love on/air แฉหมดเปลือก - นิยาย love on/air แฉหมดเปลือก : Dek-D.com - Writer
×

    love on/air แฉหมดเปลือก

    โดย miss_lsri

    รัก ทุกข์ สุข เศร้า เหงา "ตบ...." เรื่องราว ความรักฉับดราม่า ที่เมาท์ไม่จบ ของคนทำทีวี ถ้าคุณคิดว่า วงการบันเทิงที่ฉาบไว้ด้วยความสวยงาม ของแสง สี ชื่อเสียง บอกได้เลยว่ามันไม่ได้มาง่ายๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    254

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    254

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 59 / 01:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายผู้อ่าน 
    สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน นี่เป็นการ กลับมาเขียนนิยาย อีกครั้ง คราวนี้ขอเขียนเรื่องที่มาจาก " สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ทั้งเจอกับตัวเอง เรื่องของคนอื่น และก็เป็นเรื่องแต่งเพิ่มแบบ ใส่ไข่ใส่นมบ้าง ก็เพื่อ อรรถรสนะค่ะ "  ก่อนอื่นของแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ดิฉันขอใช้นามปากกา ว่า นับหนึ่ง นะค่ะ เพื่อเป็นการบอกโลกนี้ว่านี่คือการเริ่มนับหนึ่งอย่างจริงจัง กับการเขียน ไดอารี่บันเทิง ออกแนวนิยายเลยก็ว่าได้ เพื่อเมาท์วงการทีวีที่ดิฉันรักโดยตรง แต่งานนี้ขอ มีตัวละคร แบบคิดเองเออเอง เพื่อความสนุกสุดมันส์ ด้วยก็แล้วกันนะค่ะ ฝากติดตาม 

    love onair แฉหมดเปลือก ด้วยจ้า

    เรื่องย่อ
    เรื่องราวความรัก การแกร่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในวงการทีวี ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง หัวหน้างานลูกน้อง เจ้าของบริษัท ดารา  ซึ่งมีความไม่ยุติธรรมทางสังคม การศึกษา และประวัติความเป็นมา แบบที่คุณไม่คาดคิด 
    มายารัตน์ (หญ้า) อายุ 25  ปี
     
    โปรดิวเซอร์สาว แห่งบริษัท worldpeak ent.  "หญ้า" ชื่อที่พ่อเธอตั้งให้ เพื่อให้เป็นสิ่งเตือนใจว่า เธอจะต้องอดทน  เพื่อเป็นหลักฐานยื่นยันในการรักวงการมายาของพ่อเธอ  หญ้าเป็น โปรดิวเซอร์สาว ไฟแรงมีนิสัย เป็นผู้นำ เธอ เอนท์ติดคณะนิเทศศาสตร์ ตั้งแต่ ม.4 โดยการสอบเทียบ แม้เธอจะอายุยังน้อย แต่ด้วยความมุ่งมั่น เธอจึงเป็นตัวท๊อปของวงการทีวี ด้วยชื่อเสียงและกิตติศัพท์ของเธอ เธอจึงถูกซื้อตัวเพื่อมาเป็น โปรดิวเซอร์ เมื่อสมัยตอนเธอเป็นวัยรุ่น เธอใช้ชีวิตโดยไม่มีพ่อและแม่ เพราะพ่อของเธอ เส้นเลือดในสมองแตกระหว่างทำงาน แม่ของเธอก็ทิ้งเธอไปตั้งแต่ยังเด็ก เธอและพี่ชาย ภาพฉาย (กก) อายุ 27 ปี จึงถูกเลี้ยงดูโดยแม่บุญธรรม เมตตา40 ปี น้องสาว ต่างมารดาของพ่อเธอ พ่อ เธอ กก ถูกส่งไปอยู่ที่ อเมริกา กับแฟนของ แม่เลี้ยง เพราะกก เป็นคนเกเร แม่กลัวว่าจะไม่โตเพราะอาจจะ ทะเลาะ ต่อยตีกับคนอื่นก่อนจะได้ดี  หญ้าถูกซื้อตัวเพื่อมาทำงาน ให้กับสถานี โทรทัศน์ ดิจิตอล ที่ส้รางตัวมาจากการำรายการทีวีอย่าง worldpeak entertrainment โดยการชักนำของเพื่อนสาวสุดที่รักอย่าง 
    คีรตา กีตาร์ (27ปี)

     โปรดิวเซอร์ข่าวบันเทิง ปากจัดผู้มีความกล้าที่จะด่าใครก็ได้เพราะพ่อของเธอเป็น นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่(แบบที่นางไม่เคยบอกใคร) ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มหาลัย เรียกได้ว่า สองคนนี้รักกันเหมือนกับเป็นแฟนกันเลย เพราะ มีอยู่ครั้งนึง กีตาร์ รถชน เสียเลือดมาก หญ้า ถึงขั้นบริจาคเลือกเพื่อรักษาชีวิตของกีตาร์ เธอจึงรักกันจนวันนี้
    เพราะด้วยการ ชักนำของกีตาร์ หญ้าจึงได้มาเป็นลูกทีม ของฝ่ายผลิต 1 อย่าง ขัน 
    ชายชาญ (อายุ37 ปี) 

    ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต 1 ขัน เป็นคนจริงจัง และ เก่งรอบด้าน ด้วยการสะสมประสปการณ์มานาน จึงทำให้เค้าเป็นบุคคลที่บริษัทไว้ใจ และเค้าเคยเป็นลูกน้องของพ่อ หญ้า 
    เค้าถูกขนานนามว่าเป็นพระอาทิตย์ของบริษัท เพราะ ทุำทุกอย่างและดูแลทุกส่วนได้เป็นอย่างดี
    หญ้า เมื่อต้องมาทำงานที่นี่ เธอจึงเอ่ยปากขอทีม ที่ทำงานอย่างคุ้นมือเข้ามาด้วย ซึ่งขันก็ไม่มีปัญหา เธอจึงเหน็บ ครีเอทีฟ สาวร่างบึกอย่าง จุติ จูดี้  (23ปี)

     ลูกสาวน้องรหัส ที่ปั้นมากับมือ จูดี้ เก่งด้านการตัดต่อและ คิดงานด้วยความเร็วสูง เธอจึงเป็นอีก1กำลังสำคัญทางด้านการตบตีมีเรื่อง ของกลุ่ม (555เหมือนจะไม่เกี่ยวกับงาน) 

    และอีกหนึ่งสาว เด็กฝึกงานจบใหม่ที่ เป็นรุ่นน้อง ที่มหาลัยของเธออีกคน ปาริชาติ ปลาทอง  (21ปี) 

    เด็กจบใหม่ที่ใครๆก็เรียกเธอว่าเด็กเส้น แต่เธอมีความสวยน่ารักและอ่อนน้อมถ่อมตน ที่สำคัญ เธอไม่เคยทำอะไรพลาดเลย ทั้งๆที่เป็นเด็กฝึกงาน 
    และด้วยการยกขโยงเข้ามาในทีมของขัน รวมไปถึงความเก่งกาจที่ดันไปทับไลน์ของเจ้าถิ่นอย่าง อัมรานันท์ นัน (28ปี) โปรดิวเชอร์ฝ่ายผลิต2 

    ผู้เป็นดาวเด่นแบบชนิดที่ว่าไม่มีเบอร์สองต่อจากเธอ มันทำให้เธอรู้สึกว่า เธอกำลังถูก เปรียบเทียบ จึงหาวิธีกลั่นแกล้งและปาดหน้าเค้กงานจากทีม ของหญ้าอยู่เรื่อยๆ 
    และด้วยความเก่งที่ไม่อาจจะมีอะไรปิดกลั้นไว้ได้ หญ้าจึง ไปสะตาเข้ากับ พระทอง (27 ปี) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

     ทายาท เจ้าของบริษัท ที่ไม่อยากรับช่วงต่อและ จำใจต้องมาทำงานที่บริษัทของพ่อตัวเอง แต่ด้วยอยากเอาชนะใจหญ้าจึงเปลี่ยนตัวเองเพื่อจีบเธอ

    เรื่องราวการต่อสู้ด้วยความคิด ของคนทีวีเริ่มขึ้น จากการทำงานสู่ความรักบนสังเวียนแห่งการส้รางความบันเทิง หญ้าหญิงสาวผู้เต็มที่กับการทำงาน  เธอจะต่อสู้กับศึกครั้งนี้ได้หรือไม่ติดตามใน  love production รักริษยา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น