ลำดับตอนที่ #28
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : - ลานฝึกอาวุธที่สอง (ห้องเรียนวิชาป้องกัน)
ลานฝึกอาวุธที่สอง.
ใช้สำหรับทำการเรียนการสอนในวิชาป้องกัน
โดย อ. เฟรย์อาน่า
..................................................................................................................................
ใช้สำหรับทำการเรียนการสอนในวิชาป้องกัน
โดย อ. เฟรย์อาน่า
..................................................................................................................................
ใบลงทะเบียนเรียน
รูป..
ชื่อ..
หอ/ห้อง..
สายวิชาที่เลือกเรียน..
ระดับที่ต้องการเรียนในวิชานี้..(ปี 1 ลงระดับ 3 / ปี 2 ลงระดับ 2 ครับ)
สิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากการเรียนวิชานี้..
**คุณสมบัติผู้สมัครเรียนขั้นต้น (ระดับ 3).. นักเรียนทุกคนที่ลงเรียนวิชานี้ต้องมีพลังเวทย์..
...................................................................................................................................
สำหรับปี 1 (ระดับ 3)
ตารางสอน
รายชื่อนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียน
คะแนน
สำหรับปี 1 (ระดับ 3)
ตารางสอน
รายชื่อนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียน
คะแนน
คอมเม้นงาน(ตอบงานนร.(week1))
......................................................................................................................................
สำหรับปี 2 (ระดับ 2)
การสอนสัปดาห์ที่ 1
การสอนสัปดาห์ที่ 2
การสอนสัปดาห์ที่ 3
คอมเม้นงาน(ตอบงานนร.(week1))
......................................................................................................................................
สำหรับปี 2 (ระดับ 2)
การสอนสัปดาห์ที่ 1
การสอนสัปดาห์ที่ 2
การสอนสัปดาห์ที่ 3
คอมเม้นงาน(ตอบงานนร.(week1))
ต้องการดูห้องไหนให้คลิ๊กลิงค์ห้องนั้นเลยครับ (ยิ้ม)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น