ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BURNING HEART

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ll BURNING HEART

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      11 ธ.ค. 53


    บทนำ ll BURNING HEART


               ณ คฤหาสน์หลังใหญ่ ใจกลางกรุงโซล ป้ายแผ่นใหญ่ที่เขียนว่าJE GROUP ที่นี้คือบ้านของประธานบริษัทซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ ที่กำลังตกเป็นข่าวอึกระทึกครึกโครมอยู่ในขณะนี้เพราะเนื่องจากบริษัทยักษ์ใหญ่นี้กำลังเข้าสู้วิกฤติของการล้มละลาย แม้ว่าภายในบ้านจะเต็มไปด้วยต้นไม้ที่มองยังไงก็ดูร่มรื่น แต่ว่าภายในบ้านกลับร้อนระอุดั่งไฟ

     

    พวกแกไม่ต้องแม้แต่หันมามองหน้าฉัน บ้านหลังนี้แกก็ไม่มีสิทธิ์มาเหยียบ ไสหัวพวกแกสามคนออกไปจากบ้านหลังนี้ซะ

     

    แต่ท่านครับ...

     

    ไม่ต้องมาแต่ รองประธานบริษัทอย่างแกที่ฉันถือเหมือนพี่น้องแท้ๆของฉันกับกล้ามาทรยศหักหลังกับฉันได้ พวกแกรีบไสหัวออกไปจากบ้านหลังนี้ให้เร็วก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวเรียกพวกลูกน้องมาจัดการท่านประธานกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยโทสะ ใบหน้าของท่านเต็มไปด้วยความเครียดและความเกลียดชัง

     

    ออกไป!!เสียงตะวาดดังลั่นบ้าน ทำให้ทั้งสามคนพ่อแม่ ลูก ถึงกลับสะดุ้งด้วยความกลัว และต้องจำใจหันหลังเดินออกจากบ้านหลังนี้ ทั้งๆที่ในใจอยากจะอธิบายถึงความจริงทั้งหมดว่าเค้าไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำให้บริษัทล้มละลายในครั้งนี้เลย แต่ครั้นจะอธิบายตอนนี้ก็ดูเหมือนอีกคนจะไม่ยอมรับฟังอย่างเด็ดขาด

     

    พี่คะ พี่คะ อย่าทิ้งโซยอนไปเด็กผู้หญิงตัวเล็กรีบวิ่งลงมาจากบันไดบ้านอย่างร้อนรน ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตา

     

    โซยอน!! รีบกลับขึ้นไปบนห้องเดี๋ยวนี้ ใครใช้ให้ลูกลงมาท่านประธานรีบหันหน้ามาดุลูกสาว พวกพี่เลี้ยงที่วิ่งตามกันมาต่างพากันหน้าถอดสี เพราะกลัวจะถูกพาลโดนด่าไปด้วย โทษฐานที่ปล่อยคุณหนูลงมาข้างล่างได้ แต่ผิดกับเด็กหญิงที่ไม่สนใจฟังคำด่าของพ่อเลย กลับรีบวิ่งเข้าไปหาเด็กชายรุ่นราวคราวเดียวกันอย่างรวดเร็ว

     

                ฮึก ฮึกพี่คะ...ได้โปรด อย่าทิ้ง โซยอน...ไปเธอวิ่งเข้าไปเขย่าแขนเด็กชายทั้งน้ำตา เธอกับเด็กชายอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังเล็ก เขาคือเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอ ถ้าไม่มีเขาเธอก็คงไม่เหลือใครอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทันที่เด็กชายจะได้พูดอะไร พ่อของเธอก็เดินเข้าไปกระชากตัวลูกสาวออกมาแล้วจับตัวไว้อย่างแน่น

     

    มัวยืนทำอะไรกันอยู่ รีบไสหัวออกไปสักทีซิ!!!โทสะของท่านประธานเพิ่มมากขึ้น เส้นเลือดผุดขึ้นบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด รองประธานและครอบครัวจึงยอมจำนนแล้วนั่งรถจากไปแต่โดยดี

     

    ไม่ ไม่ ฮึก ฮึก พี่คะ ได้โปรดอย่าทิ้งโซยอนไปเลย ฮึก ฮึกเสียงสะอื้นไห้ของเด็กหญิงดังไม่หยุด ทุกคนในบ้านต่างก็พากันมองเธอด้วยความสงสาร

                 เมื่อรถของรองประธานขับออกมาพ้นจากบ้านของJE GROUP และกำลังมุ่งหน้าสู่ปูซานบ้านอีกหลังหนึ่งของครอบครัวพวกเขา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อรถเกิดเบรกแตกและพลิกคว่ำข้างทาง รองประธาน ภรรยา และลูกชายเสียชีวิตคาที่ เหตุการณ์ในครั้งนี้น่าจะเป็นข่าวใหญ่ครึกโครม แต่แล้วมันกลับถูกเก็บไว้เป็นความลับโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×