be b a c k ? - นิยาย be b a c k ? : Dek-D.com - Writer
×

ผู้เข้าชมรวม

18,773

ผู้เข้าชมเดือนนี้

90

ผู้เข้าชมรวม


18.77K

ความคิดเห็น


1.12K

คนติดตาม


116
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 55 / 19:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
ฮะฮะฮะเฮ้ยยยยยย ! ~
กว้ากเค้ากลับมาแบ้ว TvT -- หลังจากหายหัวไปชาติเศษและทำงานเสร็จไม่หมด
ขอโทษขอโทษขอโทษ
ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำนี้จริงๆค่ะ TOT
งานที่โรงเรียนเยอะเกรดตก TTOTT ( แต่มึ.งก็ยังมีเวลาออนเอ็มกับเล่นทวิต )
ขาดความรับผิดชอบอย่างรุนแรง TOT . ขอโทษพี่อร ขอโทษพี่มายเฟรนด์ ขอโทษดาวจริงๆนะคะ .
หายหัวไปนานแบบนี้ทุกคนคงลืมตวงไปหมดแล้วแหละ คือจะมาขอโทษ
อาจจะกลับมาใหม่ ( แต่ใครจะต้อนรับ= = ) เพราะจะปิดเทอมแล้ว // โดนตบ
สัญญาว่าถ้าเปิดร้านใหม่จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วค่า TvT
-- ไม่ได้จับโฟโต้ช็อปนานมากกก ฝีมือตอนนี้กากมากกกกกกกกกกกกกก
จะไปปรับปรุงตัวแล้ว ไม่ไหวๆ T_______t

* กรีดร้องเด็กดีสะเทือน ( ? ) *

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ทำเร็วมาก สวยๆๆ"

(แจ้งลบ)

กรี๊ดดดดดด! เราขอวิจารย์หน่อยเหอะ คันไม่คันมือมากๆเลย หุหุ ทำเร็วมากอ่ะ แบบว่าสั่งวันนี้ปุ๊ปพรุ่งนี้ปั๊ปเลยอ่ะ ชอบๆๆ แถมทำสวยอีกต่างหาก แล้วก็รับดีไซน์แทบทุกอย่างเลย เริ่ดมากๆๆ เราก็เปิดบทความดีไซน์เหมือนกันแต่รับแค่แบนเนอร์และเลเบล แต่คงทำสวยไม่เท่าเธอหรอกTT(อ่าว) ว่างๆๆไปเจิมให้หน่อยน่อ55 เอาเป็นว่าดีแทบทุกอย่างอ่ะ เอาคำว่าเริ่ดไปตัวโตๆเลย 5 ... อ่านเพิ่มเติม

กรี๊ดดดดดด! เราขอวิจารย์หน่อยเหอะ คันไม่คันมือมากๆเลย หุหุ ทำเร็วมากอ่ะ แบบว่าสั่งวันนี้ปุ๊ปพรุ่งนี้ปั๊ปเลยอ่ะ ชอบๆๆ แถมทำสวยอีกต่างหาก แล้วก็รับดีไซน์แทบทุกอย่างเลย เริ่ดมากๆๆ เราก็เปิดบทความดีไซน์เหมือนกันแต่รับแค่แบนเนอร์และเลเบล แต่คงทำสวยไม่เท่าเธอหรอกTT(อ่าว) ว่างๆๆไปเจิมให้หน่อยน่อ55 เอาเป็นว่าดีแทบทุกอย่างอ่ะ เอาคำว่าเริ่ดไปตัวโตๆเลย 555 เราชอบบบ รับษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปนะจ๊ะ แบบสั่งปุ๊ปได้ปั๊ปอ่ะ>   อ่านน้อยลง

Innocent_Lun LA | 9 พ.ค. 54

  • 44

  • 1

"สวย เริด สุดๆ XD"

(แจ้งลบ)

อะแฮ่มๆ แวะมาวิจารณืหน่อยละกันนะคะ :) เราก็มาใช้บริการที่นี่หลายครั้งแล้วนะคะ ผลงานออกมาสวยถูกใจทุกครั้ง ทำได้เร็วทันใจด้วย :) สรุปคือสวยสุดๆ ดูดีสุดๆ เริดสุดๆ แต่...จากที่เราไปดูตอนอื่นๆมา บางโปรเตอร์สวยนะคะ แต่ตัดไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่บางรูป เพราะเราเข้าใจ ว่าตัดยาก เพราะเราเคยตัด แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะถ้าทำเองคงเน่ากว่านี้ TT เรื ... อ่านเพิ่มเติม

อะแฮ่มๆ แวะมาวิจารณืหน่อยละกันนะคะ :) เราก็มาใช้บริการที่นี่หลายครั้งแล้วนะคะ ผลงานออกมาสวยถูกใจทุกครั้ง ทำได้เร็วทันใจด้วย :) สรุปคือสวยสุดๆ ดูดีสุดๆ เริดสุดๆ แต่...จากที่เราไปดูตอนอื่นๆมา บางโปรเตอร์สวยนะคะ แต่ตัดไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่บางรูป เพราะเราเข้าใจ ว่าตัดยาก เพราะเราเคยตัด แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะถ้าทำเองคงเน่ากว่านี้ TT เรื่องที่สองคือบางครั้ง สั่งไปแนวนี้ แต่อาจจะไม่ได้ตามแนวที่ต้องการ แต่ผลงานออกมา ก็ยังดูดี และสวยอยู่ สรุปรวมๆ คือดีมากคะ ^^ แต่ถ้าตัดรูปเนียน แล้วก็ทำตามแนวที่สั่ง มากกว่านี้ จะเพอร์เฟ็ตสุดๆเลยล่ะคะ XD แต่สุดท้ายยังไง เราก็จะมาใช้บริการที่นี่คะ ^^ เพราะสวย และรวดเร็ว :)   อ่านน้อยลง

BlackBubble | 11 พ.ค. 54

  • 18

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"งานสวยเร็วโดนใจมาก"

(แจ้งลบ)

ยูฮู้เมกเกอร์ที่น่ารักก>< วันนี้พี่อยากมาวิจารณ์ร้านดีไซน์นี้มากเพราะมารับงานกี่ครั้งก็ไม่ผิดหวัง^_____^ ต้องขอบอกเลยผลงานร้านดีไซน์เเห่งนี้นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเเถมอีกอย่างเวลาออนเเต่ละทีก็รับออร์เดอร์สะใจมาก เเต่ถึงงานจะเยอะเเต่เมกเกอร์ร้านนี้ก็ส่งได้ทันใจเเละถูกใจลูกค้าอีก มันทำให้พี่รู้สึกประทับใจมากที่ มาสั่งงานกับร้านนี้ ต้องบอกเลยว่าร้าน ... อ่านเพิ่มเติม

ยูฮู้เมกเกอร์ที่น่ารักก>< วันนี้พี่อยากมาวิจารณ์ร้านดีไซน์นี้มากเพราะมารับงานกี่ครั้งก็ไม่ผิดหวัง^_____^ ต้องขอบอกเลยผลงานร้านดีไซน์เเห่งนี้นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเเถมอีกอย่างเวลาออนเเต่ละทีก็รับออร์เดอร์สะใจมาก เเต่ถึงงานจะเยอะเเต่เมกเกอร์ร้านนี้ก็ส่งได้ทันใจเเละถูกใจลูกค้าอีก มันทำให้พี่รู้สึกประทับใจมากที่ มาสั่งงานกับร้านนี้ ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เป็นอีกร้านที่ภมูิใจนำเสนอเเละเป็นร้านโปรดพี่เลย >,< เมกเกอร์ก็ใจดีมาก ทำเผื่อให้ด้วย วันนี้เลยมายกนิhวให้ว่า ร้านนี้ งานสวย ส่งเร็ว โดนใจจ้า!   อ่านน้อยลง

พีโอว่า | 25 ก.ย. 54

  • 12

  • 0

"ชอบมากเลย ทำได้ไงเนี่ย"

(แจ้งลบ)

คืออยากบอกว่า ทำได้เร็วมาก ถึงจะไม่ได้มาบ่อย(?) แต่ก็รู้ได้เลยว่าฝีมือไม่เคยตก แม้ว่าจะเขียน Busy แต่คุณก็ยังทำได้เหมือนออนไลน์เลยแหละ เมกเกอร์น่ารักมากเลย เพราะเราเคยไปใช้บริการอยู่ร้านหนึ่งในเด็กดีเนี่ยแหละ(ชื่ออะไรไม่ขอเอ่ย) งานก็สวยอยู่หรอก แต่นิสัยไม่ดี เราแค่ไม่ได้ไปรับงานแค่ 3 หรือ 4 วัน ก็มาด่าว่าเราเอางานไปโดยไม่เซ็นรับ ทั้งๆ ที่เ ... อ่านเพิ่มเติม

คืออยากบอกว่า ทำได้เร็วมาก ถึงจะไม่ได้มาบ่อย(?) แต่ก็รู้ได้เลยว่าฝีมือไม่เคยตก แม้ว่าจะเขียน Busy แต่คุณก็ยังทำได้เหมือนออนไลน์เลยแหละ เมกเกอร์น่ารักมากเลย เพราะเราเคยไปใช้บริการอยู่ร้านหนึ่งในเด็กดีเนี่ยแหละ(ชื่ออะไรไม่ขอเอ่ย) งานก็สวยอยู่หรอก แต่นิสัยไม่ดี เราแค่ไม่ได้ไปรับงานแค่ 3 หรือ 4 วัน ก็มาด่าว่าเราเอางานไปโดยไม่เซ็นรับ ทั้งๆ ที่เราเพิ่งได้เห็นงานเอง แต่ก็ช่างเถอะ เราจะไม่ไปใช้บทความนั่นอีกแล้ว เพราะเรามีMatchez `design อยู่ทั้งบทความเนอะ และสุดท้าย อยากให้ Matchez `design มีคนมาอุดหนุนเยอะๆ นะคะ   อ่านน้อยลง

war-ventania | 21 ก.ค. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น