ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7]━DJ BAMBAM━ #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 643
      4
      2 ส.ค. 58

    CR.SHL



     






    แบมแบม เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบสันโดดชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบความวุ่นวายรักอิสระและเสียงเพลง ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้แบมแบมได้ไปสมัครเป็นดีเจในคลื่นวิทยุ GOT Radio ในที่ทำงานของเขามีคนอยู่แค่ 5 คนเองและแต่ละคนก็ใจดีกับเขามาก แบมแบมจะทำงานในช่วงสี่ทุ่มถึงตีหนึ่ง หลังจากนั้นสถานีก็จะปิดและเปิดเพลงจนถึงหกโมงเช้า พี่ยองแจก็จะมารับช่วงต่อ ต่อมาก็จะเป็นพี่เจบี และสุดท้ายก็จะเป็นเขา แบมแบมจะได้ทำงานในแต่ละวันน้อยสุดเพราะบอสหรือคุณต้วนเอ็นดูนั้นเอง แลดูอบอุ่นใช่ปะละ บอกเลยว่าอบอุ่นมาก

     

     

     

    แบมแบม มาคุยกับป๊าหน่อย

     

    ป๊าที่ว่าก็คือคุณต้วนนั้นแหละครับ

     

    ครับ

     

    แบมแบมตอบรับพลางรีบเก็บข้าวของลงในกระเป๋าให้เร็วที่สุด ป๊ามาเรียกแบบนี้ต้องเป็นเรื่องสำคัญแน่ๆร้อยวันพันปีไม่เคยเข้ามาที่สถานีเลย

     

    นั่งลงสิ

     

    เอ่อ...ครับ

     

    แบมรู้ใช่ไหมว่าป๊ามีลูกชายน่ะ

     

    ครับ

     

    คืออาทิตย์หน้ามันจะกลับมาแล้ว...ป๊าอยากให้มันมาทำงานคู่กับแบม

     

    เอ่อ...

     

    ถ้าแบมไม่สะดวกใจ...

     

    คือ...แบม

     

    อยากจะตะโกนออกไปใจจะขาดว่าไม่ทำ ไม่อยากมีคู่ ไม่อาววววววววว

     

    แบมแบมตกลงแล้วนะ

     

    ห้ะ!?

     

    ตกลงตอนไหนวะครับ...

     

    เฮ้ออออ ป๊าค่อยโล่งอกหน่อย ถ้าจะให้เจ้ามาร์คไปทำงานกับยองแจเดี๋ยวมันก็มาบ่นกับป๊าว่าตื่นเช้าบ้างละ ถ้าไปทำกับเจบีเดี๋ยวได้หลับพอดี เจ้าหมอนั่นน่ะชอบนอนกลางวันจะตาย อยู่กับแบมแบมนี่แหละป๊าสบายใจหายห่วง

     

    ป๊าถามความสบายใจของแบมบ้างไหม TT

     

    แต่แบม...

     

    มาร์คน่ะมืออาชีพนะ ไม่ปล่อยให้แบมโมโหจนทำงานไม่ได้แน่นอน

     

    ป๊ายืนยันนั่งยันตีลังกายัน 1% เลยว่าลูกชายของเขาจะไม่ทำให้แบมแบมโมโห...ป๊าขอโทษนะแบม

     

    ครับ ยังไงแบมก็ขัดป๊าไม่ได้อยู่แล้ว งั้นขอตัวกลับนะครับ

     

    ดึกแล้วกลับบ้านดีๆนะแบม

     

    ขอบคุณครับ

     

    ไหว้ลาผู้เป็นเจ้านายเสร็จก็เดินไปยังรถเต่าลูกรัก กลับบ้านไปนอนกันดีกว่า วู้ววว

    แต่ทำไม๊ทำไมมีความรู้สึกแปลกๆ แบมแบมไม่เคยทำงานร่วมกับใคร เขากลัว...กลัวตัวเองพลาด

     

     










     



     

    คนอะไรทำไมชอบเปิดฟิคเรื่องใหม่...555555555555555555555 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×