วันๆของผู้หญิงถ้ารับได้จีบเลยสิ - นิยาย วันๆของผู้หญิงถ้ารับได้จีบเลยสิ : Dek-D.com - Writer
×

วันๆของผู้หญิงถ้ารับได้จีบเลยสิ

โดย misaka miaoto

เรื่องราวชีวิตของสาวมหาลัยที่กำลังก้าวสู่สังคมใหญ่...ในกลุ่มอาจมีคนไม่ค่อยเข้ากับสังคมภายนอกและบ้างเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราต้องคิดในการดำรงชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน...ขอฝากติดตามพวกด้วยนะคะ

ผู้เข้าชมรวม

238

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


238

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 59 / 21:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีจ้า~ไรเตอร์มีนามปากกาว่า " ชิโนฮาระ ชิซูคุ " ยินดีที่ได้รู้จักกับรีดเดอร์ทุกคนนะคะ....ไรเตอร์พึ่งลองแต่งนิยายแนวชีวิตประจำวันเป็นครั้งแรก....ไม่รู้ว่าทุกคนอ่านแล้วจะสนุกรึป่าวนะ?....แต่ก็สามารถติชมกันได้นะคะ...ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ


ตัวละครหลัก


 


ขิม      ชีเป็นหญิงผิวขาวสูงยาวเข่าดีน่ารักเซ็กซี่มีหนุ่มตามติดเป็นห่างว่าวและชีเป็นคนที่ติดโซเชียลมากกกจนเพื่อนๆเรียกชีว่ายัยโซเชียลแจ๋ที่มาของหญิงโซเชียลนางนี้คือประวัติในการคบกับหนุ่มๆในเฟสบุ๊คมากมายหลายคนแต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ประสบความสําเร็จในด้านความรักเลยสักนิด....บางทีชีก็ไม่ชอบนิสัยของคู่ควงเลยเลิกคบแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายยังยึดติดกับชีอยู่เลยตามติดเป็นสโตกเกอร์ ทำเอาสาวๆในกลุ่มขนลุกแต่สาวๆในกลุ่มก็ปกป้องและให้คำแนะนำนางเป็นอย่างดี

 



แนน     ชีเป็นสาวหน้าเรียวสวยสูงยาวเข่าดีแถมยังเป็นนักเขียนคอลัมน์ชื่อดังจึงมีหนุ่มๆมาตามจีบไม่ขาดสายแต่นางก็มักจะปฏิเสธไปเพราะหนุ่มๆส่วนใหญ่ไม่ค่อยตรงกับสเปคของนาง...แต่นานๆทีนางก็คบดูบางแต่ก็ไม่ได้จริงใจเลยเลิกไป...ชีเป็นคนเฟรนลี่กับสาวๆในกลุ่มบางครั้งนางก็เป็นคนที่ออกตัวแรงที่สุดในกลุ่มแต่ก็เป็นคนที่พึ่งพาได้เป็นอย่างมากให้กลุ่มสาวๆเวลาส่วนในนางก็มักจะคุยเรื่องเกี่ยวกับสังคมคอลัมน์ต่อไปที่จะเขียนหรือความรู้ต่างๆรอบโลกจนมันคุยกับทุกคนได้เกือบทุกเรื่อง

 



ออย     ชีเป็นสาวหน้าใสสวยสูงยาวเข่าดีไม่แพ้กันแต่ดันไม่มีใครมาติดนางเลยแม้แต่คนเนื่องจากชีเป็นครูสอนเทควันโดสุดโหดของโรงเรียนXXXบางคนที่ยังไม่รู้จักนางอาจจะคิดว่าเป็นผู้หญิงใสๆแต่พอเอ่ยขอคบเมื่อไหร่ชีก็มักจะตอบแบบให้มีเยื่อใยแต่นางก็ยังมีอ่อนโยนกับสาวๆในกลุ่มเมื่อไหร่ที่สาวๆในกลุ่มไม่สบายใจชีก็มักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับสาวๆในกลุ่มได้โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ

 


น้ำตาล    ชีเหมือนทอมมากกว่าผู้หญิงผิวขาวสูงยาวเข่าดีไม่ต่างกันส่วนใหญ่ชีเป็นคนเฮฮาเลยทำให้คนที่มาจีบมักจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย...ชีเป็นอาจารย์วิชาพละและเป็นโค๊ชทีมบาสเกตบอลของโรงเรียนมัธยมppp ทั้งนักเรียนหญิงและนักเรียนชายในโรงเรียนต่างพากันตกหลุมรักนางถึงขนาดตั้งกลุ่มFCและกลุ่มผู้พิทักษ์อาจารย์...เวลาว่างๆนางก็มักจะมานั่งเม้ากับสาวๆในกลุ่มบ่อยๆสร้างความเฮฮาให้กับกลุ่มสาวๆเป็นอย่างมาก

 



อุ้ย       ชีเป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารักนางเป็นช่างภาพให้กับคอลัมน์ของแนนสองคนนี้ทำงานในบริษัทเดียวกันชีมักจะโดนพวกหนุ่มตัวใหญ่ล้อมรอบแต่เพราะนางยังไม่อยากที่จะมีแฟนตอนนี้เพราะกลัวเสียงานเลยปฏิเสธไปแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้น...เวลานางอยู่ในกลุ่มนางจะเป็นคนเฮฮาน่ารักแต่พอถึงเวลาทำงานเมื่อไหร่นางจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน...จนสาวๆในกลุ่มตั้งฉายาให้นางว่าบ้างานแต่ดูท่าทางจะไม่มีผลกระทบอะไรกับนางเลยคงเป็นเพราะนางเป็นแบบนั้นจริงๆล่ะมั้ง

 



แบม    ชีเป็นคนผมยาวสูงขาวยาวเข่าดีแต่นางไม่ค่อยถูกกับผู้ชายเพราะกลัวที่จะโดนรักแล้วทิ้งเหมือนขิมนางเป็นสาวน้อยคอสเพลย์ชื่อดังในเน็ตนานๆทีจะได้มาคุยกับสาวๆในกลุ่มเพราะโดนพาสทามให้ไปออกงานคอสเพลย์ในงานต่างๆ...เวลาอยู่ในกลุ่มนางเป็นคนเงียบๆแต่พอมีมุขเฮฮาเมื่อไหร่นางก็หัวเราะออกมาจนเหมือคนละคนกันเลยที่เดียว

 


เปีย     ชีเป็นคนผมยาวสูงขาวยาวเข่าดีไม่ได้ต่างอะไรจากไอ้แบมทำงานก็ทำเหมือนกับแบมเพราะเจ้าตัวนั้นแหละเป็นคนลากนางมากเป็นเลเยอร์คอสเพลย์ไปไหนมาไหนสองคนนี่ก็ไปด้วยกันตลอดจนเพื่อนเรียกสองคนนี้ว่าไอ้แฝดสยามถึงลำตัวจะไม่ได้ติดกันแต่ก็เหมือนติดกันนั้นแหละนานๆทีก็มาหากลุ่มสาวๆมาคุยเรื่องต่างๆบางก็เกี่ยวกับเรียกการ์ตูนบ้างก็เกี่ยวกับข่าวบ้างมุขตลกบ้างแต่ไปๆมาๆก็มักจะหยุดเรื่องผู้ชาย

 



ตอง     ชีเป็นคนตัวสูงที่สุดในกลุ่มผมหยักศกผิวขาวน่ารักเป็นบก.นักเขียนที่สำนักงานQQส่วนใหญ่ก็มีพวกผู้ชายมาจีบแล้วก็เหมือนขิมไม่ค่อยจะประสมความสำเร็จในเรื่องความรักแต่ถึงยังไงมันก็ยังเชื่อว่าต้องมีสักคนที่จะเข้ามาสร้างสีสันในชีวิตให้กับมันเวลาอยู่ในกลุ่มนางมักจะมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องความรักกับสาวๆใหญ่กลุ่มถึงจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักในครั้งนี้ครั้งหน้ามันก็จะหาผู้ชายที่เหมาะสมกับมันจนเพื่อนในกลุ่มเป็นห่วงกลัวมันจะคิดสั้นเพราะปัญหาทางครอบครัวด้วย...

 



แตงโม      ชีเป็นคนปลายผมร่อนนิดๆผิวขาวสูงรองลงมาจากตองชีเปิดร้านคาเฟ่ไม่ใหญ่ไม่เล็กมากนางเป็นคนออกแบบร้านและเมนูในร้านเกือบทั้งหมดคนในกลุ่มเลยเรียกกันว่าเจ๊โมบ้างวันก็มีลูกค้ามาจีบนางแต่ดูเหมือนนางจะพยายามทำเป็นไม่สนใจพอถึงเวลาพักของนางก็มักจะมานั่งเม้ากับกลุ่มสาวๆนางเป็นคนเฮฮาไม่ได้ต่างอะไรกับน้ำตาลพอสองคนนี้เจอกันทีไหร่สาวๆในกลุ่มก็มักจะหัวเราะจนท้องแข็งไปเลยด้วยซ้ำแต่พอมีงานคอสเพลย์เมื่อไหร่นางจะช่วยเพื่อนๆในกลุ่มไปผาเงินเกือบทุกครั้ง



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น