ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #31 : โดโนแวน เอฟ. อีวาลอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      9 พ.ย. 56

    ใบสมัครตัวละคร

    รูป:

     



    ชื่อ: โดโนแวน เอฟ. อีวาลอน  [ชื่อเล่น แวน แต่เพื่อนกลับเรียกเขาว่า ไอ้แว่น ซะงั้น]

    รูปลักษณ์ของออริ: ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งออกแนวเพรียวบางไปเสียเล็กน้อยตามประสาคนที่ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายเสียเท่าไรนัก ใบหน้าหล่อเหลาที่ออกแนวทะลึ่งทะเล้นตามนิสัยรักสนุกมักจะประดับด้วยรอยยิ้มแสนสดใส รอยยิ้มนี้กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่มาแล้วนักต่อนัก แวนมีเรือนผมสีดำขลับราวกับขนอีกาซอยสั้นรับเข้ากับดวงตาสีแดงเลือดนกได้อย่างลงตัว

    อายุ: 23 ปี

    ลักษณะนิสัย: โดโนแวน ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก เหมือนไม้หลักปักขี้เลน เอียงไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา วันนี้เขาอาจตกปากรับคำ แต่ในวันพรุ่งนี้เขาอาจจะปฏิเสธไม่ยอมทำก็ได้ เป็นพวกรักอิสระสูง ไม่ชอบทำตามคำสั่งหรือเดินตามรอยเท้าของใครนอกจากเห็นว่ามันคือเรื่องน่าสนุกจริงๆ เป็นคนร่าเริงแจ่มใสและมีมุกตลกที่ค่อนข้างร้ายกาจพอสมควร (มุกตลกส่วนมากที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมักจะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นหรือเพื่อนพ้องอยู่เสมอ ถามว่าเขาเป็นไง? ก็สบายนะสิ มองดูความวุ่นวายพร้อมกับหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนาน) เป็นคนขี้เบื่อมาก เวลาว่างเมื่อไร่เจ้าตัวมักจะออกไปแกล้งคนนู่นคนนี่เล่นเสมอ เก่งนักในเรื่องการกวนประสาทคนอื่นและก่อความวุ่นวายเนี่ย! แต่เพราะเป็นคนฉลาดหลักแหลม อีกทั้งยังเจ้าเล่ห์ มีวาทศิลป์พอสมควรจึงทำให้น้อยคนนักจะตามเขาได้ไล่เขา ในเรื่องของการกวนประสาทชาวบ้านและพูดยั่วยุคนอื่นนี่เขาเก่งนักแหละ! เรื่องการตีสองหน้า แสร้งทำหน้าเศร้านี่เก่งอย่าบอกใครเลยละ! มักจะทำอะไรไม่ถูกเวลาเจอคำถามแสนใสซื่อหรือคนซื่อที่ไม่ได้แกล้งซื่อแต่ซื่อจริงๆ

    ธาตุ: ดิน

    อาวุธ: อาวุธลับจำพวกมีดเล่มเล็กที่ซ่อนเอาไว้ตามร่างกาย ไม่ได้เคลือบยาพิษใดๆทั้งสิ้น

    สิ่งที่ชอบ: ความวุ่นวาย มนุษย์ เนื้อสัตว์ สาวงาม การถูกดักทาง การวางแผน เลือด การต่อสู้ สงคราม และคนเก่งๆ หนังสือเวทย์ อาหารอร่อย

    สิ่งที่เกลียด: ความน่าเบื่อ ผัก ขนมหวาน

    ภูมิลำเนา: นคร อเรลอน ศูนย์กลางของการค้าขายภายในประเทศ รอบด้านของเมืองนั้นถูกโอบล้อมด้วยป่าหนาทึบ ถัดไปไม่ห่างกันนักคือเทือกเขาสูงชันอันเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ประหลาด

     
    รูนที่ต้องการถือครอง : ฮากัลลอซ์ รูนแห่งภัยพิบัติ

     

    ประวัติ: โดโนแวนเป็นลูกชายคนโตของตระกูล ฟาริส อีวาลอน ตระกูลแห่งความชั่วร้ายที่อาศัยอยู่ในนครอเรลอน ต้นตระกูลของเขานั้นเป็นจอมเวทย์มนต์ดำและนักรบแห่งความมืดมิด ไม่น่าแปลกใจที่เขากับพี่น้องจะเลือกเดินสายเข้าสู่ความมืดมิดในที่สุด... แวนเป็นเพื่อนกับนอร์แมนเพราะพ่อของเขาแนะนำให้รู้จักกันในงานเลี้ยง แวนค่อนข้างจะสนิทสนมกับซีราฟิน่าอยู่พอสมควร เพราะก่อนหน้านั้นแม่สาวน้อยคนงามเคยไปทำงานที่บ้านเขาก่อนจะลาออกไปเพราะโดนลูกพี่ลูกน้องขี้อิจฉาใส่ความไป

    ดี หรือ เลว : เลว (ในที่สุดก็กลับตัวเป็นคนดีในภายหลังเพราะคุณแฟนแสนซื่อ)

    คิดยังไงกับอเล็กซ์ คลิมเบอร์: เขาคือตัวปัญหาที่แสนน่ารำคาญ...

    ถ้าเลือกได้อยากเป็นแฟนกับใคร: ยังไม่เจอที่ต้องการ... แต่อยากได้สาวโคตรใสซื่อมาเป็นแฟนของพ่อคนนี้คะ อยากเห็นไอ้แว่นทำสีหน้าไม่ถูก เวลาเจอสาวใสมาถามคำถามง่ายๆประมาณ “ทำไมคุณต้องทำแบบนี้ละคะ” “เอ่อ... กะ กะ ก็เพราะมันน่าสนุกไงละ!! ที่ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี (ฮ่า) (#โดนไรท์ตบข้อหาเรื่องมาก แล้วก็โดนมีดปริศนาปาใส่!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×