ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #27 : - ลานฝึกอาวุธที่หนึ่ง (ห้องเรียนวิชาต่อสู้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 753
      0
      22 มิ.ย. 57


    ลานฝึกอาวุธที่หนึ่ง.
    ใช้สำหรับทำการเรียนการสอนวิชาการต่อสู้
    โดย อ.ฮิบาริ เคียวยะ
        
     
     

    กฎข้อบังคับในวิชาต่อสู้และนอกสถานที่ทำภารกิจ
    กฎข้อที่ 1 ส่งงานตรงต่อเวลา (ช้าหัก -10 คะแนน)
    กฎข้อที่ 2 สั่งงานหรือมอบหมายภารกิจแล้วไม่ทำ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ หากข้อแก้ตัวไม่สมเหตุสมผลพอ หักคะแนน (-20 คะแนน)
    กฎข้อที่ 3 ทุกครั้งที่สั่งงานหรือภารกิจกรุณาอ่านคำสั่งให้ดีๆ และปฏิบัติตาม เพื่อความปลอดภัยของพวกคุณเอง ผมจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ในเมื่อผมเตือนพวกคุณแล้ว (โวยวาย -10 คะแนน)
    กฎข้อที่ 4 นี่เป็นวิชาการต่อสู้ย่อมต้องมีภาคปฏิบัติเป็นส่วนใหญ่...เพราะฉะนั้นจงดูแลตัวเองให้ดี มีอะไรดีไม่ต้องเก็บ ถ้ายังอยากให้ตัวเองปลอดภัย
    กฎข้อที่ 5 รายงานตัวทุกครั้งที่ผมเข้าสอน เพื่อยืนยันว่าคุณยังมีตัวตนไม่ใช่มีแต่ชื่อ (ไม่รายงานตอนเข้าสอน  -5 คะแนน)
    กฎข้อที่ 6 งานที่เคยสั่งไปแล้วเกินกำหนดส่งผมจะไม่รับ พร้อมตัดคะแนนเท่ากับกฎข้อที่ 1 
    กฎข้อที่ 7 ถ้าแหกกฎข้อใด ข้อหนึ่ง หักคะแนน  (-50คะแนน)
    กฎข้อที่ 8 อย่าต่อรองงานหรือภารกิจที่สั่ง (รำคาญ – 100คะแนน)
    กฎข้อที่ 9 ถ้าคุณปฏิบัติตามกฎของผมได้ครบ 1 อาทิตย์ โดยไม่ผิดกฎข้อผมซะข้อตลอดหรือสิ่งที่ผมเตือนในงาน ภารกิจที่มอบหมายให้ 1 อาทิตย์ ผมจะเพิ่มคะแนน (+10 คะแนน)
    กฎข้อที่ 10 ไม่เข้าใจกฎที่ผมตั้งกลับไปอ่านใหม่ตั้งแต่ต้นจนกว่าจะเข้าใจ!!

     
    ***หมายเหตุ*** 
    1. ถ้าคุณเป็นนักเรียนใหม่ที่พึ่งสมัครเรียนที่นี้หลังจากงานที่ผมสั่งงานออกไปแล้วยังไม่หมดกำหนดส่งคุณก็ต้องทำส่งเหมือนคนอื่นๆพร้อมปฏิบัติตามกฎของผม
    2. ถ้าคุณเป็นนักเรียนใหม่ที่พึ่งสมัครเรียนที่นี้หลังจากงานที่ผมสั่งงานออกไปแล้วหมดกำหนดส่ง คุณต้องมารายงายตัวเพื่อเอางานไปทำ!! แล้วผมจะกำหนดเวลาส่งงานของคุณอีกที 
    3. ต่อให้คุณเป็นนักเรียนใหม่พึ่งมาก็ไม่มีข้อยกเว้นเรื่องกฎที่ผมตั้ง......ผมจะให้เวลาปรับตัวแค่ 
    3 วัน แต่งานก็ต้องส่งเหมือนเดิม!!

    4. รูปรายงานตัว กับแบบฟอร์มรายงานตัวผม จะเป็นคนเอามาลงให้พวกคุณมารายงานเอง
    5. กฎของผมจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่การสอนครั้งแรก!!!(เอามาให้อ่านเพื่อทำความเข้าใจ=_=*)
     
    กฎของผมไม่มีอะไรมากเกินไป(??) ผมแค่ต้องการระเบียบ ผมรู้ว่าเมื่อพวกคุณอ่านจบคงโวยวายจนน่ารำคาญ  แต่ผมไม่แคร์.....


    .....................................................................................................................................................................................................................

     
    ใบลงทะเบียนเรียน

    รูป :
    ชื่อ :
    หอพัก-ห้อง :
    ลงทะเบียนเรียน : วิชาต่อสู้

    .....................................................................................................................................................................................................................
     
    รายชื่อผู้ลงทะเบียน ณ ปัจจุบัน

    ชั้นปี

    นักเรียน

    หอ - ห้อง

    ระดับที่สามารถศึกษา

    ระดับ๓

    ระดับ๒

    ระดับ๑

    ปี ๑

    เจฟเฟอร์

    Wi-4

    ลงเรียน

     

     

    ปี ๑

    อลิซ

    Su-5

    ลงเรียน

     

     

    ปี ๑

    กริฟฟิน

    Au-5

    ลงเรียน

     

     

    ปี ๑

    แองเจล่า

    Au-2

    ลงเรียน

     

     

    ปี ๒

    อนาคิน

    Se-11

    ผ่าน

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    ลูปัส

    Se-7

    ผ่าน

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    ไซยูกิ

    Se-2

    รอแก้ไข

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    ไวน์

    Se-4

    ผ่าน

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    อากิระ

    Se-10

    รอแก้ไข

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    ราล

    Se-5

    ผ่าน

    ลงเรียน

     

    ปี ๒

    ซิก

    Se-6

    ผ่าน

    ลงเรียน

     

     

    .....................................................................................................................................................................................................................
      





              



     
    ..................................................................................................................................................................................................................... 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×