ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Y Paradise Island (ย้าย ปล่อยทิ้งร้าง)

    ลำดับตอนที่ #1 : ✖ข้อตกลง

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53




    จำหน้าผมให้ดีละ ชื่อไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ผมเป็นผู้คุมกฎก็พอ

    ถ้าคุณทำผิดกฎใดๆจะถูกลงโทษ ฉะนั้น ศึกษาข้อตกลงและกฎต่างๆให้ดี
    ถ้าสนใจเข้าร่วมอาศัย เราจะเจอกันที่ห้องสมัครนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ




    ข้อตกลงการเข้าอยู่อาศัย



    1.       ผู้อยู่อาศัย ต้องเข้ามาภายในเกาะ อาทิตย์ละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย 

    2.       ผู้อยู่อาศัยสามารถลากิจได้ตามเห็นสมควร ระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือน 
              โดยจะต้องแจ้งไว้ก่อนและจะไม่ถูกไล่ออกจากที่ดิน

    3.       ผู้อยู่อาศัย ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเกิน 3 อาทิตย์ จะถูกไล่ออกจากที่ดินอัตโนมัติ 

    4.       ผู้อยู่อาศัย ต้องเข้าใจคำว่า เอื้อเฟื้อ และ สุภาพ อย่างถูกต้อง 
              สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.google.com

    5.       การเข้าใช้สถานที่ต่างๆมีวิธีใช้งานต่างกันเล็กน้อย 
              ดังนั้นควรอ่านข้อตกลงการใช้งานก่อนการใช้งานสถานที่ต่างๆเสมอ

    6.       ควรเคารพผู้ร่วมอาศัยคนอื่นๆ ไม่ทำกริยาวาจาหยาบคายใส่ ถ้าก่อเกิดความไม่พอใจ 
              สามารถร้องเรียนได้ที่ศาลเตี้ย ถ้าตัวเองไม่ผิดให้อุธรได้ที่ศาลสูง 
              ใช้การโหวตเพื่อระบุว่าผิดจริงรึไม่ (ระบบนี้ยังไม่เปิดใช้งาน)

    7.       กิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นตามเทศกาล มักจะใช้การโหวตหาผู้ชนะ 
              ผู้อยู่อาศัยควรเข้าร่วมใช้สิทธิ์ในช่วงเวลา 

    8.       กรณีคุณเป็นเซเมะ คุณควรจีบอย่างค่อยเป็นค่อยไปไม่ข้ามขั้นตอน จนเกิดควร
              (เช่น ทักทายแล้วพาเข้าโรงแรม) 

    9.       กรณีคุณเป็นเซเมะ  การคบหาอุเคะมากกว่า 1 คน สามารถทำได้ 
              แต่ต้องไม่ไปกระทบต่อเซเมะคนอื่นๆ 

    10.     กรณีคุณเป็นอุเคะ คุณควรทำตัวให้เหมาะสม ไม่ปล่อยให้เซเมะพาคุณไปได้ง่ายๆ

    11.     กรณีคุณเป็นอุเคะ การคบหาเซเมะมากกว่า 1 คน สามารถทำได้ 
              แต่ต้องไม่ไปกระทบต่ออุเคะคนอื่นๆ 

    12.     เกิดการแย่งชิงได้ แต่ต้องกระทำอย่างเหมาะสม 

    13.     มีกิจกรรม ที่ควรติดป้าย18+ แต่เราไม่ติด ควรอ่านวิธีการทำกิจกรรมให้ดีก่อนร่วมกิจกรรม

    14.     การกระทำผิดมี บทลงโทษ ดูได้จากหัวข้อ "บทลงโทษ"


    ลงชื่อยอมรับข้อตกลง โดยระบุชื่อของท่านที่จะใช้ภายในเกาะแห่งนี้ด้วย
    (การลงชื่อ ต้องลงชื่อในหัวข้อนี้เท่านั้น ถ้าท่านไปลงชื่อที่อื่นจะไม่ได้รับการอนุมัติ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×