ϟ VODGA DESIGN - นิยาย ϟ VODGA DESIGN : Dek-D.com - Writer
×

    ϟ VODGA DESIGN

    VODGA DESIGN. only for banner poster avatar Now,i'm offline

    ผู้เข้าชมรวม

    8,376

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    8.37K

    ความคิดเห็น


    437

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 56 / 21:12 น.

    แท็กนิยาย

    design banner poster avatar

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    CRY .q
     
     
     
    Ym5FNF.jpg [500x500px] ฝากรูป





    OFFLINE
    ยินดีต้อนรับสู่ Vodga design
    รับทำ banner,poster,avatar
    กฏง่ายๆ อ่านให้ครบถ้วนนะคะ
    สั่งแล้วมารับงาน และนำไปใช้จริงด้วยนะ
    ตอนนี้ยังไม่มีแบนเนอร์ อย่าลืมให้เครดิตด้วยนะคะ

    VODGA DESIGN


    LIST
    รอ  l กำลังทำ l เสร็จแล้ว

    ผักหวาน
    ไนน์
    หยก
    คิตตี้
    แพรวพัช
     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ประทับใจมากค่า"

    (แจ้งลบ)

    ขอวิจารณ์นะคะ หลังจากที่ได้มาใช้บริการที่ร้านนี้ 2ครั้ง (แบนเนอร์) ก็ทำให้ประทับใจทั้งสองครั้งเลยค่ะ ร้านนี้ทำถูกใจมากๆเลย ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูดีมากๆ(ความคิดเห็นส่วนตัวเน้อ) >///< แล้วทำไว ทันใช้ด้วยค่ะ เมกเกอร์ก็นิสัยดีมากๆ ให้10คะแนนเต็มเลย ถ้าใครได้มาใช้บริการร้านนี้ก็คงคิดเหมือนเพลงแน่ๆ โอกาสหน้าจะมาใช้บริการอีกนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ขอวิจารณ์นะคะ หลังจากที่ได้มาใช้บริการที่ร้านนี้ 2ครั้ง (แบนเนอร์) ก็ทำให้ประทับใจทั้งสองครั้งเลยค่ะ ร้านนี้ทำถูกใจมากๆเลย ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูดีมากๆ(ความคิดเห็นส่วนตัวเน้อ) >///< แล้วทำไว ทันใช้ด้วยค่ะ เมกเกอร์ก็นิสัยดีมากๆ ให้10คะแนนเต็มเลย ถ้าใครได้มาใช้บริการร้านนี้ก็คงคิดเหมือนเพลงแน่ๆ โอกาสหน้าจะมาใช้บริการอีกนะคะ  

    sLEePy_dwarf | 27 ก.ย. 55

    • 18

    • 3

    "รักเมกเกอร์มาก >"

    (แจ้งลบ)

    ขอพื้นที่ให้เราวิจารณ์บ้างน้าาา เรามาสั่งทำแบนเนอร์แล้วได้เร็วมากอ่ะ วันเดียวก็เสร็จแล้ว o-o แถมงานยังมีคุณภาพมาก ! สวยสุดๆ นอกจากจะไม่ทำให้เราผิดหวังแล้วแถมยังทำให้เราดี๊ด็ามากกว่า >< จัดร้านได้สวยมากเลย ขอสารภาพนิดนึงนะว่าตอนแรกเข้ามาเพราะรูปผช. 55+ เมกเกอร์ออฟไลน์ไม่ถึงวัน -[]- สุดยอด ยังไงต่อไปนี่เราจะมาปักเสาบ้านอยู่ที่ร้านเมกเกอร ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอพื้นที่ให้เราวิจารณ์บ้างน้าาา เรามาสั่งทำแบนเนอร์แล้วได้เร็วมากอ่ะ วันเดียวก็เสร็จแล้ว o-o แถมงานยังมีคุณภาพมาก ! สวยสุดๆ นอกจากจะไม่ทำให้เราผิดหวังแล้วแถมยังทำให้เราดี๊ด็ามากกว่า >< จัดร้านได้สวยมากเลย ขอสารภาพนิดนึงนะว่าตอนแรกเข้ามาเพราะรูปผช. 55+ เมกเกอร์ออฟไลน์ไม่ถึงวัน -[]- สุดยอด ยังไงต่อไปนี่เราจะมาปักเสาบ้านอยู่ที่ร้านเมกเกอร์หละ ทำไจไว้ได้เลยนะ 55+ (ถามชั้นซักคำมั้ย -เมกเกอร์) ไม่มีอะไรมากแล้วก็แค่มากรี๊ดเฉยๆ อ๊ากกกก(เสียงกรี๊ด) ยังไงก็ฝากงานด้วยนะ รักเมกเกอร์ที่ซวดดดด(วิบัติเพื่อเสียง) >   อ่านน้อยลง

    BaekBaek | 6 ต.ค. 55

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รวดเร็ว ผลงานประจับใจ ! ♥"

    (แจ้งลบ)

    ++ มาวิจารณ์จากใจ ++ อยากจะบอกว่าร้านนี้เจ๊เพิ่งมาใช้บริการครั้งแรก! ย้ำครั้งแรกจริงๆ เมกเกอร์คนแรกที่ใช้บริการคือ "เมกเกอร์ใบเฟิร์น" มาปุ๊บประทับใจปั๊บ **** ร้านเค้ารับงานเร็ว,ดีค่ะ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ (มว้ากก) ผลงานที่ออกมาถูกใจค่า~ ได้แบบที่ชอบเลย ตอนนี้จึงมาใช้งาน เอ้ย! ใช้บริการ (อิอิ) ต่อ และตลอดไปเลยยย~ จะใช้บริการทุกคนอย่างทั่วถึ ... อ่านเพิ่มเติม

    ++ มาวิจารณ์จากใจ ++ อยากจะบอกว่าร้านนี้เจ๊เพิ่งมาใช้บริการครั้งแรก! ย้ำครั้งแรกจริงๆ เมกเกอร์คนแรกที่ใช้บริการคือ "เมกเกอร์ใบเฟิร์น" มาปุ๊บประทับใจปั๊บ **** ร้านเค้ารับงานเร็ว,ดีค่ะ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ (มว้ากก) ผลงานที่ออกมาถูกใจค่า~ ได้แบบที่ชอบเลย ตอนนี้จึงมาใช้งาน เอ้ย! ใช้บริการ (อิอิ) ต่อ และตลอดไปเลยยย~ จะใช้บริการทุกคนอย่างทั่วถึง 55555+ ♥♥♥♥♥♥ เลิฟเมกเกอร์ทุกคน ♥♥♥♥♥♥   อ่านน้อยลง

    หัวแอปเปิ้ล | 26 ธ.ค. 55

    • 4

    • 0

    "รักร้านนี้ม๊ากมากกกก"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขออนุญาติวิจารณ์นะคะ.... ประทับใจร้านนี้มากกกก สั่งงานกันร้านนี้มาหลายครั้งมาก จะสั่งก็รอบงานก็สวยงามน่าประทับใจตลอดดดด เสร็จไวทุกงาน อาจจะมีบางงานช้าบ้าง แต่งานก็ออกมาสวย น่าให้อภัยตลอดดดดด ตอนนี้ร้านมีเมกเกอร์มาเพิ่งเยอะเลยยย ยังไงก็ขอให้ร้านนี้มีคนมาสั่งเยอะๆๆๆๆๆๆๆ เจริญรุ่งเรือง ติดท๊อปไปเลยยยยยย และขอให้เมกทุกคนมีความสุข มีลูกค ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขออนุญาติวิจารณ์นะคะ.... ประทับใจร้านนี้มากกกก สั่งงานกันร้านนี้มาหลายครั้งมาก จะสั่งก็รอบงานก็สวยงามน่าประทับใจตลอดดดด เสร็จไวทุกงาน อาจจะมีบางงานช้าบ้าง แต่งานก็ออกมาสวย น่าให้อภัยตลอดดดดด ตอนนี้ร้านมีเมกเกอร์มาเพิ่งเยอะเลยยย ยังไงก็ขอให้ร้านนี้มีคนมาสั่งเยอะๆๆๆๆๆๆๆ เจริญรุ่งเรือง ติดท๊อปไปเลยยยยยย และขอให้เมกทุกคนมีความสุข มีลูกค้าเยอะๆนะ รักร้านนี้มาก จุ๊บๆๆๆ 1000 ครั้ง   อ่านน้อยลง

    Hyukie | 27 ธ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น