาให้นักศึกษาเอง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของภูมิลำเนา หน้าที่การงาน และดุลพินิจของกรรมการ

    ทั้งนี้ สถาบันไม่ได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ความรู้ มีจุดประสงค์เพียงแค่สำรวจจำนวนประชากรที่มีความรู้ความสามารถทางไสยศาสตร์ที่ยังหลงเหลือในปัจจุบัน เพียงเท่านั้น ไม่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาความรู้เพิ่มเติม หรือ มีความสนใจแต่ไม่มีความรู้มาก่อน สถาบันไม่มีสวัสดิการใดๆรองรับผู้เรียนทั้งสิ้น โปรดระวังผู้แอบอ้าง

     

    อทิคม  วิจิตรไธสง
    (นายอทิคม   วิจิตรไธสง)
    ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนภควบาทไสยศาสตร์ศึกษา สำนักงานวิจัยและอนุรักษ์ไสยศาสตร์ ประเทศไทย



    ....................
    .....
    ...
    ..
    .
     

                ในปีนี้ ว่าที่นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ผู้ร่ำเรียนมาตลอด 4 ปีเต็ม จากยอดสมัครทั่วประเทศ ทีแรกมี 3,561 คน สอบผ่านเหลือ 2 คนเท่านั้น อันมีรายนามดังเบื้องล่าง

    1. ศ.ดร.นพ.วิชัยนันท์ ศิริพงษ์กรณ์
    ชาญไสยศาสตร์ : ขั้น 3 ด้านการพิธีกรรม
    อายุ : 31 ปี
    อาชีพ : ว่างงาน
    อาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาท : ไม่มี
    เคยเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังในสังกัดคณะแพทยศาสตร์ ยอมลาออกจากการเป็นอาจารย์หมอ ทุ่มเทชีวิตทั้งหมดกับการเรียนไสยศาสตร์ ยอมทิ้งบ้าน ทิ้งรถ ทิ้งลูก ทิ้งเมีย ทิ้งหมาที่เลี้ยงไว้ ตัดขาดทุกช่องทางการสื่อสาร ไม่ให้มีสิ่งใดรบกวนขณะฝึกปรือวิชาโดยลำพัง การศึกษาเรื่องพวกนี้สำหรับเขาถือเป็นเรื่องยากมากเนื่องจากไม่มีผู้ถ่ายทอดหรือชี้แนะแนวทางให้เลย

    2. นายมหาชัย มหาส่าง
    ชาญไสยศาสตร์ : ขั้น 3 ด้านไสยศาสตร์ปัดอาเพศ
    อายุ : 15 ปี
    อาชีพ : นักเรียน
    อาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาท : อาทมาฏ ไสยพงษ์
    จบมอต้นจากโรงเรียนในเมืองหลวง กำลังจะเข้าศึกษาต่อมอปลายในโรงเรียนบ้านนอก เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ ศ.ดร.นพ.วิชัยนันท์ ในสถาบัน ภ.ค.ว. (ภควบาทไสยศาสตร์ศึกษา) เข้ามาพัวพันยุ่งเกี่ยวกับไสยศาสตร์โดยไม่ได้ตั้งใจ

     

     

                ทุกปีจะมีนักศึกษาเข้ามาสมัคร เพื่อรอวันสอบมากมายทั่วประเทศ แต่ก็สอบไม่ผ่านกันไปหลายคน จะเหลือคนเรียนจริงๆไม่ถึง 10 คนต่อรุ่น สถาบันนี้มีหน้าที่เพียงแค่ยืนยันเฉยๆว่าใครเก่งแค่ไหน ... แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า
    " ใครไม่จบถือว่าไม่เก่ง ใครเล่นของแล้วไม่มาเรียนถือว่าไม่แน่ "
    คนเก่งๆแต่ไม่รู้จักชื่อโรงเรียนนี้ ก็มีอยู่ถมไป เอาเข้าจริงไม่ควรเรียกว่าเป็นโรงเรียนเสียด้วยซ้ำเพราะไม่มีนโยบายการเผยแพร่ความรู้
     

     

     

     

     




    +++++++++++++



    คอนเซปต์อาร์ตของนิยาย (เนื้อหาที่เขียนเป็นลายมือในรูปวาด อาจเพี้ยนไปจากเนื้อหาในนิยาย ให้ยึดเนื้อหาตามนิยายเป็นหลัก)

    อนุโมทนาบุญแด่น้องออม ผู้ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้มาโดยมิขาดสาย หล่อนได้วาดแฟนอาร์ตมาให้คนเขียนด้วย รูปใครก็ไม่รู้ แต่น้องออมบอกว่าเป็นลินและสิงห์ คนเขียนดูยังไงก็ไม่เหมือน นี่มันโน้ตและคิวชัดๆ!! ... ด้วยโอกาสที่น้องออมได้ช่วยคนเขียนทำผลงานดีๆ ขออำนาจสิ่งศิริมงคลดลบรรดาลให้น้องออมสมบูรณ์สุข โชคดี มีตังค์ ประกอบด้วยธาตุทั้ง ๔ ดิน น้ำ ลม ไฟ อายุวณฺโณสุขํพลํ











    ชุมนุมมวยไทย เขื่องและหลาม

    ก๊กหมีคะนอง 
    แทงค์โดนฉุด! 
    บทบาทเยอะเกินจนจะมาเป็นพระเอกเสียเองแล้ว



    ตัวเอกจ้ะ 
    7 จาก 33 ผู้หญิงทั้งห้องมีแค่นี้


    กลุ่มที่ไม่มีไรเด่น กลุ่มของตัวเอก(ภาษาขยึกขยึยที่เห็นนั้นคือตัวอักษรธรรมล้านนา เอาไว้เขียนคำอ่านในภาษาเหนือ ไม่มีระบบการันต์)















     ยักษ์ สงัด คหมณฑล
    โคโยตี้เมย อารียา ฝอยคำป้าก
    คุณหนูอ๋อง นิคม สยามไทยคุณ


    ตัดต่อเอา ไม่ได้ปักจริง ของลิน (ตรงตัวย่อโรงเรียนกับรหัสไม่ค่อยเนียน ชื่อกับดาวนี่โอเคอยู่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×