ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' . Boys Over Flowers [F4 เกาหลี] _____ )) [Part . I]

    ลำดับตอนที่ #87 : ((_____New. จางจายอน Boys Over Flower ฆ่าตัวตาย

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 52


    จาง จา ยอน Jang Ja Yeon นักแสดงสาว F4 เกาหลี แขวนคอฆ่าตัวตาย


    รูปภาพ จาง จา ยอน Jang Ja Yeon นักแสดงสาว F4 เกาหลี แขวนคอฆ่าตัวตาย


    คนซ้ายมือนะค่ะที่โบกมืออ่ะค่ะ

    โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยข้อมูลบางส่วนหลังจากสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ว่า จาง จา ยอน ได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เธอเสียพ่อแม่ ไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งขณะนั้นนักแสดงสาวยังอยู่ในชั้นมัธยมปลายและต่อสู้ชีวิตมานับตั้งแต่ นั้นโดยปราศจากพ่อแม่ ซึ่งผลจากการสูญเสียครั้งนั้นได้มีผลกระทบต่อความรุ้สึกของเธอเป็นอย่างมาก

    ตามรายงานยังระบุด้วยว่าแม้เธอจะยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริงตลอดเวลาที่เธออยู่ข้างนอกบ้านแต่ภายในใจลึกๆของเธอนั้นยังคงหวาด กลัวต่อการถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวและกลายเป็นโรคกลัวเสียเพื่อนที่รักไป

    ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ระบุว่า “พี่สาวของเธอเผยว่าน้องสาวของเธอยังคงสะเทือนใจมาตลอดและอาการมันก็เริ่ม แย่ขึ้นเรื่อยๆ เธอมักจะขังตัวเองอยู่ในห้องเวลาที่ไม่มีคิวงาน” พี่สาวของเธอยังเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าเพื่อที่จะทำให้เธอลืมเรื่องการ สูญเสียพ่อแม่น้องสาวของเธอพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น ด้วยการซื้อสัตว์มาเลี้ยงแต่ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา นอกจากนั้นยังไปโรงพยาบาลเพื่อบำบัดจิตใจซึ่งไม่มีใครคิดมาก่อนว่าจาง จา ยอน จะเลือกวิธีจบชีวิตของเธอเพื่อยุติโรคซึมเศร้าของเธอเองในที่สุด

    โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านพักของนักแสดงสาวหลังได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวของเธอที่เป็นผู้พบศพของจาง จา ยอน เป็นคนแรก โดยเธอแขวนคอตนเองกับราวบันไดและไม่ได้ทิ้งอะไรเป็นการสั่งลา ในบ้านพักย่านซองนัม จังหวัดคยองกี โดยท้ายสุดที่มีการเคลื่อนไหวคือนักแสดงสาวได้โทรศัพท์พูดคุยกับเพื่อนใน เวลา 02.30 น. ก่อนหน้าวันเสียชีวิต โดยเธอเผยลางบอกเหตุอันเป็นสัญญาณบางอย่างกับเพื่อนว่าเธอรู้สึกเหนื่อยและ อยากตาย “จาง จา ยอน มีปัญหาเรื่องสัญญากับทางเอเจนซีต้นสังกัดที่จะตัดซีนของเธอที่จะออกอากาศ ออกไป และตอนตีสองครึ่งเมื่อวานนี้เธอยังพูดบางอย่างว่าเธอเหนื่อยและอยากตาย”

    ทางด้านนักแสดง F4 และทีมงานในเรื่องที่กำลังถ่ายทำละครอยู่เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของจาง จา ยอน ต่างก็รู้สึกช็อคไปตามๆกัน โดยทีมงานของกองถ่ายระบุว่า “ตอนนี้เป็นเวลาสี่ทุ่ม( วันที่ 7 มี.ค.ของเกาหลี ) และเราก็ตรงไปที่โรงพยาบาล ทุกคนต่างซีเรียสกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ทำไมถึงมีแต่เรื่องร้ายๆเกิดขึ้นกับพวกเราด้วย?” ก่อนหน้านี้กองถ่ายละคร Boys Before Flowers ต่างก็มีข่าวร้ายๆออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องของอุบัติเหตุ,การบาดเจ็บ ของนักแสดงขณะถ่ายทำ จนกระทั่งล่าสุดการเสียชีวิตของนักแสดงในเรื่อง


     จางจายอน (คนขวาสุด)





    รูปภาพ จาง จา ยอน Jang Ja Yeon นักแสดงสาว F4 เกาหลี แขวนคอฆ่าตัวตาย

    รูปภาพ จาง จา ยอน Jang Ja Yeon นักแสดงสาว F4 เกาหลี แขวนคอฆ่าตัวตาย




    ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×