ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE Kingdom Guardian (หลากหลายเรื่องราวกับตัวละครทั้ง 14 )

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละครและสถานะ (ฝั่งรีบอร์น)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      3
      21 เม.ย. 55











    แนะนำตัวละคร (ความสัมพันธ์ของบ้านนี้สับซ่อนมากๆ)











     

    ซาวาดะ สึนะโยชิ : คุณแม่ลูก 11 คนและสามีอีก 5 คน ในปัจจุบันเป็นแค่แม่บ้านธรรมดาๆแต่เมื่อก่อนคือ อโพซุลุสที่เก่งเป็นอันดับ 2 นอกจากนี้เธอคนนี้ยังรับหน้าที่เป็นรองหัวหน้า อโพซุลุสแห่งสาขาเอเชียอีกด้วย แต่เธอก็ต้องรับทำงานที่ทางราชอาณาจักรการ์เดียนสั่งมาอยู่เป็นพักๆเพราะต้องคอยแก้หนี้ที่พวกลูกๆของตนทำผิดกฎ เธอเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆและเป็นคนอ่อนโยนมีเมตตาแถมเป็นคนดีจนเกินคนด้วยซ้ำ




















     

    แซนซัส : ลูกชายคนโตของสึนะและสามีหมายเลข 1 รวมไปถึงคุณพ่อลูก 9 คนของบ้านหลังนี้อีกด้วยแต่ถ้ามามองดูดีๆแล้วลูกของเขานั้นนอกจากจะเป็นลูกแล้วยังเป็นน้องของเขาอีกด้วย เมื่อก่อนเคยเป็นหัวหน้าองค์กรนักฆ่าอิสระวาเรียแต่ในตอนนี้ ทำงานเป็นหมออยู่ในโรงพยาบาลของบาร์โทโลมิว

















     

    เบียคุรัน : ลูกชายคนรองของสึนะและสามีหมายเลข 2 ในตอนนี้เป็นคุณอาหลาน 9 คนรวมไปถึงเป็นพี่อีกด้วย เมื่อก่อนเคยเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียมิลฟีโอเล่แฟมิรี่แต่ในตอนนี้เลิกแล้วเปลี่ยนมาเปิดร้านคาเฟ่กับ มิคางามิแทนซึ่งเป็นร้านที่สึนะชอบมาที่สุด และร้านคาเฟ่ของเขานั้น มีชื่อว่า มิลฟีโอเล่


















     


    ฮิบาริ เคียวยะ : ลูกชายคนโตของสึนะกับแซนซัส ซึ่งมามองในทางกลับกันนั้นตัวเขานั้นเป็นทั้งลูกและหลานของสึนะ เขาเป็นคนที่มีพลังบางอย่างหลับใหลอยู่ในตัว ในบางครั้งเขาสามารถกลายเป็นมนุษย์หมาป่าหรือแวมไพร์ได้ด้วยซ้ำ ทำให้สึนะต้องคอยช่วยเขาเกือบตลอดเวลา เป็นคนติดแม่และรักแม่ ที่สุดแต่ในตอนนี้เริ่มจะรักเกินคำว่าแม่ลูกเสียแล้ว เป็นคนที่ แข็งแกร่งที่สุด (สำหรับมนุษย์) เป็นคนแรกในครอบครัวที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องของราชอาณาจักรการ์เดียน (ตั้งแต่ยังอยู่ในครรภ์ด้วยซ้ำ)

    ความจริงแล้ว ฮิบารินั้นหน้าตาเหมือนคนที่สึนะชอบ(รัก)ทำให้แซนซัสกับเบียคุรันค่อยข้างรู้สึกหวั่นใจว่าเมีย(แม่)จะมีชู้หรือเปล่า



















     


    โรคุโด มุคุโร่ : ลูกชายคนที่สองของสึนะกับแซนซัส ตัวเขานั้นเป็นพ่อมดที่เก่งที่สุดในบ้าน ซึ่งเขาเป็นคนที่แรกในรุ่นลูกหลานของสึนะที่สร้างปัญญาให้สึนะจนเธอต้องรับหน้าที่เป็นยมทูตเก็บวิญญาณให้ครบ 100 ดวงไม่งั้นมุคุโร่ต้องโดนจับเข้าคุกวินดิเช่ ซึ่งทำเอาสึนะลำบากไปหลายตลบ ตอนเป็นเด็กเขาเคยถูกพวกมาเฟียลักพาตัวไปและเจอกับเหตุการณ์ๆร้ายๆทำให้ตัวเขาเกลียดมาเฟียตั้งแต่นั้นมา แต่ก็เริ่มเปิดใจไม่เกลียดมาเฟียขึ้นมาทีละนิดๆ เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนที่รักสึนะอย่างสุดหัวใจ และเริ่มจะรักเกินคำว่าแม่ลูกเข้าไปทุกทีๆ แถมหื่นที่สุดในบ้าน(แต่ก็ไม่เท่าแซนซัสหรือเบียคุรัน)

















     

    ซาซางาวะ เรียวเฮ : ลูกชายคนที่สามของสึนะกับแซนซัส ตัวเขานั้นค่อนข้างสนิทกับโอกะเลยทำให้เขาเก่งเรื่องมวยเป็นพิเศษ ระดับการเรียนนั้นอยู่ปานกลาง คติประจำใจคือ “สุดขั้ว!!!” รักและสนิทกับน้องสาวคนที่ 7 มากๆและเหนืออื่นใดคือเขารักแม่ยิ่งกว่าชีวิต เป็นคนค่อนข้างซื่อ (บื้อ) แต่เขาค่อนข้างแน่ใจกับตัวเองว่าเขารักสึนะเกินคำว่าแม่ลูก เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสร้างเรื่องให้สึนะเท่าไรแต่เขากลับเป็นเป้าหมายของพวกค้าอวัยวะ เพราะอวัยวะในร่างกายของเขานั้นแข็งแรงเกินกว่าคนธรรมดาทั่วไปทำให้สึนะต้องไปช่วยทุกที ซึ่งถ้าได้รับการฝึกจากสึนะดีๆแล้วล่ะก็ ตัวเขานั้นอาจแข็งแกร่งได้ราวกับรถถังก็เป็นได้(เกินไปแล้วมั้ง)


















     


    ยามาโมโตะ ทาเคชิ : ลูกชายคนที่สี่ของสึนะกับแซนซัส ตัวเขานั้นค่อนข้างสนิทกับสควอโล่ แถมยังได้ สควอโล่คอยช่วยเลี้ยงดูตั้งแต่เด็กๆ ชอบเล่นเบสบอลที่สุด แถมเก่งกีฬามากๆ ระดับการเรียนนั้นอยู่ปานกลางเป็นอีกคนในครอบครัวที่มักจะถูกจ้องเล่นงานเสมอ เป็นคนที่เนียนที่สุดในครอบครัว รักสึนะเกินคำว่าแม่ ได้รับการฝึกดาบจากทั้ง สควอโล่ สึนะและมิคางามิ เป็นคนเฮฮาร่าเริง แต่ในบางเวลาก็ร้ายกาจจนน่ากลัว เคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะแขนขวาไม่สามารถใช้การได้แต่ก็ได้สึนะช่วยไว้ มีความสามารถในการเปลี่ยนสิ่งที่จับ(จำพวกไม้ทั้งหลาย)ให้กลายเป็นดาบได้






















     

    โกคุเทระ ฮายาโตะ : ลูกคนที่ห้าของสึนะกับแซนซัส เป็นเด็กอัจฉริยะ แต่อารมณ์ร้อนสุดๆ ตัวเขานั้นไม่เชื่อในเรื่องเวทมนต์ทำให้เขาโดนคนอื่นทำของใส่บ่อยที่สุด (ด้วยความหมั่นไส้ น่ะนะซึ่งคนทำของใส่นั้นเป็นคนภายนอก) ทำให้สึนะต้องคอยช่วยเขาตลอดเวลา ตัวเขานั้นเคารพและรักในตัวสึนะเป็นอยากมาก จนทุกๆวันนี้รักเกินคำว่าแม่ลูกไปเสียแล้ว ไม่ค่อยถูกกับใครสักคนแม้กระทั่งคนในบ้านยกเว้นแม่ที่เขามักจะเชื่องจนคนอื่นๆพากันหมั่นไส้ ในตอนนี้ตัวเขาเริ่มสนใจเวทมนต์และเรื่องลึกลับขึ้นมาบ้างแล้ว งานอดิเรกคือเล่นเปียโน



















     

    โคซาโตะ เอ็นมะ : ลูกชายคนที่หกของสึนะกับแซนซัส เป็นคนที่ห่วยไปซะหมดทุกอย่าง แต่ก็เริ่มจะดีขึ้นเมื่อได้สึนะคอยสอนพิเศษให้ รักสึนะเกินคำว่าแม่และติดแม่พอๆกับฮิบาริ เป็นคนที่มีพลังร้ายกาจซ้อนอยู่ แต่ไม่ค่อยเปิดเผยเป็นคนที่ค่อนข้างน่ากลัว ค่อนข้างขี้อ้อนอยู่เอาการแต่ไม่เท่าแรมโบ้ลูกคนที่แปด เคยป่วยจนเกือบตายแต่ก็ได้สึนะช่วยไว้ เขาเป็นอีกคนที่สร้างเรื่องให้สึนะจนต้องไปทำหน้าที่ทำให้วิญญาณไปสู่สุขติไม่งั้นเขาต้องเข้าคุกวินดิเช่





















     


    ซาซางาวะ เคียวโกะ : ลูกสาวคนที่เจ็ดของสึนะกับแซนซัส เป็นคนค่อนข้างใส่ซื่อ (บื้อ) สนิทกับเรียวเฮ ค่อนข้างเป็นมิตรกับทุกๆคนในบ้าน เธอเป็นคนสวยและน่ารักจนมักจะโดนคนอื่นลวนลามแต่ก็ได้สึนะช่วยไว้ทุกครั้ง รักสึนะเกินคำว่าแม่ ตัวเธอนั้นพอจะสู้เป็นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ค่อยจะได้สู้เท่าไร มีอยู่ครั้งนึง ตอนที่สึนะกำลังตกอยู่ในอันตราย เคียวโกะได้เข้าไปช่วยสึนะสู้กับศัตรูจนเจ้าตัวสลบไป ถึงเรื่องการต่อสู้นั้นเธอจะทำได้ไม่ค่อยดีเท่าพวกพี่น้องแต่ถ้าเป็นเรื่องรักษาล่ะก็ เธอก็เก่งพอๆกับเรียวเฮและบาร์โทโลมิว แต่ในช่วงเวลาขับขันเธอก็สามารถต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม























     

    แรมโบ้ : ลูกชายคนที่แปดของสึนะกับแซนซัส เป็นคนขี้แย่มากๆ ถึงจะหล่อบาดใจสาวๆแต่กลับ ห่วยแตกมากๆ เรื่องเรียนและกีฬาก็อยู่ในระดับปานกลาง เรื่องพลังในการต่อสู้นั้นยังคงเป็นความลับอยู่ รักสึนะเกินคำว่าแม่ แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไรเพราะไม่ค่อยอยากมีเรื่องกับคนในครอบครัว ชอบอ้อน สึนะมากๆ มากจนใครๆพากันหมั่นไส้ เป็นคนที่พอจะพึงพาได้บ้าง...แม้เพียงเล็กน้อย เป็นคนที่สร้างเรื่องให้สึนะได้เจ็บแสบมาก...ถึงจะน้อยนิดแต่ในแต่ละครั้งนั้นช่างเจ็บแสบมากๆ




















     


    โคลม  โดคุโร่ (นางิ) : ลูกสาวคนที่เก้าหรือคนสุดท้องของสึนะกับแซนซัส เมื่อก่อนนั้น ตัวเธอเคยใช้ชื่อว่า นางิ แต่พอเกิดอุบัติเหตุจากการที่เธอไปช่วยแมว ทำให้เธอสูญเสียตาข้างขวาและอวัยวะในท้องไปบางส่วน ซึ่งถ้าไม่รีบหาอวัยวะของคนที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันมาใส่ล่ะก็ นางิ อาจตายก็เป็น สึนะจึงตัดสินใจใช้อวัยวะของตนเองต่อชีวิตของนางิ ถึงจะไม่ใช่กรุ๊ปเลือดเดียวกันก็ตาม แต่ก็จนกว่าจะหาอวัยวะที่เข้ากับนางิได้ แต่ก่อนที่จะได้ทำอย่างนั้น มุคุโร่ก็เข้ามาสร้างภาพมายาสร้างอวัยวะให้นางิเสียก่อน ทำให้เธอค่อนข้างเคารพในตัวมุคุโร่มากกว่าใครและในตอนนั้นเองที่เธอได้เปลี่ยนชื่อใหม่จาก นางิ มาเป็น โคลม โดคุโร่ ซึ่งถือซะว่าเป็นการเกิดใหม่ไปในตัว แต่ก็มีบางครั้งที่คนในครอบครัวอาจเรียกเธอว่านางิซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เธอรักสึนะเกินคำว่าแม่ การต่อสู้ของเธอนั้นอยู่ในระดับสุดยอดแต่ตัวเธอนั้นก็มีขีดจำกัดเหมือนกัน ค่อนข้างสนิทกับมุคุโร่(แทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสียด้วยซ้ำ) เป็นคนที่สึนะเป็นห่วงมากที่สุด เพราะร่างกายของเธอไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร

     
















     

    สเปลบี สควอโล่ : สามีหมายเลข 3 ของสึนะ พบกับสึนะครั้งแรกตอนที่สึนะถูกแซนซัสจับขังอยู่บนเกาะส่วนของพวกวาเรีย เขาค่อนข้างหลงใหลและเคารพในตัวสึนะ และรักสึนะมากกว่าสิ่งใด ตัวเขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอยู่ในเสป็กที่สึนะชอบซึ่งมันทำให้เขาเป็นคนที่แซนซัสและเบียคุรันค่อนข้างระแวงอีกคน เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับการฝึกจากสึนะจนในตอนนี้เก่งเป็นอันดับสองรองจากแซนซัสและเบียคุรัน (พี่น้องสองคนนี้อยู่ในระดับเดียวกันแต่แซนซัสเก่งกว่านิดหน่อย) ถึงเขาจะเก่งวิชาดาบแต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะมิคางามิได้สักที ทำให้ทุกๆวันนี้ยังต้องฝึกฝนฝีมืออยู่ เมื่อก่อนเคยเป็นนักฆ่าของวาเรียเช่นเดียวกับแซนซัสแต่ในปัจจุบันนี้ทำงานอยู่ที่ร้านคาเฟ่ของเบียคุรัน



















     

    เบลเฟกอล : สามีหมายเล 4 ของสึนะ เจ้าชายที่ฆ่าได้แม้กระทั่งพี่ชายฝาแฝดของตน ได้เข้ามาอยู่ในวาเรียและกลายเป็นหนึ่งในมหาบาปทั้ง 7 แห่งวาเรียเช่นเดียวกัน แซนซัส สควอโล่และโอกะ แต่พอวาเรียล่มสลายเขาก็โดนองค์กรโซโล่ม่อนลงโทษโดยการจับมัดห้อยลงมาจากหน้าผา ซึ่งถ้าเชือกขาดเขาก็จะหล่นลงไปในน้ำที่มีงูพิษและจระเข้ ซึ่งตัวเขานั้นได้รับการช่วยเหลือจากสึนะทำให้ตัวเขาตกหลุมรักสึนะเข้าไปแบบเต็มๆอก ปัจจุบันนี้ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเช่นเดียวกันแซนซัส แต่ตัวเขานั้นไม่ค่อยได้ทำอะไรสักเท่าไร บาร์โทโลมิวเลยจัดงานให้เขาโดยการไปจัดการเหยื่อที่เป็นศัตรูของพวกเขาซึ่งดูเหมือนว่าเบลจะชอบงานพวกนี้ดี(ชอบที่ได้เชือดเหยื่อน่ะนะ)

















     

    ฟราน : สามีหมายเลข 5 ของสึนะ ในอดีตเป็นเพียงแค่เด็กที่สึนะรับมาเลี้ยงดูแต่พอโตขึ้นมาก็เลื่อนขั้นเปลี่ยนมาเป็นสามีแทนลูกบุญธรรม ในอดีต ตัวเขาเคยอยู่กับย่าแต่พอย่าตายเขาก็ทำสัญญากับพวกจักรวรรดิโอเดีย เพื่อให้ย่าเขากลับมา ได้พบกับสึนะตอนที่สึนะ แซนซัส สควอโล่และเบลบุกไปช่วยมาม่อนจากการลงโทษของพวกโอเดีย โดยที่สึนะสามารถเอาชนะ ฟรานและย่าของเขาที่กลายเป็นซอมบี้และรับ ฟราน มาเป็นลูกบุญธรรมเพราะ ฟรานไม่มีที่ไป ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้ ฟราน ตกหลุมรักสึนะอย่างหมดหัวใจ ปัจจุบันนี้ ฟราน ทำงานอยู่ที่เดียวกับสควอโล่ที่ร้านคาเฟ่ของเบียคุรันนั้นเอง










































    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    ช่วยเม้มหน่อยนะเจ้าคะ หรือถ้าสงสัยอะไรก็เม้มถามนะเจ้าคะ ไรท์จะได้ตอบ














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×