ประวัติ BEAST - นิยาย ประวัติ BEAST : Dek-D.com - Writer
×

ประวัติ BEAST

โดย SUNGMIN

ข้อมูลเเละประวัติของ BEAST หนุ่มหล่อทั้ง 6 คน

ผู้เข้าชมรวม

2,038

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


2.03K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 54 / 00:00 น.

แท็กนิยาย

ประวัติ BEAST

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

มาดูประวัติของหนุ่มๆ วงBEAST กันเถอะ

 


ยูนดูจุน

เป็นสมาชิกในวงที่เดบิวต์ในเวลาที่สั้นที่สุด ผู้ที่มีทั้งสเน่ห์, แข็งแกร่ง และความเป็นสัตว์ป่าอยู่ในตัว เขาเคยถ่ายรายการMnet Hot Blood Guysร่วมกับ2AM, 2PM เด็กหนุ่มที่พูดว่า "มันลำบากมากก็จริงครับ แต่ผมจะยอมแพ้ไม่ได้เพราะผมจะต้องเดบิวต์ให้ได้ ผมโชคดีที่ได้เดบิวต์พร้อมกันกับสมาชิกคนอื่นๆแบบนี้" ในช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กฝึกหัด เขาไม่สามารถพบครอบครัวและเพื่อนๆของเขาได้ มันทำให้เขาท้อแท้แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้และตั้งใจฝึกซ้อมต่อไป เขากล่าวว่าเขาจะทำให้BEASTเป็นวงที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆและมีความพยายามอยู่เสมอ เขา ลีดเดอร์ที่ขอให้พวกเรามองพวกเขาด้วยความรัก

ตำแหน่ง : ลีดเดอร์/ร้องแร็พ

ประวัติ
วันเกิด : 4 กรกฎาคม 1989
ส่วนสูง : 180 cm
น้ำหนัก : 67 kg



จางฮยอนซึง

สมาชิกที่เคยร่วมรายการMTV BigBangทางช่องเคเบิ้ลมาก่อน สมาชิกในวงทุกคนลงความเห็นว่าเขามีความทั้งความทันสมัยและความเท่ห์ในตัว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฝังก้าวแรกของเขาที่ตกรอบจากบิ๊กแบงเอาไว้แล้วพยายามทำความฝันที่เขาฝันมาถึง5ปีให้สำเร็จ  ในช่วงซ้อมเขาจะต้องแยกซ้อมระหว่างการเต้นและการร้องเพราะทั้ง2อย่างต่างก็ยากพอๆกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็จะสามารถทั้งเต้นและร้องพร้อมๆกันได้ แต่ในเวทีเดบิวต์ครั้งแรกของเขา ที่สามารถโชว์การร้องสดได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผู้จัดการกลับให้คะแนนเพียงแค่70เต็ม100 ในฐานะนักร้อง จุดมุ่งหมายของเขาคือการเป็นวงที่ทั้งร้องสดและแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม

ชื่อเก่าในวงการ : So-1
ชื่อเล่น : รันโช
วันเกิด : 3 กันยายน 1989
ส่วนสูง : 176 cm
น้ำหนัก : 58 kg
การศึกษา : Anshan Information Industry High School
กรุ๊ปเลือด : B
ความสามารถพิเศษ : beat box

 
ยงจุนฮยอง

เขาเคยได้ชื่อว่าเป็น'แม่'ของวงXingที่ออกมาครั้งแรก และเขายังเป็นคนที่แต่งท่อนแร๊พเพียงคนเดียวในอัลบั้มที่เดบิวต์ออกมา เขามีความฝันว่าวันนึงเขาอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์ของที่สามารถทำเพลงของBEASTออกมาได้ด้วยตัวเองตั้งแต่1ถึง10 เขาเป็นพี่ชายที่ชมกีกวังว่า"กีกวังเขาแสดงละคนเก่งมากๆในHigh Kick" ทำให้กีกวังสามารถพูดได้ว่า"มันน่าดีใจกว่าคำชมของผู้จัดการตอนที่ผมขึ้นเวทีครั้งแรกอีกครับ" เขาเป็นคนที่คอยตักเตือนและรับผิดชอบในสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในวง

ชื่อในวงการตอนอยู่วง Xing : Poppin' Dragon
ชื่อเล่น : ยงกุน
วันเกิด : 19 ธันวาคม 1989
ส่วนสูง : 179 cm
น้ำหนัก : 64 kg
กรุ๊ปเลือด : O



ยังโยซอบ

เป็นสมาชิกที่หน้าเด็กและซนที่สุดในวง เขาเป็นคนที่แสดงความรู้ออกมาได้ดีเสมอ และสำหรับความรู้สึกที่เขาได้เดบิวต์ "ผมอารมณ์ดีมากอย่างกับเวลาอดข้าวนานๆแล้วได้กินข้าวน่ะครับ" เขามีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้วงของเขาเป็นวงศิลปินชื่อดังของเกาหลี พวกเขาต้องเริ่มอัดเพลงBad Girlในขณะที่เสียงของเขามีปัญหาอย่างไม่น่าเกิดขึ้นได้ ทำให้เขายังคงรู้สึกเสียดายทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงBad Girl BEASTเป็นวงที่จะต้องประสบสำเร็จในอนาคตเหมือนที่ทุกคนรอคอย ความสามารถพิเศษของเขาคือการเลียนเสียงและเลียนหน้าตาท่าทาง


ชื่อเล่น : 양요, เอ็นดอร์ฟิน, siksin
วันเกิด : 5 มกราคม 1990
ส่วนสูง : 174 cm
น้ำหนัก : 56 kg
กรุ๊ปเลือด : B




ลีกีกวัง

สมาชิกที่เคยเดบิวต์โซลโล่เดี่ยวในช่วงต้นปีที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อว่าAJ ปัจจุบันนี้ เขายังได้รับบทเป็นจองเซโฮ ในซิทคอมชื่อดังทางช่องMBCอย่าง'High Kick Through The Roof'อีกด้วย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน และยังชอบออกกำลังกายมาก แม้ความสูงจะไม่มากนักแต่เขาก็มีเสียงที่มีสเน่ห์มาก ด้วยเหตุนี้ บ่อยครั้งที่ภายในรถที่กำลังเคลื่อนที่ของพวกเขา สมาชิกที่เหลือก็จะสงสัยว่า"จะไปถ่ายHigh Kickเมื่อไหร่" ด้วยความกดกันที่เขาจะต้องแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาโตขึ้นกว่าตอนที่เป็นAJ เขาจึงได้กลายมาเป็นลีกีกวังที่ทุกคนเห็นอยู่ในทุกวันนี้ และเขาก็ยังมีจุดมุ่งหมายว่าเขาอยากจะรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่พร้อมกับวงBEASTอีกด้วย

ชื่อเล่น : Ace Jr., Holly 2
วันเกิด : 30 มีนาคม 1990
ส่วนสูง : 174 cm
น้ำหนัก : 58 kg
กรุ๊ปเลือด : A



ซนดงอุน

เป็นน้องเล็กของวงที่ร้องไห้เมื่อการขึ้นเวทีเดบิวต์สิ้นสุดลง แต่โชคร้ายที่หากมองแค่หน้าตาแล้ว น้องเล็กตัวจริงอย่างซนดงอุนจำต้องสละตำแหน่งน้องเล็กไปให้กับยังโยซอบ  เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ที่ตอนนี้หากออกไปเดินตามท้องถนนแล้วคงจะไม่ค่อยมีคนจำเขาได้ ในช่วงแรกที่รายการMTV B2STออกอากาศ เขาฝันว่าอยากเป็นตลกกับยังโยซอบ แต่ตอนนี้เขาได้ทิ้งคอนเซปต์นั้นไป แล้วมองไปในอีก2,3ปีให้หลัง และบอกว่าถ้าสามารถทำงานผ่านไปได้ด้วยโดยไม่ต้องเจอกับความเจ็บปวดใดๆได้ก็คงจะดี และเขาก็ยังเป้นน้องเล็กที่คอยเป็นห่วงสุขภาพของพี่ๆในวงเสมอ

ชื่อเล่น : ซอนซือโก, 16 D
วันเกิด : 6 มิถุนายน 1991 (มักเน่ , น้องเล็กสุด)
ส่วนสูง : 181 cm
น้ำหนัก : 64 kg
กรุ๊ปเลือด : A
ชื่อเล่น : ซอนซือโก, 16 D
วันเกิด : 6 มิถุนายน 1991 (มักเน่ , น้องเล็กสุด)
ส่วนสูง : 181 cm
น้ำหนัก : 64 kg
กรุ๊ปเลือด : A

ชื่อเล่น : ซอนซือโก, 16 D
วันเกิด : 6 มิถุนายน 1991 (มักเน่ , น้องเล็กสุด)
ส่วนสูง : 181 cm
น้ำหนัก : 64 kg
กรุ๊ปเลือด : A


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น