ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE Kingdom Guardian (หลากหลายเรื่องราวกับตัวละครทั้ง 14 )

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครตัวหลักของเรื่อง (แนะนำตัวละครออริ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      3
      27 พ.ค. 57









      

    กาเบลีย มิคาเอล นีเมียน โซโลม่อน















     
     


    เบียอาทริเช่ เช็คเกอร์เฟส โซโลม่อน











    สกาย สมาย เอกภพ เอกนภา โซโลม่อน







    ลีออน โซโลม่อน












    ซูซานสเตซี่  โนเวีย เลโอเน่









    ดราโก้ คิลเลี่ยน ราฟาเอล วอนวิทเท่นสไตน์ วินดิเช่ ไอนซ์แบร์น ดรากูล


     










    ไฮยีน่า ไฮเวอร์ ไฮย์แมน เลโอเน่







     
    คริสติน ฟาเธอร์ โจเซฟ แฟรครอย คไลท์









     


    แฟรงเกนส์บาร์โทโลมิว  วิลเลี่ยม แฟรงเกนส์สไตร์


















    อเล็กซานโดร อเล็กซานดร้า โองะ เบลเซบับ คลอวินัส ดรากูล












     

     คันดะ ยู เฮียวมง แอสซาซิน

















    แฟรงเกนส์ฟรานซิสโก้  วิลเลี่ยม แฟรงส์เกนสไตร์



















    โคลอี้  คาม่อน โซโลม่อน













    เฮนรี่ เคอฟิวส์  โอฟิวส์ ดรากูล




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    *อโพซุลุส = คือกลุ่มคนที่ได้รับคำสาปจากพระเจ้าและโลกหรือถูกเลือกให้มีพลังที่เกินระดับสิ่งมีชีวิตไหนๆ   มีชีวิตเป็นอมตะ ไม่แก่ไม่ตาย มีแต่เจ็บปวดทรมาน เมื่ออายุครบ 20-25 ปี ก็จะติดอยู่ในร่างนั้นหรือหน้าตาแบบนั้นไปสัก 10 ปีก่อนที่หน้าตาจะค่อยๆเด็กลงจนกลายเป็นเด็กอายุ 10 ขวบแล้วก็กลับมาโตใหม่...ตามความจริงแล้วอโพซุลุส สามารถตายได้ แต่เมื่อตายไปแล้ว 1 คน พวกที่เหลือก็จะไม่ตายด้วยวิธีการแบบเดียวกับคนที่เพิ่งตายไปหรือจะพูดให้ถูกก็คือ จะต้องเปลี่ยนวิธีฆ่า อโพซุลุส ถ้าอยากให้พวกเขาตาย หรือพวกเขาจะตายก็ต่อเมื่อถึงช่วงเวลาที่เรียกว่า "วันเปิดรับความตาย" ซึ่ง อโพซุลุสแต่ละคนมีวันเปิดรับความตายที่แตกต่างกัน ในบางครั้ง การเป็นอโพซุลุสนั้นอาจได้รับการสืบทอดทางสายเลือดแต่ถ้าตระกูลที่สืบสายเลือดของอโพซุลุสไม่เหลือรอดเลยสักคน  พระเจ้าก็จะเลือกบุคคลที่มีความเหมาะสมมาเป็นอโพซุลุส  เมื่อก่อนนั้นมี อโพซุลุส ทั้งหมด 280 คน ก่อนจะลดลงเหลือ 21 คนซึ่งในปัจจุบันนี้ เหลืออยู่เพียงแค่ 14 คนเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว 16 คนเสียมากกว่า ซึ่งอีก 2 คนนั้นถูกเก็บไว้เป็นความลับเพื่อความปลอดภัยของตระกูล โดยอโพซุลุสนั้นจะมีสัญลักษณ์ประจำตัวที่บ่งบอกว่าเป็น อโพซุลุสอยู่ 2 อย่าง คือ สีของดวงตาซึ่งสีของดวงตานั้นจะบ่งบอกถึงพลังและตระกูลที่อโพซุลุสคนนั้นได้รับสืบมอดพลังมา และ อีกอย่างหนึ่งก็คือ แหวนสีดำประดับอัญมณีสีต่างๆซึ่งแหวนวงนี้เมื่อใส่แล้ว ไม่สามารถถอดได้ ต่อให้อโพซุลุสเจ้าของแหวนตาย แหวนก็จะสลายกลายเป็นขี้เถ้าหรือต้องเรียกว่าตายตามเจ้าของไปนั้นเอง แต่ถ้าจะเทียบแล้ว อโพซุลุสนั้นก็เหมือนกับ อัลโกบาเล่โน่นั้นเอง เพียงแต่ อโพซุลุสนั้นคำสาปร้ายแรงกว่า อัลโกบาเลโน่











































    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    หวังว่าจะมีคอมเม้มสักนิดสักหน่อยนะเจ้าคะ





    กลับมาแก้ไขเจ้าคะ...พอดีว่า คนเขียนเรื่องนี้เขาส่งข้อมูลเก่าตอนที่เรื่องพวกนี้ยังไม่สมบูรณ์มาน่ะเจ้าคะ...ไม่รู้ว่าจะผิดอีกอเปล่า...แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องขออภัยด้วยนะเจ้าคะกับความผิดพลาด =w=
































































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×