ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปลวริษยา ((รีไร้ท์))

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (เพิ่มนาทา และเเน็ก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.07K
      4
      24 มี.ค. 54


    แนะนำตัวหลักค่า^^




    เปลวเพลิง อัคราธร
      (เพลิง) : ลูกสาวคนเล็กของคุณทรงธรรม อัคราธร  
    จบปริญญาตรีจากประเทศอังกฤษ   เป็นหญิงสาวที่แสนเย่อหยิ่ง  ถือตัว  อวดดี
    ไม่ไว้หน้าใคร  และเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ 
    หล่อนเชื่อว่าผู้ชายทุกคนต้องสยบแทบเท้าเธอ...
    ...เธอกลับมาพร้อมความแค้น  หลังจากที่คุณทรงธรรม  ฆ่าตัวตาย 
    โรงแรมที่ควรจะเป็นของเธอ กลับกลายเป็นของคนอื่น
    "ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม  ทุกอย่างที่ควรจะเป็นของ เปลวเพลิง อัคราธร  
    ฉันจะต้องเอามันกลับมาให้ได้!" 










    อัคคี วัฒนากร (คี) :  ลูกชายคนเล็กของตระกูลวัฒนากร
    เพื่อนสนิทของปลายน้ำ  อายุ 29 ปี  
    เขาเป็นนักธุระกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามอง   เขาชอบผู้หญิงจอมถือดีเป็นที่สุด!
    ...เขาได้ซื้อหุ้นโรงแรมอัคราธร ต่อจากคุณทรงธรรม  (เนื่องจากล้มละลาย) 
    ซึ่งคุณทรงธรรมเคยสัญญาว่าจะยกมันให้เป็นของขวัญ
    แก่ลูกสาวคนเล็กหลังจากกลับมาจากเมืองนอก...
    "ทันทีที่ฉันเห็นเธอเปลวเพลิง  ร่างกายฉันมันก็สั่นตัวความปราถนา
    ว่าเธอจะร้อนแรงสมชื่อหรือเปล่านะ!"

    พี่คีไม่ได้เจ้าชู้นะคะ...เป็นผู้ชายอบอุ่นที่หูเบา-0-





    ปลายน้ำ  อัคราธร (น้ำ): ลูกสาวคนโตของคุณทรงธรรม
    พี่สาวต่างมารดาของเปลวเพลิง  อายุ 29 ปี
    เป็นเพื่อนสนิทของอัคครี  และกร  หล่อนหลงรักอัคคีจนหมดใจตั้งแต่สมัยเรียน...
    ภายนอก  หญิงสาวดูเป็นคนอ่อนหวาน อ่อนโยน ช่างพูด  ต่างจากน้องสาวโดยสิ้นเชิง
    "โปรดให้คุณรุ้ไว้ว่าน้ำไม่เคยรักใครเท่าคีมาก่อน...แม้ว่าคีจะไม่เคยมองน้ำเลยก็ตาม..."




    ^^ นิกกี้  สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษคนนี้เพื่อนรักหนูเพลิง ไม่ได้มีดีที่หน้าตา  เพราะหล่อนมีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร  ขัดกับบุคลิก  หล่อนเป็นสาวสวย เซ็กซี่ และขี้เล่น
    นิกกี้เป็นลูกสาวตนโตของนักธุรกิจแห่งเมืองผู้ดี  หล่อนเป็นเด็กมีปัญหา  เพราะชอบคิดว่าไม่มีใครรัก  พ่อจะรักน้องชายทั้งสอง นาทา และแน็ก มากกว่า  จึงมักจะไขว่คว้าหาความรักจากหนุ่มๆ
    นิสัยร่าเริง  เฮฮา และปาร์ตี้สุดเหวี่ยง
    บินไปๆมาระหว่างไทย-อังกฤษ  



    ทนายหนุ่มสุดหล่อขี้เล่น  จอมทะเล้น เพื่อนสนิทของอัคคี และปลายน้ำ เขาเคยหลงรักปลายน้ำจนหมดหัวใจ ถึงขั้นขอเธอแต่งงาน แม้จะรู้ดีว่าปลายน้ำไม่มีทางรักเขา  แต่เขาก็อยากจะดูแลเธอตลอดไป...

     

    แฝดหนุ่มหล่ออายุ 20 ปี  น้องชายของนิกกี้ นีนนารา  ...มาตามหาตัวนิกกี้ เพื่อ
    นำตัวพี่สาวกลับไปแต่งงานด้วยเหตุผลทางธุรกิจของตระกูลโคลผู้มั่งคั่ง
    แน็ก:  ชายหนุ่ม แฝดผู้พี่นิสัยร่าเริงขี้เล่น  ชอบสาวๆสวยๆ และชอบแหย่เปลวเพลิงให้อารมณ์เสียอยู่เสมอๆ  เขาเป็นคนไม่เรื่องมาก สบายๆจนน่าหมั่นไส้
    นาทา: แฝดผู้น้องผู้ซึ่งคนอื่นมักจะเข้าใจว่าเป็นพี่แน็กเสมอ  เพราะชอบวางตัวน่าเกรงขาม  ไม่ชอบเล่น และเกลียดอารมณ์ขันไม่รู้เวลาของพี่ชาย  เขาไม่ค่อยชอบขี้หน้าเปลวเพลิง เพราะหล่อนยโส(พอๆกับเขา) และจองหองกับเขาเสมอ  ชอบสูบบุรี่ตลอดเวลา..บลาๆๆ




    เพิ่มเติมสถานที่นะคะ  เพื่อจะได้จิ้นกันออก แฮะๆ



    บ้านไร่วัฒนากร

    Hope Farm House Kitchen

    Hope Farm House Conservatory

    Hope Farm House Lounge

    Hope Farm House Dining Room

    Hope Farm House Bedroom

    Hope Farm House Bedroom

    Hope Farm House


    คอนโดของพี่คี

    Royce Private Residences

    royceprivateresidences.jpg

    royce living room.jpg

    rc living area.jpg

    rc kitchen.jpg

    rc dining area.jpg

    rc br.jpg

    rc swimming pool.jpg

    อลังการงานสร้างมากๆ ^^ กรี๊ด

    คฤหาสน์วัฒนากร

    ทำไงได้อ่าคนมันรวย แอร๊ย...!


    คฤหาสน์อัคราธร
    ของหนูเพลิงที่เกลือบจะเสียไปซะแล้ว..เสียดายแย่ อิอิ

    รอแยลเฮ้าส์มั่นใจความพร้อมศักยภาพ และประสบการณ์ทีมงานเปิดตลาด Design For The Rich บ้าน 15 ล้าน up ในงาน “รับสร้างบ้าน 2009”

     



    +++++++++++++++++++++++++
    แอบตันเลยต้องมาทำอะไรแบบนี้ งุงิๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×