☾ Heirs of the Moon #BJIN - นิยาย ☾ Heirs of the Moon #BJIN : Dek-D.com - Writer
×

    ☾ Heirs of the Moon #BJIN

    โดย MIKI K.

    ความรักระหว่างสองเผ่าพันธุ์ที่เกลียดชัง และคำสาปแห่งจันทรา

    ผู้เข้าชมรวม

    892

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    892

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    65
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 60 / 21:42 น.

    แท็กนิยาย

    BJIN JINHWAN HANBIN IKON BINHWAN BI

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นัยน์ตาสีแดงที่มองเห็นแสงในเวลามืดมิดแต่กลับไม่สามารถรับแสงสุกสกาวจากดวงอุทัย

    ดวงตาสีน้ำตาลที่ไม่สามารถมองเห็นสิ่งใดในยามราตรี แต่มองเห็นทุกสิ่งทันทีเมื่อมีแสงสุริยัน

     

    ร่างกายอันเย็นเฉียบที่ขาวนวลเปร่งปรั่งยามราตรี

                                                         ร่างกายอันอบอุ่นปกคลุมไปด้วยขนหนาสีดำเป็นสง่าห์

     

    สัตว์เลือดเย็นที่พร้อมจะกลืนกินของเหลวสีแดงสดในตัว ศัตรู

                  สัตว์เลือดอุ่นที่พร้อมจะแผ่ซ่านความร้อนให้เผาไหม้ความเย็นของศัตรู

     

    ความแตกต่าง สร้างให้เกิดความเกลียดชัง สองเผ่าพันธุ์ที่ไม่มีวันเข้ากันได้ ตั้งแต่อดีตกาล แต่หากผู้ใดผิดคำสาป ไม่ผู้ใดผู้หนึ่งจะต้องแลกความรักกับชีวิต ผู้หนึ่งอยู่ผู้หนึ่งต้องตาย

     

    ความรักที่เกิดขึ้นภายใต้ความเกลียดชัง

    หัวใจและดวงจิต 2 ดวงที่ถูกผูกเข้าด้วยกัน

    ความเลือดเย็นที่สามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น

    ดวงตาที่มองเห็นแสงอุทัยไซร้ มองเห็นความมืดมิดเช่นกัน

     

    และเราจะได้สัมผัสและพบบรรจบกัน ในวันที่พระจันทร์เป็นใจ เมื่อถึงฤกษ์ยามแล้วไซร้เราจะได้พบกันอีกครา

     

    แวมไพร์ สิ่งมีชีวิตรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ทั่วไปมาพร้อมกับใบหน้าขาวซีดผิวพรรณเปล่งปลั่ง นัยน์ตาสีแดง หากแต่มีฟันแหลมคมเพื่อใช้เจาะเข้าไปในช่วงคอของเหยื่อ ดื่มเลือดของมนุษย์และสัตว์เป็นอาหารเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตที่ไม่มีวันดับสูญ แต่หากก้าวออกมาพบแสงสุริยันฉันใด ร่างกายอันขาวซีดจะถูกเผาไหม้จากแสงอาทิตย์อุทัยแล้วดับสูญไปชั่วนิรันดร์

     

    มนุษย์หมาป่า สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ทั่วไป มีอุณหภูมิในร่างกายสูงกว่ามนุษย์ปกติ หากแต่เมื่อต้องต่อสู้ ร่างกายที่ปกคลุมด้วยผิวหนังธรรมดาจะกลายเป็นขนปกคลุม รูปร่างสูงใหญ่ขึ้นตามอายุ กินสัตว์และมนุษย์เป็นอาหาร แต่ในยามราตรีมนุษย์หมาป่าจะหลับใหลดั่งต้องมนต์สะกด ยกเว้นในคืนพระจันทร์เต็มดวงที่จะทำการรวมฝูงใหญ่ที่ใจกลางป่าเพื่อพบปะกันทุกๆราตรี

     

    สาเหตุที่หมาป่าไม่สามารถออกมาได้ทุกคืนนั้นเกิดจากคำสาปเมื่อยุคก่อนอดีตกาล ในยุคที่แวมไพร์ครองโลก กลุ่มแวมไพร์ในยุคนั้นได้สาปหมาป่าให้หลับไหลในยามราตรี แต่หากคำสาปของแวมไพร์ไม่สามารถสู้อนุภาคของจันทราได้ ในวันพระจันทร์เต็มดวงจึงเป็นวันเดียวที่หมาป่าไม่หลับไหล ส่วนวันอื่นๆแวมไพร์ก็จะใช้โอกาสที่หมาป่าอยู่ในภวังค์ดูดกินเลือดทุกคราไป

     

    หากแต่คำสาปต้องมีผู้แก้ไข ซึ่งพระเจ้าได้กำหนดเอาไว้แล้ว เขาทั้งสองเกิดจากแสงพระจันทร์แสงเดียวกัน แสงในวันที่จันทราเข้าใกล้โลกมากที่สุด แสงที่ส่องสว่างสไวท่ามกลางค่ำคืน แสงนี้ทำให้สองจิตใจที่เกิดขึ้นผูกกัน สองดวงจิตนี้ผูกสัมพันธุ์กันโดยมีสื่อกลางเป็นจันทราหากแต่มีคำว่า เผ่าพันธุ์ ขวางกั้นพวกเขาไว้

     

    จินฮวาน แวมไพร์หนุ่มที่เกิดจากแสงจันทรา ทำให้มีผิวขาวนวลเยี่ยงแสงจันทร์ หากแต่มีนัยน์ตาสีฟ้าประกายต่างจากแวมไพร์ตนอื่น ทำให้เขานั้นถูกมองว่าแปลกในหมู่แวมไพร์ทั่วไป แต่สิ่งที่ให้จินฮวานโดดเด่นขึ้นมาคือเขาเป็นคนที่สืบทอดเวทย์แห่งจันทราที่พระจันทร์มอบให้เขามา เขาเป็นผู้เดียวที่ได้ครอบครองเวทย์นั้น เวทย์ที่ยิ่งใหญ่และทำได้ทุกสิ่งบนโลก ยกเว้นถอนคำสาปแห่งจันทราเอง 

     

    ฮันบิน หมาป่าที่เกิดจากแสงจันทรา ดลให้เขาเป็นหมาป่าสีขาวอันสง่าห์งาม อีกทั้งดวงตาสีฟ้าประกายเฉกเช่นจินฮวาน เขาเป็นหมาป่าที่โดดเด่นที่สุดในฝูง แหละมีพลังมากที่สุด เพราะเขาได้รับสิ่งนั้นมาจากแสงจันทร์ หากแสงจันทร์มากเท่าไหร่ เค้าก็จะมีพลังมาเท่านั้น  ในยามราตรีหากเค้ากำลังตกอยู่ในภวังค์จะไม่มีสิ่งใดมาทำอันตรายกับเขาได้เลย เพราะว่าอำนาจแห่งจันทราในตัวเขานั้นจะป้องกันตนเองจากภัยทั้งปวง

     

    ต่างเผ่าพันธุ์ ต่างความคิด ต่างที่ ต่างระยะทาง แต่เกิดจากแสงจันทราแสงเดียวกัน ทำให้ทั้งสองผูกทั้งดวงจิตและดวงใจเข้าด้วยกันตั้งแต่ยังไม่ได้พบหน้า เพียงแค่อีกฝ่ายหลับตาจะทำให้เค้าแล้วส่งจิตไปหา อีกฝ่ายก็จะสามารถรับรู้สิ่งที่อีกฝ่ายกระทำอยู่ได้ ทำให้ทั้งสองรู้จักกันดี และยอมรับในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น เผ่าพันธุ์ที่เกลียดชังกันเพราะสิ่งหลายๆสิ่งที่ต่างกัน เพราะต่างฝ่ายต่างไม่รู้ข้อแตกต่างซึ่งกันและกัน แต่ฮันบินและจินฮวานรับรู้ทุกอย่างซึ่งกันและกัน ทำให้เขายอมรับข้อแตกต่างของอีกฝ่าย และเพราะดวงใจที่ผูกกันไว้ภายใต้อำนาจของจันทรา ทำให้พวกเขารักกัน ถึงแม้ความรักของพวกเขาทั้งสองจะไม่สามารถเป็นไปได้ก็ตาม  

     


     

     


    #จันทราบีจิน



    START -  18 : 09 : 2016

    END -  __ : __ : ____






     

     

     

     

     

     






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น