ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #9 : [Luhan x you ] Destiny part 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      1
      24 พ.ค. 57



    "ลู..ลู่...."เซฮุนพูดขึ้นมา ทำให้คุณหันไปมองว่าเซฮุนจะทำอะไร เมื่อคุณหันไปเท่านั้นแหละ คุณก็เห็นเซฮุนน้ำตาคลอ




    "เซฮุน..นายเป็นอะไร!!"




    "ปะ..ป่าวๆ ไม่ได้เป็นอะไร" เซฮุนอึกอักแล้วหันมามองหน้าคุณ





    "ดูท่านายจะอาการไม่ค่อยดีเลยนะ ไปพักก่อนมั้ย" คุณถามเพราะความเป็นห่วง ถึงเซฮุนจะทำให้คุณรำคาญอยู่บ่อยๆก็เถอะ





    "เป็นห่วงหรอ?" แล้วความคิดที่ว่านั้นก็พังลงเพราะเซฮุนพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์และยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ






    "ตอนแรกก็ห่วงอยู่หรอก แต่ตอนนี้คิดว่านายเป็นอะไรไปได้ก็ดี" คุณผลักเซฮุนให้นั่งดีๆ แล้วหันไปสนใจการประชุมต่อ พอดีที่ลู่หานเดินมา






    "อ้าวเซฮุน นายอยู่โรงเรียนนี้หรอกหรอ ฉันไม่เห็นรู้เลย" ลู่หานเดินมาทักเซฮุน 





    "อื้ม..ก็ย้ายมาตั้งแต่นายกลับไปจีนแล้ว" ขณะที่เซฮุนกับลู่หานคุยกัน ทิ้งให้คุณสงสัยอยู่คนเดียวว่าพวกเขาไปรู้จักกันมาเมื่อไหร่





    "นี่ก็ทำหน้าสงสัย" เซฮุนหันมาสนใจคุณก่อนแล้วใช่นิ้วเรียวของเขามาดีดหน้าผากคุณ






    "โอ๊ย! มันเจ็บนะ" คุณได้แค่ร้องโอดโอย เพราะจะให้สู้ยังไงคุณก็ไม่ชนะแรงของเขาแน่






    "นี่(ชื่อคุณ) ฉันกันเซฮุนเคยเป็นเพื่อนกันตอนสมัยเด็กน่ะ เข้าใจยัง" ลู่หานไขข้อข้องใจของคุณ 





    "ชิ! แล้วไม่ยอมบอกแต่แรก" คุณได้แค่บ่นเพราะคิดว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันจริงหรอ





































    ............แล้วไอ้บรรยากาศสีชมพูเมื่อกี้มันอะไรกัน!!..................





























    "ไปๆ เขาประชุมกันเสร็จแล้ว" และแล้วเซฮุนก็เตือนสติคุณให้ออกมาจากความคิดของตัวเอง








    "นี่ เซฮุนฉันเดินเองได้น่าๆ ไม่เห็นต้องลากเลย" คุณพยายามบิดข้อมือให้ออกจากมือนั่น






    "ลู่หาน นายกลับยังไง" เมื่อหลุดแล้วคุณรีบวิ่งไปหาลู่หานที่เดินตามมา







    "เดี๋ยวโฮสมารับน่ะ" เขาพูด แล้วยื่นมือมาขยี้หัวคุณจนยุ่งไปหมด

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    โดยการกระทำทั้งหมดอยู่ในสายตาของเซฮุน สายตาของเขาวูบไหวไปแปปนึงแล้วกลับมาเป็นปกติ



    "ย้า(ชื่อคุณ) วันนี้เธอต้องกลับกับฉัน" เซฮุนเดินมาคั่นกลางระหว่าคุณกับลู่หาน






    "รู้แล้วน่าๆ วันนี้แม่ฉันบอกแล้วว่าต้องกลับกับนาย" คุณพูดเหมือนไม่ใส่ใจนัก






    "นี่ เลิกเมินฉันได้แล้วน่าาาาาา" เซฮุนพยายามก่อกวนคุณกับลู่หานอีกครั้งเมื่อเห็นว่าคุณเอาแต่คุยกับลู่หานอย่างเดียว





    "รู้แล้วน่าๆ รอให้โฮสมารับลู่หานก่อนได้มั้ย" คุณถามเซฮุน






    "เอาสิ" เขาพูดแค่นั้นแล้วเดินไปทางที่จอดรถ







    "(ชื่อคุณ) เธอกับเซฮุนรู้จักกันนานยัง" ลู่หานถาม







    "ก็..ตั้งแต่มาที่เกาหลีวันแรกเลยอ่ะ บ้านนายนั่นอยู่แถวๆบ้านฉัน" คุณตอบ






    "งั้นหรอ..โอ๊ะ! โฮสมาแล้วๆ ฉันไปก่อนนะแล้วเจอกันๆ" แล้วลู่หานก็เดินไป








    "อ้าว ลู่หานล่ะ" เซฮุนพูดขณะที่คุณนั่งบนรถแล้ว








    "กลับไปแล้วล่ะๆ นาย..เอ่อ.." คุณจะถามคำถามที่อยากจะถามมาตลอดแต่ก็ไม่ได้ถามออดไป






    "มีอะไรหรอ"เขาพูดขณะที่ตาก็มองตรงไปที่ถนน






    "ป่าว ไม่มีหรอก แฮ่ๆ" คุณยิ้มเจื่อนๆให้เซฮุน แล้วตลอดทางคุณกับเซฮุนก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย









    "(ชื่อคุณ)ถึงแล้วล่ะ" เซฮุนจอดรถแล้วหันมาทางคุณที่แกล้งหลับอยู่








    "........." คุณไม่ได้ตอบออกไป








    "เธอ..ชอบลูลู่หรอ? แล้วฉันล่ะ ฉันมาก่อนนะ ฉันพยายามขนาดนี้เธอยังไม่ใจอ่อนเลยหรอ (ชื่อคุณ) ฉันชอบเธอนะ" เซฮุนพูดกับตัวเอง นั่นทำให้คุณรู้สึกว่า

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .......พระเจ้า....




    ....หนูรักผู้ชาย 2 คน ในเวลาเดียวกัน.....


    ...ถึงคนนึงจะเพิ่งเจอก็เถอะแต่ก็ชอบไปแล้ว


    ....ส่วนอีกคนก็ผูกพันธ์ เพราะตั้งแต่มาที่นี่เขาก็เป็นคนแรกที่อยู่ข้างๆตลอด


    ...นี่มันอะไรเนี่ยยยยยยยย!!






    เช้าวันถัดมา



    เหมือนทุกๆวัน เซฮุนก็ยังมารับคุณตามปกติ แต่แปลกที่วันนี้มีลู่หานมาด้วย





    "ลู่หานนนนนนนนนนน" คุณตะโกนดังลั่นเมื่อเห็นลู่หานเดินเข้ามาในบ้านด้วย







    "เธอจะเสียงดังทำไมฮะ?" ลู่หานเอ็ดคุณนิดๆ แล้วเดินมาลูบหัว






    "นี่ ฉันเพิ่งหวีผมเสร็จนะ" คุณบ่นแล้วหันไปจัดการกับผมคุณ โดยที่ไม่สังเกตุว่าตรงนั้นก็มีเซฮุนยืนอยู่เหมือนกัน






    "ปะ..ไปกินข้าวกันๆ"คุณลากทั้งคู่ไปยังห้องกินข้าว






    "คุณน้าสวัสดีครับ">>ลู่หาน




    "คุณแม่สวัสดีครับ">>เซฮุน




    "อ้าวเซฮุน! แล้วนั่นใครหรอ หน้าตาหน้ารักเชียว" แม่(โฮส)เดินออกมาจากครัวถามขึ้น





    "ผมชื่อลู่หานครับ" ลู่หานพูด






    "ว้าย! หน้าตาน่ารักเชียว แฟนน้องหรอ?" แม่ถามเล่นเอาทั้งสามสตั้นกันเลยทีเดียว






    "แม่ คือ มะ...."






    "ครับผมเป็นแฟน(ชื่อคุณ)ครับ"




    ______________________________-


    ตอนนี้สั้นอ่าาาาาา เค้าขอโทษหายไปนานเลย 

    ตอนนี้เค้าขึ้นม. 5 แล้วน้าา เลยต้องตั้งใจเรียนนนนน

    แต่สัญญาว่าจะหาเวลามาอัพเรื่อยๆแล้วกันน้า


    # Shalunla
    M u s i c ' B u r n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×