บันไดสู่ราชา:Stairway to be king ~Rewrite~ - นิยาย บันไดสู่ราชา:Stairway to be king ~Rewrite~ : Dek-D.com - Writer
×

    บันไดสู่ราชา:Stairway to be king ~Rewrite~

    โดย dadawizard

    เมือวิทยาการก้าวหน้า ก็ย่อมมีสิ่งใหม่ๆมาตอบสนองความต้องการของเหล่านักเล่นเกม บันไดสู่ราชา เกมที่ให้ผู้เล่นได้รับรู้ถึงประสาทสัมผัสทั้งห้าเสมือนจริง เปิดให้ทุกท่านเข้าเล่นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    56,964

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    56.96K

    ความคิดเห็น


    656

    คนติดตาม


    150
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 54 / 12:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรดอ่าน : ลง Font ThSarabunPSK ด้วยนะครับเพื่อความสบายตาในการอ่าน

    http://www.f0nt.com/download/sipafonts/07-TH-Sarabun-PSK.zip

    สวัสดีครับ นานๆจะอัพเดทตรงส่วนนี้ที

    นิยายเรื่องนี้จะอัพทุกวันอาทิตย์นะครับ อาทิตย์ไหนไม่อัพจะบอกภายในวันอาทิตย์นั้นตอนเช้าๆ

    ส่วนเรื่องที่บอกว่าหลังแกทแพทจะอัพให้เป็นอาทิตย์ละสองตอน ก็ แกทแพทเลื่อน ผมก็อ่านหนังสือต่อแหละครับ - - ขออภัยอย่างสูง

    ส่วนด้านล่างนี้เป็นรูปที่เพื่อนกรุณาวาดให้ ดีใจสุดทีนเลยครับ 55



    ติดป่าวหว่า คนเขียนยิ่งเฟอะฟะไม่เคยเอารูปลง

    อ้าก ไม่ติดทั้งตัวอ่ะ - -

    ใครมีเว็บฝากรูป เอามาบอกกันมั่งนะ

    เครดิต : http://chalottechiba.exteen.com/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "................."

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องแปลกแวกแนว น่าติด ตาม แล้วคนแต่งหายไปไหนนนนนนน อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องแปลกแวกแนว น่าติด ตาม แล้วคนแต่งหายไปไหนนนนนนน  

    สายหมอกราตรี | 20 พ.ค. 52

    • 44

    • 0

    "เรื่องสนุกดี แต่ไม่ยอมอัพซักที"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาสนุกดี แต่ทำไมดองนิยายนานจัง นี้เลยครึ่งปีแล้วนะยังไม่ยอมอัพต่อ หายไปไหน อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาสนุกดี แต่ทำไมดองนิยายนานจัง นี้เลยครึ่งปีแล้วนะยังไม่ยอมอัพต่อ หายไปไหน  

    วันเดมอน | 13 พ.ค. 52

    • 21

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "gain ground' company รับวิจารณ์นิยายทุกสไตล์"

    (แจ้งลบ)

    มาแล้วค่ะ หลังจากที่ดองมานาน แหะๆ (หัวเราะแห้งๆ) กว่าจะอ่านจบเล่นเอาเหนื่อยไปเลย ยอมรับว่าแรกๆ เนื้อหา ออกจะงงๆ ไปบ้าง ไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่พออ่านไปอ่านมา ติดงอมแงมไปเลยล่ะค่ะ !! 1. เนื้อหาของเรื่องนี้ (28/30) แต่งดีมากค่ะ เกมออนไลน์ ได้รับความนิยม ปัญหาสำคัญคือ ความซ้ำซากจำเจ สำหรับคนที่ไม่ชอบเสพนิยายแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์ เช่นนี้แล้ว เขาอาจมองข ... อ่านเพิ่มเติม

    มาแล้วค่ะ หลังจากที่ดองมานาน แหะๆ (หัวเราะแห้งๆ) กว่าจะอ่านจบเล่นเอาเหนื่อยไปเลย ยอมรับว่าแรกๆ เนื้อหา ออกจะงงๆ ไปบ้าง ไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่พออ่านไปอ่านมา ติดงอมแงมไปเลยล่ะค่ะ !! 1. เนื้อหาของเรื่องนี้ (28/30) แต่งดีมากค่ะ เกมออนไลน์ ได้รับความนิยม ปัญหาสำคัญคือ ความซ้ำซากจำเจ สำหรับคนที่ไม่ชอบเสพนิยายแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์ เช่นนี้แล้ว เขาอาจมองข้ามบทความของคุณได้ "เกมออนไลน์อีกแล้วหรอ น่าเบื่อจัง" ณจุดนี้ คุณสามารถเพิ่มเติมจุดเด่นของเรื่องได้ ประมาณว่า มันไม่ใช่แค่การเล่นแก้สนุก หรือเก็บเวล แต่มันมีความลึกลับซ้ำซ้อนยิ่งกว่านั้น (เช่น การเป็นจุดสุดยอด เป็นบุคคลในตำนานของเกม) การบรรยายมีติดขัดไม่ลื้นไหลบ้างเป็นช่วงๆ แต่ถ้าอ่านเพลินๆการบรรยายที่ติดขัดจะหายไปค่ะ 2. คาเเร็คเตอร์ ตัวละคร (18/20) บุคคลิกของทุกตัวละครเด่นมากค่ะ ชื่อตัวละครถือว่าใช้ได้นะคะไม่ได้ชื่อยาวๆโอเว่อร์ๆ 3.การจัดตกแต่งบทความ (10/10) ขนาดตัวหนังสือ ถือว่าโอเคค่ะ ไม่ต้องเพ่งมากฟอต์นที่ใช้ก็มาตรฐานเช่นกัน เรื่องนี้ถือว่า ลงตัวแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้ไขเลย 4.ความน่าสนใจ (8/10) ตามที่กล่าวมาคือการสร้างจุดเด่นของเนื้อเรื่องให้แตกต่าง มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำซาก เป็นที่จดจำง่าย เพื่อเกิดความสนุกสนานและไม่เกิดเบื่อหน่าย 5.คะแนนรวม รีดเดอร์ - ไรเตอร์ ของไรเตอร์ (9.5/10) แนวออนไลน์ ไรเตอร์ต้องเตรียมตัวเตรียมใจกับรีดเดอร์บางท่านที่เป็นผู้ไม่ประสงค์นาม หรือนักอ่านเงานั่นเอง บางครั้งอาจท้อแท้กับยอดวิวที่พุ่งกระฉูดเทียบกับคอมเม้นท์แล้วอาจจะต่ำเตี้ยเลี่ยดิน ถ้าอ่านคอมเม้นท์ ที่เขาเม้นท์ให้อย่างน้อยเราก็ มีกำลังใจจะแต่งต่อไป เพื่อ คนที่ติดตามเราอยู่ ของรีดเดอร์ (9/10) - คะแนนพิเศษ (10/10) สู้ๆนะคะ นำเสนอให้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ควรอ่านนะ อ่านไปก็เพลินดีค่ะ สรุปคะแนนทั้งหมด - เนื้อหาของเรื่อง 28/30 คะแนน - คาแร็คเตอร์ตัวละคร 18/20 คะแนน - การจัดตกแต่งบทความ 10/10 คะแนน - ความน่าสนใจ 8/10 คะแนน - คะแนนรวมๆในความคิด รีดเดอร์-ไรเตอร์18.5/20 คะแนน - คะแนนพิเศษ 10/10 คะแนน รวมคะแนน 92.5 คะแนน เต็ม 100 คะแนน คุณที่ใช้บริการค่gain ground' company by nimosii-z..   อ่านน้อยลง

    (Tm.) nimosii-z' | 29 ม.ค. 55

    • 6

    • 0

    "Heart to Heart สำนักงานรับวิจารณ์ด้วยหัวใจ สาขา 2"

    (แจ้งลบ)

    คะแนน 1. การวางพล็อตเรื่องและการดำเนินเรื่อง 33 คะแนน -ในบางตอนการดำเนินเรื่องอาจจะรวบรัดไปสักนิด แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างดีทีเดียว 2. การใช้ภาษาและการสะกดคำ 33 คะแนน - ภาษาที่ใช้กะทัดรัด เข้าใจง่าย บรรยายได้สนุกสนาน คำผิดหาแทบจะไม่ได้เลย แต่บางส่วนภาษาที่ใช้ยังไม่ค่อยสละสลวยนัก เช่น ห้วนเกินไป 3. ตัวละคร 18 คะแนน ... อ่านเพิ่มเติม

    คะแนน 1. การวางพล็อตเรื่องและการดำเนินเรื่อง 33 คะแนน -ในบางตอนการดำเนินเรื่องอาจจะรวบรัดไปสักนิด แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างดีทีเดียว 2. การใช้ภาษาและการสะกดคำ 33 คะแนน - ภาษาที่ใช้กะทัดรัด เข้าใจง่าย บรรยายได้สนุกสนาน คำผิดหาแทบจะไม่ได้เลย แต่บางส่วนภาษาที่ใช้ยังไม่ค่อยสละสลวยนัก เช่น ห้วนเกินไป 3. ตัวละคร 18 คะแนน - ค่อนข้างสมจริงมากทีเดียว มีแค่รายละเอียดเล็กน้อยที่ขาดไป หรือ เกินจริงไป แต่เพื่อควสามสนุกสนาน โดยรวมแล้วดี 4. การจัดหน้ากระดาษ 9 คะแนน - ตัวหนังสืออ่านสบายตาดีแล้วครับ การจัดหน้า เว้นวรรค มีครบ แต่บางทีลืมเว้นวรรคนะครับ ^^ จากผู้วิจารณ์ฝากถึงผู้แต่งสักเล็กน้อย - โดยส่วตัวแล้วผมชอบเรื่องนี้มากพอสมควรครับ เป็นนิยายที่สนุกดี คิดว่าถ้าปรับแก้ตามที่หลายๆท่านได้วิจารณ์มาบ้างแล้ว หรือแก้ไขในบางจุดที่คิดว่ายังไม่ดีเท่าที่ควรแล้วล่ะก็ ผมว่านิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์ได้ไม่ยากหรอก ^^ พยายามเข้านะครับผม แล้วก็ขออภัยที่ทำงานล่าช้าเหลือเกิน แหะๆๆ ^^;;;; รวมคะแนนทั้งหมด 100 คะแนน - การวางพล็อตเรื่องและการดำเนินเรื่อง 33 / 35 คะแนน - การใช้ภาษาและการสะกดคำ 33 / 35 คะแนน - ตัวละคร 18 / 20 คะแนน - การจัดหน้ากระดาษ 9 / 10 คะแนน ได้คะแนนทั้งหมด 93 / 100 คะแนน   อ่านน้อยลง

    คุกมืดอนธกาล | 26 พ.ย. 54

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น