ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #37 : เสี่ยวม่าน [นามิเนะ แม็กดาลีน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      13 ก.พ. 57

    ใบสมัคร 

    บทที่สมัคร :: นางเอก

    .:: ในเกม ::.      

    รูป ::

    นอกเกม

     

    รูปในเกมคะ

                           


    ชื่อ :: เสี่ยวม่าน

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นหญิงสาวรูปร่างสูงเพรียวราวนางแบบ หน้าตาสะสวย หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอว มีเรือนผมสีดำครามซอยสั้นรับเข้ากับดวงตาเรียวรูปไข่สีขาวผ่องได้อย่างลงตัว ดวงตาสีฟ้าไพลินที่ดูเจ้าเล่ห์ราวกับสุนัขจิ้งจอก ไม่ได้ทำให้เธอดูเลวร้ายแต่ใด กลับกันมันทำให้ดูมีเสน่ห์แบบสาวเจ้าเล่ห์ ผิวสีชาวชมพู

    เลเวล :: 73

    นิสัย :: คนอื่นที่ไม่รู้จักตัวตนจริงๆของเสี่ยวมักจะมองว่าเธอเป็นลูกคุณหนูแสนสุภาพและค่อนข้างเรียบร้อย ทั้งกริยามารยาท คำพูดคำจาล้วนแต่ได้รับการศึกษามาดี รู้จักการวางตัวและกาลเทศะ หัวอ่อนไร้เดียงสาและโง่หลอกกินได้ง่าย ทั้งที่ในความจริงแล้วมันไม่ใช่เลยแม้แต่น้อยเสี่ยวม่านเป็นคนเฉลียวฉลาด รู้เท่าทันคนอื่น เย็นชาและค่อนข้างจะเจ้าเล่ห์ จอมวางแผนอันดับหนึ่ง ใจเย็น ขี้เบื่อได้ง่ายมากอย่าทำให้เธอรำคาญไม่งั้นความลับที่น่าอับอายของคุณได้ถูกเผยแผ่อย่างแน่นอน เห็นแบบนี้แต่เป็นคนช่างแกล้งเหมือนกันนะ คนที่จะมาเป็นแฟนเธอได้นี่ต้องโดนเธอแกล้งและหลอกให้หัวปั่นเสียก่อน นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเธอสวยแต่ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเสียที! เพราะไม่มีใครทนนิสัยตรงนี้ของเธอนั่นเอง และเธอมีอารมณ์ขันที่ค่อนข้างจะร้ายกาจ เป็นคนรักเพื่อนพ้องและครอบครัวนะ แต่มักแสดงออกโดยการพูดจาประชดประชันหรือการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ชื่นชอบในการปั่นหัวคนอื่นเล่นแต่พอมาโดนซะเองเล่นเอาเธอหัวเสียไปไม่ใช่น้อย เชื่อเถอะว่าเธอวางแผนโต้กลับอย่างแน่นอน

    อาวุธ :: ที่เธอใช้คืออาวุธลับที่ซ่อนเอาไว้แทบทุกส่วนของร่างกาย แม้แต่ในเส้นผมหรือภายในร่างกายยังมีเลย ยาพิษที่เคลือบเอาไว้ตามอาวุธลับและส่วนต่างๆของร่างกาย

    เครื่องแต่งกาย :: โดยปกติแล้วเธอสวมใส่เพียงแค่เสื้อแขนยาวเปิดไหล่สีฟ้าอ่อน กางเกงขาเดฟสีดำ และรองเท้าบู๊ทสีดำอีกคู่เพียงเท่านั้น ในบางครั้งอาจมีเสริมก็คือเสื้อคาร์ดิแดนสีน้ำเงิน ในบางครั้งมันอาจถูกสวมใส่ แต่ในบางครั้งก็ถูกนำมาผูกติดเอาไว้ที่เอว บนผมนั้นติดกิ๊บสีฟ้าน้ำเงิน

    เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ เธอจะสวมใส่ชุดเกราะเบาและนิ่ม สามารถยืนหยุ่นได้แต่ไม่เสียประสิทธิภาพแต่อย่างใด มันถูกทับด้วยคอร์เซ็ทดำลายทางมีระบายสีเล็กๆสีฟ้าอ่อน ถุงมือข้างหนึ่งยาวอีกข้างหนึ่งสั้น กระโปรงไล่ระดับด้านหน้าสั้นและด้านหลังยาวสีดำหากแต่ด้านในนั้นมีสีฟ้า เพราะกระโปรงนั้นสั้นเกินไปแต่เสี่ยวมานชอบมันทำให้เธอเลือกใส่กางเกงขาเดฟสีดำเอาไว้ด้านใน คาดด้วยเข็มขัดหนังสีดำติดด้วยกระเป๋าสีฟ้า รองเท้ากีฬาสีฟ้าอ่อนเหมาะแก่การวิ่งและการหลบหนีเป็นที่สุด (?) นอกจากนี้เธอยังสวมใส่ผ้าคลุมที่มีความสามารถคล้ายกับผ้าคลุมล่องหนไปไหนมาไหนอีกด้วย

    ชอบ :: ความวุ่นวาย การกลั่งแกล้ง คนรู้ทันแผนการ น้ำผลไม้ ของทุกอย่างที่ทำมาจากธรรมชาติ สิ่งเหนือธรรมชาติทุกอย่าง

    ไม่ชอบ :: พวกเซ้าซี้ คนวุ่นวาย คนที่บังอาจมายุ่งกับครอบครัวเธอ

    กลัว :: สุนัขตัวเล็กๆไม่แต่ตัวใหญ่ๆนี่เจอเมื่อไร่มีอันต้องร้อง

    ลักษณะการแทนตัวเองและคนอื่นและคำลงท้าย :: แทนตัวเองว่า “ฉัน” เรียกคนอื่นว่า “คุณ” สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เธอให้ความเคารพนับถืออาจจะแทนตัวเองว่า “เสี่ยวม่าน” เพื่อให้ดูน่ารัก ยกตัวอย่าง

    “ฉันคิดว่าคุณจะยุ่งย่ามกับความเป็นส่วนตัวของฉันมากเกินไปแล้วนะคะ”

    “ฉันอยากรู้จังว่าภรรยาคุณจะทำหน้าเช่นไร หากเห็นภาพนั่นนะ นี่ไม่ใช่การข่มขู่คะ ฉันทำจริงแน่หากว่าคุณยังไม่เลิกยุ่งย่ามกับฉันและคนของฉันอีก”

    “มนุษย์เมีย เป็นใหญ่ที่สุดในสามโลกแล้วละคะ ฮะๆ”

    ทักษะ ::
    Mask
    – เป็นทักษะที่มีไว้สำหรับปลอมตัวโดยเฉพาะ เปลี่ยนไปตั้งแต่โครงหน้า สีผมสีตา ชุด น้ำเสียง หรือแม้แต่ลายนิ้วมือ น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเป็นเธอ

    ซ่อนศาสตรา – เป็นการเก็บซ่อนสิ่งของเอาไว้ในร่างกายโดยไม่ทำให้เกิดบาดแผลใดๆ มิหนำซ้ำเธอยังสามารถใช้ทักษะที่ติดกับของสิ่งนั้นได้โดยไม่ต้องเรียกของออกมาใช้

    ลบเลือนตัวตน เป็นทักษะติดชุดคลุมที่เมื่อใดสวมฮู้ดแล้วจะทำให้หายตัว นอกจากนี้ยังลบเลือนตัวตนของเธออีกด้วย ทำให้ไม่มีใครเห็นตัว เอาไว้สำหรับใช้หลบหนีหรือเข้าไปสืบเพราะขี้เกียจแปรงร่าง
    คู่หู :: อิ่ม / ไนท์

    กิลด์ :: นักล่าสังหาร (เป็นกลุ่มนักฆ่านักล่าที่มารวมตัวกันเพื่อล่าค่าหัว ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆเป็นการศูนย์รวมของคนป่าเถื่อนเท่านั้นเอง เสี่ยวม่านเป็นสมาชิกระดับสูงที่ชื่อได้ว่าหนึ่งในห้าเทพสังหาร มีฉายาว่า ท่านหญิง ซึ่งอันที่จริงแล้วมันเป็นฉายานอกเกม แต่หลายคนนำมาเรียกเธอภายในเกมจนติดปากไปแล้ว)

     

    .:: นอกเกม ::

    ชื่อ ::
    นามิเนะ แม็กดาลีน

    ชื่อเล่น :: นามิ

    อายุ :: 24 ปี

    เพศ :: หญิง

    อาชีพ/การเรียน :: ดารา เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักดนตรี และนางแบบ (มีชื่อเสียงมากมายจากความสามารถและข่าวอื้อฉาว ด้วยความเป็นคนสวยจึงมีผู้ชายมาติดพันเยอะแยะ แต่ไม่มีใครได้แอ้มเธอง่ายๆหรอกนะ) แต่ปัจจุบันได้พักงานวงการบันเทิงเอาไว้ แล้วไปช่วยพี่ชายคนโตทำงาน ช่วยคุณตาดูงาน และกำลังต่อปริญญา คณะแพทย์ศาสตร์ เอกนิติเวชศาสตร์

    ประวัติ :: ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของตระกูลแม็กดาลีน ฐานะทางบ้านจัดได้ว่าร่ำรวยเพราะคุณปู่นั้นเป็นถึงเจ้าของบริษัทยาสมุนไพรที่มีชื่อเสียง มีร้านค้าและบริษัทอยู่ทั่วโลก นอกจากนั้นท่านยังส่งออกและนำเข้าอาหารสดและแห้งอีกด้วย คุณตาเป็นเจ้าของโรงฝึกที่มีสาขาไปทั่วโลก พ่อของเธอเป็นนักโบราณคดีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านเท่าไรนัก แม่ของเธอเป็นนักร้องนักแสดงชาวญี่ปุ่น ปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้วจากการอุบัติเหตุรถชน พี่ชายคนโตที่ไม่ค่อยถูกกับเธอนักทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอคอยเก็บกวาดเรื่องต่างๆที่นามิเนะทำเอาไว้ ปัจจุบันนอกจากเขาต้องทำหน้าที่ของซีไอเอแล้ว เขายังต้องมาคอยควบุมพฤติกรรมชอบประชดประชันและสร้างเรื่องของนามิเนะอีกต่างหาก

              
                 ใบสมัครคู่หู 

    รูป ::
    ไอ้ตัวกลมๆที่ติดรูปอยู่นั่นแหละ


                                 


    ชื่อ :: อิ่ม (ตั้งชื่อเสียดสีพฤติกรรมการกินของมัน ที่เล่นเอาเธอกระเป๋าฉีกไปหลายรอบ โชคดีเธอจิก เอ่อ หมายถึงหยิบยืมเงินจากพี่ชายมาเยอะ...)

    เผ่า :: โกเลม

    นิสัย :: ซุกซน ชื่นชอบการกลั่งแกล้ง กินจุมากจนน่าเป็นห่วง (ห่วงเงินในกระเป๋านะ ไม่ใช่ห่วงมันแต่อย่างใด - -) และกินทุกอย่างที่ขว้างหน้า ทั้งของกินและไม่ใช่ของกินก็ตาม... เฉลียวฉลาดรู้จักอ้อน (เฉพาะเวลามันหิวและทำผิดเท่านั้นแหละ) แต่เห็นแบบนี้รักเจ้านายยิ่งชีพนะ!!   

    ความสามารถ :: กินได้ทุกอย่างที่ขว้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นของกิน เหล็ก ไม้ หิน หญ้า ฯลฯ สามารถย่อและเพิ่มขนาดตัวได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือสื่อสาร (เอาไว้ใช้สำหรับสืบข้อมูล) แตกหน่อได้นอกจากนี้คือไม่มีวันตายต่อให้ถูกทำลายบดเป็นผงหรือเผาก็ตาม ท้ายที่สุดมันก็จะรวมตัวกันมาได้อยู่ดี เห็นแบบนี้แต่ก็ใช้เวทย์ได้นะเออ!

    ได้มายังไง :: พี่ชายซื้อมาให้เป็นของขวัญจากการก่อเรื่องครั้งที่ 777 (เลขสวยนะ) โดยที่เขาหวังว่าเธอจะให้ความสนใจมันมากกว่าก่อเรื่องวุ่นวาย

     

                 ใบสมัครคู่หู 

    รูป ::


                                 


    ชื่อ :: ไนท์

    เผ่า :: ปีศาจรัตติกาล

    นิสัย :: นิ่งเงียบๆ ค่อนข้างจะขี้อายและขี้ตื่นตกใจได้ง่ายโดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า เป็นคนที่ถือคติที่ว่า “ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ” ค่อนข้างจะเป็นห่วงในพฤติกรรมของเสี่ยวม่าน นอกจากคอยคุ้มกันเธอแล้วเขายังรับจ๊อบพิเศษเป็นคนรับใช้อีกด้วย ไม่เคยบ่นไม่เคยว่า เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างจะหัวอ่อนและใจดี

    ความสามารถ :: ควบคุมความมืดได้ราวกับแขนขาของตัวเอง นอกจากนี้ยังแปรงกายได้อีกด้วย อ่านความคิดได้และเขามักจะแปลงกายเป็นสิ่งที่อีกฝ่ายกลัวมากที่สุด ส่วนมากมักจะอยู่ในเงาของเสี่ยวม่าน จะออกมาเมื่อเสี่ยวม่านต้องการเดินทางแปลงร่างเป็นม้าหรือสัตว์อะไรก็ได้ที่เธอต้องการ

    ได้มายังไง :: ถูกพี่ชายบังคับโดยไม่ยินยอมให้เข้าร่วมกิจกรรม “ฝันร้ายจากความมืด” (ช่วงวันฮาโลวีน) เข้าใจไหมว่าคนมันไม่ยอม มันก็ต้องทำประชดเป็นธรรมดา เพราะงั้นเสี่ยวม่านเลยประชดโดยการนำลาสต์บอสตัวสุดท้ายของกิจกรรมมาเป็นคู่หูเสียเลย เล่นเอาพี่ชายของเธอแทบอยากขอร้องให้คุณตามาผลิตยาแก้ปวดหัวในเกมเลยทีเดียว

    .:: จิ้งจอกของคุณกับ ตัวละครหน่อยนะครับ::.

    Q :: สวัสดีครับ ผมชื่อจิ้งจอกขาว แล้วคุณชื่ออะไรครับ
    A ::
    “โอ้...”หญิงสาวร้องครางเสียงเบาเมื่อถูกทักทาย เธอเลิกฮู้ดลงมาลูบศีรษะเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโตรูปร่างคล้ายม้าเพื่อปราบให้มันนิ่งเข้าไว้ ไม่มีใครหาเธอเจอในขณะที่ใช้ทักษะของเสื้อคลุมมาก่อนเลยนั่นแหละคือสิ่งที่เอแปลกใจ หญิงสาวสงบใจเอาไว้ก่อนจะระบายยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ออกมา “สวัสดีคะ ฉันเสี่ยวม่าน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ”

    Q :: นึกอย่างไงถึงได้เข้าเกมนี้มาเหรอครับ มีคนชวน เข้ามาเอง ทำไมเหรอครับ
    A ::
    “นั่นถือว่าเป็นคำถามส่วนตัวนะคะ”เธอระบายยิ้มค้างนึกแปลกใจกับคำถามของอีกฝ่าย “แต่ฉันจะตอบคะ หวังว่าคุณคงไม่ใช่นักข่าว แน่นอนว่าไม่ ดูจากท่าทางของคุณแล้ว เรียบนิ่ง... เนื้อตัวเองก็ไม่มีกลิ่นน้ำหมึกหรือกระดาษเลย...” “ฉันเข้ามาเพราะว่าเบื่อนิดหน่อย อา... คุณคงเข้าใจใช่หรือเปล่าคะ มีพี่ชายขี้บ่น ฉันถือว่าอาการเงียบของคุณบอกฉันว่าเข้าใจแล้วกันนะคะ”

    Q :: คิดยังไงกับ เรเวนเหรอครับ
    A ::
    “เรเวน?”เธอหัวเราะเบาๆในลำคอ “เขาน่าสนใจดีคะ เขาเป็นคนแรกที่มองฉันจนตาค้างแต่กลับบอกว่าไม่รู้จักฉัน มันเป็นเรื่องตลกที่ชวนให้ขำกลิ้งจริงๆ”

    Q :: อันนี้คำถามถึงนางเอก แน่ใจเหรอว่าจะเป็น ผมอาจจับเซอร์วิสคนอ่านนิดๆ หน่อยก็ได้นะ แน่ใจแล้วเหรอ
    A ::
    “คะ ถือว่าเป็นการแก้แค้นเล็กๆน้อยๆจากฉัน เพราะเขาทำให้ฉันเสียหน้ามาก”ถึงแม้เธอจะกล่าวแบบนั้น แต่ดวงตาคู่นั้นกลับไม่ได้ทดประกายถึงความโกรธหรือความอับอายเลยแม้แต่น้อย


    .:: จิ้งจอกของคุณกับผู้ปกคลองหน่อยนะครับ ::.

    Q :: สวัสดีครับคุณผู้ปกครอง ผมจิ้งจอกครับเองครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ
    A ::
    ดีจ้า อเมะจ๊ะ!!

    Q :: จิ้งจอกขอขอบคุณมากนะครับที่ส่งลูกๆ ของคุณมาสมัครนิยายเรืองนี้ของจิ้งจอก
    A ::
    คะ ไม่เป็นไรคะ อีกอย่างนิยายของคุณจิ้งจอกน่าสนใจมากๆเลยละคะ

    Q ::  จิ้งจอกอาจไมได้แต่งประจำนะครับต้องของอภัยด้วยนะครับ
    A ::
    คะ เข้าใจแล้วคะ แต่อย่าห่างหายไปนานนะคะ

    Q ::  ถ้ายังไงจิ้งจอกของรบกวนแอด fav. เอาไว้ด้วยนะ  เพราะเวลาประกาศผลจิ้งจอกจะประกาศทางนิยายครับ
    A ::
    คะ เข้าใจแล้วคะ

    Q :: ถ้าหากลูกๆ ของคุณไม่ติดขึ้นมาจริงจะตามอ่านนิยายเรื่องนี้รึเปล่าครับ จิ้งจอกจะพยายามเอามาลงเป้นตัวประกอบให้ครับ ถ้ามีโอกาส
    A ::
    ถ้าแบบนั้นขอเป็นเพื่อนพระเอกจะได้หรือเปล่าคะ (โดนจิ้งจอกเตะข้อหาเรื่องมากนัก!)

    Q :: ถ้าตัวละครติดจะยินยอมให้จิ้งจอกนำไปต้มยำทำแกงไหมครับ จิ้งจอกบ้างครั้งชอบแกล้งตัวละครในนิยายซะด้วยซิครับ โดยเฉพาะตัวนางเองที่ถูกใจมีเซอร์วิสให้แน่นอนครับรับรอง หึๆๆๆ 
    A ::
    แน่นอนคะ เชิญจับไปต้มยำทำแกงเลยคะ อ้อ!! แนะนำให้ทำแกงเขียวหวานคะ เพราะเนื้อลูกสาวจะอร่อยมากกับน้ำกะทิคะ (หลบมีดจากลูกสาว) ล้อเล่นน่า อย่าโมโหนักเลยนะจ๊ะคนดี

    Q :: ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่สนใจนิยายของผม ของท่านโชคดีนะครับ
    A ::
    คะ ขอให้โชคดีเช่นกันคะ

    Q :: ออ จิ้งจอกเกือบลืมไป ถ้าลูกๆ ของท่านใช้ชื่อของบุคคลสำคัญมาเล่น บุคคลสำคัญท่านนั้นเป็นใครหรือครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวน เขียนอธิบายหรือส่งลิ้งมาให้ผมอ่านก็ได้นะครับ
    A ::
    เสี่ยวม่าน มาจากชื่อรองของโจโฉคะ สามารถออกเสียงได้ว่า อาหม่าน เสี่ยวม่าน หรือเสี่ยวเสี่ยวม่านตามภาษาของคนจีนทางตอนเหนือ ส่วนแหล่งที่มาก็ เฮฮาสามก๊ก เว็บก็เด็กดีนี่แหละคะ อ่านแล้วสนุกมากมาย ><

    Q :: สุดท้ายนี้รบกวนส่งเป็นลิ้งมานะครับ ขอบคุณครับ
    A ::
    คะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×