ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #10 : [Luhan x you ] Destiny part 3 End

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 971
      1
      3 ก.ค. 57

    "ผมชื่อลู่หานครับ" ผมมองหน้าแม่ของเธอ






    "ว้าย! หน้าตาน่ารักเชียว แฟนน้องหรอ?" แม่เธอถามเล่นเอาพวกผมสะดุ้งกันเป็นแถบ






    "แม่ คือ มะ...."






    "ครับผมเป็นแฟน(ชื่อคุณ)ครับ" ผมตอบตัดหน้าเธอ แหม..ทำไงได้ก็ผมอยากเป็นลูกเขยนี่ -3-





    "ลู่ นายพูดอะไรน่ะ แม่คะคือไม่ใช่ๆ" เธอพยายามแก้ตัว ไม่ทันแล้วล่ะที่รัก คิกๆ






    "แล้วนี่ใครจ้ะ" แม่ของเธอหันมาถามผม






    "นี่เซฮุนเป็นน้องชายผมครับ เนอะ!" ผมหันไปมองด้วยสายตาแบบ 'ตอบว่าใช่สิ!!'






    "ครับๆ ผมเป็นน้องของลู่หานเอง" ดีมาครัชชชชชชช กิ้วๆ (เพื่อ?)







    "เอาล่ะๆๆๆ (..)ลูกไปคุยกับเพื่อนๆก่อนนะ เดี๋ยวแม่ไปทำอาหารแปป" แล้วเธอก็เดินมาทางผม






    "มากับฉันหน่อย" เธอลากผมไป เอ๊ะ ! เธอจะลากผมไปทำอะไรมิดีมิร้ายมั้ยน้าาาา??







    "นายพูดอะไรออกไปรู้ตัวมั้ย แม่ฉันคิดจริงนะ" เธอเริ่มโวยวายใส่ผม






    "แล้วยังไง" อย่ามองแบบนั้นๆ ผมแค่จะลองเชิงเธอหรอกกก





    "ก็..ก็..ถ้านายไม่คิดแบบนั้นแล้วจะพูดทำไมล่ะ? นะ.นายไม่ได้รักฉันสักหน่อย อ้ะ!" 





    "ใครบอกล่ะ ฉันรักเธอนะ (..)" ผมดึงเธอเข้ามากอดแน่น






    "ย้าาาาา นะ..นาย เมื่อไหร่?" เธอถาม






    "ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ" จุ๊บ!







    "แน่ใจนะว่าจะไม่ทิ้งฉัน"เธอถาม แหม่! อยากแกล้งอ่ะ -3-






    "ฉันยังไม่ได้ขอเธอเป็นแฟนเลยนะ คิดไปถึงไหน" 









    "ย้าาาาา งั้นไม่ต้อง..."







    "(..)เป็นแฟนกันนะ" ผมรีบตัดหน้าพูด







    "ได้สิ คิก!" ได้สิ...ได้สิ....ได้สิ.....เย้!!!!!! ผมมีแฟนแล้วคร้าบบบบบบ












    10 ปีต่อมา



    ตอนนี้ผมเป็นนักร้องล่ะ เซฮุนด้วยยยย วงเราชื่อ EXO ชื่อเพราะชิม้าาาาา วันนี้ผมมาอัดรายการนึงครับ และกะว่าจะขอ (...) แต่งงาน นั่นไง! เธอมาแล้วๆ



    "ลู่..ทำไมวันนี้นายให้ฉันมานี่ล่ะ" เธอถาม ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังสวยทีสุดเสมอออ




    "เอาน่าๆ นั่งตรงนี้นะ" ผมพาเธอไปนั่งประจำที่





    "เริ่มถ่ายคร้าบบ" เสียง ผผก. บอกเริ่มได้ MC ได้ถามผมหลายข้อและในที่สุด





    "ลู่หานคะ วันนี้ได้ข่าวว่าคุณมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ด้วยนี่คะ มันคืออะไรคะ?" นี่แหละที่ผมคอยยย ผมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้(..)เรื่อยๆแล้วคุกเข่าพร้อมแหวนที่อยู่ในมือ





    "(..) เราก็คบกันมา10ปีเต็มวันนี้แล้วนะ ตอนนี้ลู่มั่นใจแล้วว่า นับจากนี้ไปลู่พร้อมที่จะปกป้อง(..)และลูกในอนาคตให้ดีที่สุด (..) ให้ลู่ได้ทำหน้าที่สามีที่ดีได้มั้ย?? แต่งงานกันนะ?" พอพูดจบปุ๊บ เสียงกรี๊ดกร้าดดก็ดังขึ้น ทุกอย่างวุ่นวายไปหมดแต่ตอนนี้สายตาผมกลับมองเเค่เธอเท่านั้น




    "ลู่....อื้อ! ได้สิ"แล้วผมก็สวมแหวนแล้วดึงเข้ามากอดดดดด




    ฮ้าาาา ผมมีความสุขจัง ต่อไปจะเป็นใครกันน้าาาาาา ติดตามด้วยนะครับ!!
    SQWEEZ
    M u s i c ' B u r n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×