ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LoveLy 604 CluB

    ลำดับตอนที่ #268 : // 21 มิ.ย. 54 = 50 เบื้องหลังความจริงของ รร สหศึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      6 ต.ค. 55

    50 ความจริงในโรงเรียนสห ศึกษา

    1.โรงเรียนสหส่วนใหญ่นักเรียนชายและหญิงมักชิงดีชิงเด่นกันเสมอ

    2.ส่วนใหญ่หัวหน้าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

    3.นอกจากการปกครองแล้วนักเรียนชายมักแข่งกันหล่อและสวย??

    4.นักเรียนหญิงจะโดนครูเพ่งเล็งเรื่องเครื่องแต่งกายแต่นักเรียนชายจะโดนเพ่งเล็งเรื่องทะเลาะวิวาท

    5.นักเรียนหญิงโดนตัดผมมักด่าทอและสาปแช่งครูบาอาจารย์แต่นักเรียนชายจะเฉยๆเพราะโดนจนชินแล้ว

    6.โรงเรียนสหมักจะลงโทษด้วยการใช้ไม้เรียวนักเรียนชายมักโดนบ่อยกว่านักเรียนหญิง

    7.การจีบกันเป็นเรื่องปกติ

    8.ในห้องเรียนส่วนใหญ่มักนักกับเพศเดียวกันยกเว้นกลุ่มที่มีนักเรียนชายและหญิงปะปนกัน และกลุ่มที่เป็นแฟนกัน

    9.การเป็นแฟนกันเป็นเรื่องปกติทั่วไป

    10.แบ่งเป็นพวก หน้าห้อง-เรียน กลางห้อง-เรียนบ้างเล่นบ้าง หลังห้อง-เล่นไม่เรียน ก่อกวนครูบาอาจารย์เป็นที่สนุกสนานของทั้งห้อง

    11.นักเรียนชายหญิงมักไม่เข้าใจกัน

    12.นักเรียนชายด่านักเรียนหญิงว่าหน้าตัวเมีย นักเรียนหญิงด่านักเรียนชายว่า สุดจะทน

    13.การพูดคุยเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ

    14.เมื่อนักเรียนชายถูกถามเรื่อเพศจะอายแต่ก็ตอบ ถ้านักเรียนหญิงถูกถามจะอายหน้าแดงไม่ตอบ

    15.นักกีฬาส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนชาย แต่นักดนตรีส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง

    16.นักเรียนชายมักก่อเรื่องนอกสถาบัน

    17.การรับประทานอาหารมักแยกชาย-หญิง ชัดเจน

    18.นักเรียนชายมักต่อยกันเรื่องผู้หญิง นักเรียนหญิงมักตบกันเรื่องผู้ชาย

    19.นักเรียนชายไม่มีมารยาทในการทานอาหารข้าวหกเกลื่อนแต่นักเรียนหญิงจะค่อยๆละเลียดทาน

    20.นอกจากจะพบนักเรียนชาย-หญิงแล้วจะพบพวกที่เบี่ยงเบนทางเพศอยู่บ้าง

    21.นักเรียนที่เบี่ยงเบนทางเพศสังเกตได้ง่านกว่าปกติ คือจะชอบอยู่กลับเพศตรงข้าม จนได้รับอิทธิพลทางด้านน้ำเสียงและท่าทาง(แต่ไม่เสมอไป)

    22.นักเรียนชาย-หญิงส่วนหนึ่งจะเล่นถึงเนื้อถึงตัวกัน

    23.มีส่วนน้อยที่คิดอะไรเกินเลย

    24.นักเรียนชาย-หญิงส่วนใหญ่จะคบเป็นเพื่อนสนิทนั้นหายาก

    25.คำหยาบสารพัดนักเรียนหญิงมักได้รับมาจากนักเรียนชาย

    26.การดูคลิปเป็นปกติของนักเรียนชาย

    27.กิจกรรมยามว่างของนักเรียนชายคือกีฬาแต่นักเรียนหญิงคือนินทาและแต่งหน้าทาปาก

    28.ห้องน้ำชายมักพบก้อนบุหรี่นักเรียนหญิงพบผ้าอนามัย

    29.นักเรียนชายกอดกันเรียก "มันเป็นเกย์" นักเรียนหญิงกอดกันเรียก "น่ารักดี"

    30.สาเหตุที่นักเรียนถูกไล่ออกคือทะเลาะวิวาทนักเรียนหญิงคือ ตั้งครรภ์

    31.ในโรงเรียนสหยังพอมีสุภาพบุรุษอยู่บ้าง(แน่ใจเรอะ)

    32.นักเรียนชายหญิงส่วนหนึ่งเสียบริสุทธิ์ไปแล้ว??

    33.นักเรียนชายไม่อยากเรียนรดเพราะว่าไม่อยากตัดผมนักเรียนหญิงอยากเรียนเพราะสมัครใจ

    34.การหลับในคาบเรียนเป็นเรื่องปกติ

    35.วันวาเลนไทน์เป็นวันสารภาพรัก

    36.การทำงานเป็นกลุ่ม นักเรียนหญิงออกความคิดนักเรียนชายออกตังค์อย่างเดียว

    37.กีฬาสีคือวันปล่อยผีของนักเรียนชายและหญิง

    38.เงินที่ได้นักเรียนชายหมดไปกับเกมส์นักเรียนหญิงหมดไปกับเครื่องสำอางค์

    39.ถ้าอยู่ใกล้ๆนักเรียนหญิงจะได้กลิ่นแป้งหรือน้ำหอมถ้าเป็นนักเรียนชายจะได้กลิ่นตัว

    40.นักเรียนชายคุยกันไม่กี่เรื่องแต่นักเรียนหญิงสามารถหาเรื่องมากคุยได้ไม่มีวันหมด

    41.นักเรียนชายส่วนมากซกมก นักเรียนหญิงสะอาด

    42.ลายมือนักเรียนชายอ่านไม่รู้เรื่องลายมือนักเรียนหญิงสวยและเป็นระเบียบ

    43.เวรประจำวัน นักเรียนหญิงปัดกวาดนักเรียนชาบรอทิ้งขยะอย่างเดียว

    44.เวลามีการบ้านนักเรียนชายมักไม่ทำขอลอกนักเรียนหญิงหรือไม่ก็ขอร้องให้ทำให้

    45.นักเรียนหญิงไว้เล็บเพื่อความสวยงามนักเรียนชายไว้เล็บเพื่อบ แคะเล็บฯลฯ

    46.นักเรียนหญิงใช้บลูทูดส่งภาพ เพลง นักเรียนชายส่ง คลิป

    47.ในคาบคอมนักเรียนหญิงเข้าเฟสนักเรียนชายเล่นเกมส์

    48.นักเรียนชายชอบทำลายทรัพย์สินของร.ร

    49.การโดดเรียนมักเป็นนักเรียน

    50.การรายงานหน้าชั้นเรียนนักเรียนชายจะยืนบื้อและพูดติดอ่างส่วนนักเรียนหญิงจะพูดได้เก่งและคล่องแคล่วกว่า(มาก) ทั้งนี้เพราะพวกเธอชินกับการพูดคุยซุบซิบนินทานั่นเอง ?!?






    cr : 
    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2594709
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×